Xót xa nữ sinh viên mắc bệnh sùi mào gà sau một lần buông thả


Hỏi: Chào bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh,

Em hiện tại là sinh viên năm thứ 2 Đại học, em được ăn học đàng hoàng, vợ chồng khá giả. Ba má em mải làm kinh tế không quan tâm đến cuộc sống của con cái mình. Có điều em xin tiền, bao nhiêu bố mẹ đều cho. Nhưng đến khi công việc làm ăn sa sút cha mẹ em tần suất cao gượng nhẹ nhau, Em cũng chán và bổ nhà đi theo đám bạn một thời gian . Khi không còn tiền để tiêu, về nhà lại sợ ba mẹ đánh nên em hỏi vay bạn bè khắp nơi, bạn em mở đường cho em một phương pháp kiếm tiền “Mày sợ không dám về xin ông bà già tiền thì tao chỉ cho một cách kiếm tiền nhanh nhất, ngày được 1- 2 triệu đồng, tha hồ tiêu pha, mua sắm. Làm không?”. Lúc này bí tiền nên em quyết định theo bạn.

Cô ấy đưa em đến một nhà nghỉ và trao đổi với một người đấng mày râu khoảng hơn 30 tuổi gì đó. Sau đó cô bạn ra về, với số tiền 10 triệu đồng ông khách quẳng lên giường làm em mụ mị, chấp thuận . Sau giai đoạn đó em khởi đầu có một số trình bày lạ, mụn mọc đầy âm đạo. Lúc vệ sinh em sờ thấy có những mụn gì đó mới để ý thấy chứ không cũng không biết là gì. Sau khi có lên mạng tìm kiếm thì thấy mình có một số biểu thị giống như Bệnh sùi mào gà. Em sợ lắm, chẳng lẽ em chỉ quan hệ có một lần đối với những người phái mạnh ấy mà phải mang chứng bệnh kinh khủng này cả đời sao. Giờ em phải làm sao? Em đang rất hoang mang.

( trằn Thanh Th. Bến tre)

Đáp: Chào bạn,

sùi mào gà là bệnh xã hội phổ thông lây truyền qua đường dục tình . Tác nhân bị sùi mào gà là do vi khuẩn HPV –một loại vi trùng gây u nhú ở người gây ra diễn đạt là những u nhú màu hồng tươi, nhú lên như nhú gai có thể mọc trơ tráo hoặc mọc lại thành từng đám có kích tấc đến vài cm.

những thương tổn này có thể tiết ra mủ những mùi hôi nếu không được vệ sinh sạch sẽ.

Việc cần làm ngay lúc này chính là bạn cần trấn tĩnh lại tinh thần và đến một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được những bác sĩ khám, trả lời và đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục . Sùi mào gà tuy không thể điều trị triệt để, nhưng việc đưa ra cách chữa có loại thể bỏ những thương tổn , ngăn ngừa phát lại.

Hãy đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được khám chữa kịp thời tránh mất giai đoạn cũng như tiền bạc . Sức khỏe của mình là quan yếu không nên vì một số phút sa ngã của cuộc đời mà đánh mất đi tương lai.

Chúc bạn sức khỏe,
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl