Trị mụn trứng cá cho bà bầu


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Trị mụn trứng cá cho bà bầu - Thông thường mụn sẽ phát khởi vào những tháng đầu khi mang thai và nhanh chóng thuyên giảm sau khi sinh xong

Việc tăng tiết chất androden sẽ làm tăng bã nhờn trên da và từ đó mụn hình thành. Thông thường mụn sẽ phát khởi vào những tháng đầu khi mang thai và nhanh chóng thuyên giảm sau khi sinh xong.


Ảnh minh họa​

Cho dù mụn có từ trước, rồi kéo dài khi mang thai hay mụn chỉ xuất hiện trong thai kỳ, mục đích của việc trị liệu, chăm sóc da vẫn không ngoài việc làm giảm mụn, giới hạn sự tạo sẹo, đảm bảo an toàn cho thai nhi.
http://www.diendanbenhngoaida.com/2017/07/gui-loi-cam-on-bac-si_27.html
Trị mụn trứng cá cho bà bầu-Giữ vệ sinh da mặt:

Da mặt bị mụn trứng cá thường thuộc loại da dầu nên mẹ bầu cần lưu ý phải để da luôn được sạch, thoáng.
Nên rửa mặt 2 lần/ngày với các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ có tính chất chống nhờn và ngăn ngừa mụn như sữa hoặc gel rửa mặt tạo bọt, có cát hoặc không, sau đó thoa nước hoa hồng (toner) cùng loại với sữa rửa mặt.

Khi rửa mặt không nên dùng bông hoặc khăn chà xát mạnh vì sẽ làm trầy xướt da mà chỉ nên rửa nhẹ nhàng bằng tay, sau đó thấm khô nước bằng gạc sạch.

Bỏ thói quen sờ tay lên mặt, nặn, hút mụn vì sẽ gây đỏ và tạo sẹo da.

Hạn chế các yếu tố gây bít tắc lổ chân lông như dùng mỹ phẩm, che khẩu trang quá chặt, để tóc che phủ mặt, đổ mồ hôi nhiều.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl