Áp dụng 6 cách chữa bệnh trĩ tại nhà cực hay


Có nhiều lựa chọn điều trị bệnh trĩ có sẵn trong nhà hoặc dưới hình thức thuốc mua không cần đơn. Nhiều phương pháp điều trị đơn giản chỉ làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ cho đến khi chúng tự giải phóng.

Cách chữa bệnh trĩ tại nhà hiệu quả
1. Bồn tắm nóng
Một bồn tắm ấm áp bao gồm muối Epsom có thể giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh trĩ.

Ngồi trong bồn nước ấm được lấp đầy vừa đủ để che chân có thể giúp giảm bớt sự sưng và giảm bớt sự kích ứng do trĩ.



Một số người cũng chọn để thêm các thành phần khác vào bồn tắm để giúp giảm triệu chứng hơn nữa. Những thành phần này có thể bao gồm một cốc muối Epsom hoặc dấm táo.

Người khác chọn dấm táo trực tiếp cho bệnh trĩ, nhưng điều này có thể sting và kích thích da sưng lên nhiều hơn.

2. Wicth hazel tự nhiên
Mọi người nên thận trọng về những gì được đặt trên hoặc gần bệnh trĩ, vì họ có thể dễ dàng bị viêm và kích thích. Nhiều người áp dụng phù thủy hazel trực tiếp đến các bệnh trĩ ngoài để tìm cứu trợ.

Hazel thiên nhiên tự nhiên là một chất làm se, là một chất gây ra các mô co lại. Nó cũng có tính chất chống oxy hóa và chống viêm . Witch hazel được biết đến để làm giảm bầm tím.

Thêm một lượng nhỏ hazel phù thủy thuần túy vào một quả bóng bông và đâm vào bệnh trĩ có thể cung cấp cứu trợ từ nhiều triệu chứng. Nếu điều này làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn, mọi người nên thử một phương pháp ít trực tiếp hơn.

Điều quan trọng là hazel phù thủy không pha loãng với rượu, vì điều này có thể làm khô và gây kích thích bệnh hemorrhoid.

3. Dầu dừa
Dầu dừa là một chất giữ ẩm tự nhiên, cũng có thể giúp ích cho các triệu chứng bệnh hemorrhoid. Áp dụng dầu dừa có thể làm giảm bớt sự kích ứng và sưng tấy, và nó cũng có thể giúp làm giảm sự thôi thúc để xước.

4. Nha đam
Nha đam đã được nhiều nền văn hoá sử dụng để điều trị nhiều vấn đề. Nó có tác dụng chống viêm trên cơ thể và có thể giúp chữa lành vết thương.

Nha đam có thể cung cấp cứu trợ từ ngứa, ngứa, và sưng do trĩ gây ra khi áp dụng vào hậu môn. Sự tinh khiết rất quan trọng vì các chất phụ gia và chất bảo quản có thể làm cho các triệu chứng tồi tệ hơn.

5. Gói băng
Áp dụng băng hoặc túi lạnh vào bệnh trĩ cũng có thể giúp giảm đau và viêm . Áp dụng túi nước đá khi ngồi hoặc khi vết bầm xuất huyết có thể giúp giảm đau và tạm thời giảm sưng.

Mọi người nên chắc chắn để quấn băng trong một chiếc khăn nhỏ để tránh làm hư da. Để gói đá lên trong 15 phút và lặp lại quy trình theo giờ.

6. Thuốc bán tự do
Trong trường hợp các biện pháp khắc phục đơn giản là không đủ hoặc cơn đau quá lớn, thuốc mua bán tự do và kem có thể cung cấp một số cứu trợ.

Các thuốc kháng viêm không steroid ( NSAIDs ), chẳng hạn như acetaminophen hoặc ibuprofen có thể giúp ích. Áp dụng kem cho da chứa các thành phần như hydrocortisone cũng có thể làm giảm tạm thời.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về bệnh trĩ tại: https://trangtinbenhtriblog.wordpress.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl