Da liễu: Điều trị mụn trứng cá dứt điểm với lời khuyên của bác sĩ da liễu


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Nhiều người sẵn sàng đổ hàng đống tiền vào trị mụn nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn? Vậy vấn đề nằm ở đâu, tại sao bạn sử dụng những sản phẩm đắt tiền vẫn không khỏi mụn? Những lời khuyên từ bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Nhuần dưới đây thực sự là những thông tin đáng tin cậy.



Nhiều người rất khó chịu vì mất nhiều tiền bạc, công sức nhưng mãi vẫn không khỏi



Những sai lầm không giúp bạn hết mụn mà chỉ khiến da tồi tệ thêm

Mụn trứng cá được hình thành từ rất nhiều nguyên nhân như sự mất ổn định của nội tiết, da da không được làm sạch đúng cách, dị ứng mỹ phẩm, do chế độ sinh hoạt không khoa học (thức khuya, ngủ ít, căng thẳng, stress), do ăn quá nhiều thức ăn cay nóng và một số trường hợp mụn trứng cá do di truyền. Nhiều người vì thiếu kiến thức và nóng vội nên lựa chọn những phương pháp sai lầm khiến cho việc điều trị mụn gặp nhiều khó khăn và không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí còn gây tác dụng ngược khiến mụn càng xuất hiện nhiều và khó điều trị hơn.

Một số sai lầm thường gặp khiến mụn mãi không rời xa bạn

  • Rửa mặt quá nhiều lần: Da dầu là nguyên nhân phổ biến gây ra mụn trứng cá tuy nhiên không phải ai sở hữu làn da dầu cũng bị mụn trứng cá. Nhiều người lầm tưởng rằng càng loại bỏ triệt để dầu thì da sẽ không bị mụn nữa. Tuy nhiên, rửa mặt bằng xà phòng nhiều khiến da bị khô và làm mất lớp màng bảo vệ khiến da bị yếu và vi khuẩn, các tác nhân có hại từ môi trường càng dễ dàng xâm nhập và tấn công khiến làn da mụn càng thêm nặng nề hơn.
  • Áp dụng quá nhiều phương pháp trị mụn cùng lúc sẽ khiến làn da của bạn bị quá tải, thậm chí các phương pháp này còn tác động lẫn nhau, các hoá chất trong các loại mỹ phẩm sẽ phản ứng với nhau gây tác động tiêu cực đến làn da của bạn.
  • Nặn mụn: Mụn trứng cá thường gây ra phản ứng viêm, sưng viêm, nóng rát khó chịu. Vì vậy nhiều người không thể chờ đợi mụn xẹp đi hoặc tự vỡ ra mà dùng tay nặn mụn. Nếu nặn không đúng cách sẽ khiến vùng da bị tổn thương, chưa kể hàng triệu vi khuẩn từ tay của bạn sẽ xâm nhập vào da làm da của bạn càng tồi tệ hơn.


Tự ý nặn mụn sẽ khiến da bị tổn thương nguy, nhiễm khuẩn khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn


  • Sử dụng mỹ phẩm trị mụn cấp tốc: Trị mụn là một quá trình cần sự kiên trì. Một số người vì thiếu kiến thức và nôn nóng nên đã mua những loại mỹ phẩm được quảng cáo là có tác dụng trị mụn cấp tốc. Tuy nhiên những là mỹ phẩm này chỉ mang lại hiệu quả trị mụn tạm thời về lâu dài, những hoá chất trong những loại kem này sẽ khiến làn da của bạn sẽ gây ra những hệ luỵ khó mà lường trước được.
  • Để mụn tự khỏi: Trái ngược với những bạn theo trường phái trị mụn bằng nhiều phương pháp thì trong thực tế một số người vẫn có những quan niệm sai lầm như khi da mụn không nên sử dụng bất cứ loại mỹ phẩm nào mà để da tự khỏi. Nhiều trường hợp như vậy đã phải nhập viện do mụn quá nặng, do nhiễm trùng da do để mụn quá lâu không điều trị.
Điều trị mụn trứng cá dứt điểm với lời khuyên của bác sĩ da liễu

Theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cho rằng để điều trị dứt điểm mụn trứng cá bạn cần phải loại bỏ các nguyên nhân gây ra mụn cũng như lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra để đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị mụn trứng cá bạn cần phối hợp với chế độ chăm sóc da hợp lý bằng các sản phẩm để tăng cường hậu quả. Để đạt hiệu quả điều trị mụn triệt để bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Mụn được hình thành khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn và dầu thừa do vậy bạn nên làm sạch lỗ chân lông để mụn không hình thành.
  • Những loại mỹ phẩm khiến da bị kích ứng hãy ngưng sử dụng ngay và bạn bên tham khảo ý kiến của bác sĩ Da liễu cho làn da nhạy cảm của mình.
  • Các hoạt chất có tác dụng rất hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá bao gồm à benzoyl peroxide, salicylic acid, Retinol…


Benzoyl Peroxide là một trong những hoạt chất trị mụn phổ biến nhất hiện nay


  • Tuyệt đối không nên tự ý nặn mụn, đặc biệt là những loại mụn bọc, mụn viêm gây nhiễm trùng, viêm da rất nguy hiểm và để lại sẹo lõm, sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ và khó điều trị.
  • Các loại thảo dược như Bồ công anh, Liên kiều, Diệp hạ châu, Ngải diệp có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, ổn định nội tiết và kháng viêm. Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ các loại thảo dược trên sẽ cho hiệu quả điều trị trị mụn trứng cá triệt để và có độ an toàn cao.
Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam – địa chỉ điều trị mụn trứng cá khỏi dứt điểm không khỏi hoàn lại tiền

Sau gần một thập kỷ hình thành và phát triển Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam đã ứng dụng các phương pháp, các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên do chính đội ngũ các chuyên gia da liễu tại Trung tâm nghiên cứu vào điều trị thành công cho trên 10.000 trường hợp khách hàng bị mụn đến điều trị tại Trung tâm giúp họ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare là một trong số ít địa chỉ điều trị chăm sóc da bằng Đông y hội tụ tất cả các yếu tố như: là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ hàng đầu về da liễu tại Việt Nam, trực tiếp thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu và điều trị da liễu bằng y học cổ truyền, chủ động về nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm. Đồng thời những tiến bộ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới cũng luôn được trung tâm chọn lọc và ứng dụng tối ưu hóa hiệu quả của các liệu pháp trị mụn trứng cá đang được áp dụng tại Trung tâm.



Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam hiện là một địa chỉ điều trị mụn trứng cá nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía quý khách hàng



Hiện nay, Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam đang áp dụng phương pháp trị mụn trứng cá chủ yếu bằng bộ sản phẩm thảo dược Hoàn Nguyên, các loại máy móc và mỹ phẩm hiện đại chỉ đón vai trò phụ trợ. Bộ sản phẩm Hoàn Nguyên là kết quả của đề án nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp trị mụn bằng thảo dược đông y do thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần hiện đang là giám đốc chuyên môn cùng các cộng sự thực hiện từ năm 2015 đến năm 2017 mới đưa vào sản xuất và ứng dụng điều trị cho khách hàng tại Trung tâm và lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Bộ sản phẩm trị mụn trứng cá hoàn Nguyên là một công thức trị mụn đơn giản, toàn diện với 3 sản phẩm.



Bộ sản phẩm trị mụn thảo dược Hoàn Nguyên là sáng chế độc quyền tại của Trung tâm Da liễu đông y Việt Nam



Viên uống trị mụn Hoàn Nguyên: Với các thành phần Bồ công anh, Liên kiều, Diệp hạ châu, Ngải diệp, Xuyên khung, Đương quy, Xa tiền tử, Bạch linh, Đan sâm và một số vị thuốc khác giúp thanh nhiệt, cân bằng nội tiết tố và hormone trong cơ thể. Sản phẩm tác động vào căn nguyên giúp loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn và ngăn chặn mụn trứng cá tái phát.

Tinh chất thảo dược trị mụn Hoàn Nguyên: Sản phẩm tinh chất bôi thảo dược hoạt động chủ yếu trên bề mặt da và với các thành phần nổi tiếng trong việc chống viêm là làm liền sẹo, vết thâm như bí đao, Nha đam, Tinh chất nhựa mướp, Mật ong rừng, Tinh chất dưỡng tổng hợp…giúp nhân mụn khô và tự động đẩy lên bề mặt dam giúp lấy nhân mụn ra một cách dễ dàng, kiểm soát lượng dầu và sắc tố trên da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm đều màu và giúp da sáng khoẻ tự nhiên, ngăn chặn các vi khuẩn, điều trị mụn trứng cá dứt điểm và không tái phát.

Sữa rửa mặt thảo dược trị mụn Hoàn Nguyên: Dịch chiết Tô Diệp, Dịch chiết chè xanh, Dịch chiết Hoắc Hương Dịch chiết, Kim ngân,, Dịch chiết lá khế, Dịch, chiết diếp cá, Dịch chiết khổ qua…với khả năng tự tạo bọt có tác dụng làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ chất cặn bã, dầu thừa…. Sữa rửa mặt thảo dược đông y Hoàn Nguyên còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát phát, duy trì độ săn chắc và sáng mịn cho làn da.

Với kinh nghiệm trên 40 năm trong nghề, đã trực tiếp tư vấn và điều trị mụn trứng cá thành công cho hàng chục nghìn bệnh nhân bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã dồn toàn bộ tâm huyết, kiến thức và kinh nghiệm của mình vào bộ sản phẩm thảo dược trị mụn Hoàn Nguyên. Một giải pháp điều trị mụn hiệu quả, toàn diện và mang lại hiệu quả điều trị bền vững, dứt điểm được hàng chục nghìn khách hàng trên cả nước.

Nhung Dương​

→ Có thể bạn quan tâm:

  • 17 Công thức trị mụn trứng cá siêu đơn giản nhưng hiệu quả lại bất ngờ
  • 7 Cách trị mụn bằng nha đam hiệu quả
  • Bật mí 5 cách làm trắng da và trị mụn tại nhà từ thiên nhiên
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.