Xin Tư Vấn Dương vật bị xót và chảy mủ


boykute

New Member
4
0
1
Xu
0
em bị sót dương vật khi đi tiểu và nó bị tắc cách 2 hôm .. là hôm nay nó chảy mủ từ trong ống ra . trước khi bị em có quan hệ 2 lần trong tuần .. bác sĩ giúp em với thanhks bác
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Triệu chứng của bạn do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do viêm nhiễm đường tiết niệu, do các bệnh lây qua đường tình dục như lậu, giang mai. Bạn nên đi khám chuyên khoa làm thêm xét nghiệm, bạn có thể lấy sẵn nước tiểu có mủ, nước tiểu xấu nhất đem đi xét nghiệm. Ngoài ra bạn nên uống nhiều nước, không nhịn tiểu, quan hệ tình dục an toàn. Bạn nên khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Chúc bạn sức khoẻ!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!


Biểu hiện của bạn có thể nằm trong 1 các bệnh sau:


1. Bệnh Chlamydia: Triệu chứng:Tiết dịch niệu đạo số lượng ít hoặc vừa, hiếm khi có nhiều. Dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc màu vàng. Có khi chỉ biểu hiện ướt hoặc dính ở miệng sáo hoặc không có triệu trứng gì. Thường kèm theo khó đi tiểu, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo.


2. Bệnh nấm Candida đường sinh dục: Triệu chứng: Thường ít biểu hiện triệu chứng. Biểu hiện thường gặp là cảm giác bỏng rát qui đầu, ngứa, qui đầu và bao da đỏ, có nhiều vết rạn nứt và nhiều chất nhày màu vàng trắng.


3. Bệnh lậu: Triệu chứng: Đối với Nam thường có các triệu chứng: Mủ chảy từ trong niệu đạo, số lượng nhiều, màu vàng đặc hay vàng xanh, đái buốt có thể kèm theo đái dắt. Viêm toàn bộ niệu đạo: đái dắt, đái khó kèm theo sốt, mệt mỏi.


Như vậy bệnh của bạn cần phải có sự thăm khám, làm xét nghiệm của bác sỹ mới khẳng định và chữa bệnh được. Bạn cần đến các cơ sở y tế để khám và điều trị nhé!
 

tran_bac

Member
32
1
8
32
Xu
0
chào bạn
bạn quan hệ có an toàn ko.có sử dụng biện pháp gì ko
đó là những triệu chứng của viêm đường tiết niệu sinh dục bạn ạ
bạn nên đi khám càng sớm càng tốt bạn ạ.vì phát hiện càng sớm bệnh thì diều trị sẽ càng hiệu quả và nhanh chóng hơn bạn ạ
 

boykute

New Member
4
0
1
Xu
0
em không đi khám vị ngại nhưng em lên mạng tham khảo thì em đoán được là em bị lậu ngay hôm có triệu trứng em đã nhờ người đi mua thuốc em đã uống ngay đêm uống thuốc sáng mai em ngủ dậy mủ ra rất nhiều khi đi tiểu em đã đỡ buốt rất nhiều. đến ngày thứ 4 ngày hôm nay em đi tiểu k sao nữa và mủ cũng đã ít chỉ có 1 chút . vậy em đã đỡ rồi phải k bác sĩ ơi
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn. Bạn nên đi khám điều trị theo nguyên nhân sẽ hiệu quả hơn, điều trị càng sớm càng tốt, để lâu sẽ trở thành mãn tính, khó điều trị khỏi hẳn được. Đang điều trị nên kiêng quan hệ tình dục. Chúc bạn sức khoẻ!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl