Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội Theo dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sử dụng công nghệ tự lái xe của Google sẽ có mặt trên đường vào cuối tháng này.
Các phương tiện - một đội khoảng 100 chiếc minivan Chrysler Pacifica phát triển cùng với Fiat Chrysler - sẽ xuất hiện lần đầu tại Phoenix, Arizona và quê hương của Google tại Mountain View, Calif.
John Krafcik, Giám đốc điều hành của Waymo, khởi động xe tự trị đã được tách ra từ Google vào tháng trước, đã công bố giới thiệu tại một sự kiện báo chí tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit vào Chủ nhật.
Các mẫu xe minivan của Chrysler Pacifica sẽ là những chiếc xe đầu tiên bộ phần cứng cho xe hơi tự động tích hợp hoàn toàn mới của Waymo. Những chiếc minivan được thiết kế để hoạt động hoàn toàn độc lập nếu không có người lái xe vào bất cứ lúc nào.
đọc thêm
CompTIA nhìn vào quan điểm của người dân về các thành phố thông minh
Dell ủng hộ chiến lược phân phối cốt lõi cho IoT
Theo Krafcik, tất cả các công nghệ cảm biến tự lái đã được tích hợp vào các xe minivan của Chrysler đều thuộc sở hữu của Waymo và được xây dựng từ đầu của công ty. "Tất cả được thiết kế và xây dựng từ đầu bởi Waymo với mỗi phần được sản xuất với một mục đích duy nhất - để xử lý một cách an toàn nhiệm vụ phức tạp của quyền tự trị đầy đủ", Krafcik nói. "Đó là chiếc minivan tự lái đầu tiên trên thế giới có khả năng đưa bạn tới cửa mà không có người lái xe."
Sửa Laptop Cầu Giấy
Các loại xe sẽ có ba loại công nghệ cảm ứng khác nhau, Krafcik cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC tại Detroit auto show.
Một là một đơn vị Phát hiện và Kiểm soát Ánh sáng (LIDAR) trên đầu xe sẽ cung cấp phạm vi 360 độ đối với các vật xung quanh và gần xe. Hai công nghệ khác là hệ thống radar 360 độ và một bộ phận cảm biến riêng biệt sẽ cung cấp thêm khả năng cảm biến từ xa.
Bằng cách tự sản xuất tất cả các công nghệ cảm biến tự động, Waymo sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn về an toàn sản phẩm và có khả năng giảm chi phí xuống cũng như Krafick nói với CNBC. Hiện tại, ví dụ, mảng LIDAR của Waymo có giá khoảng 7.500 USD, gần nửa chừng khi nó cần để sản xuất hàng loạt.
Các chiếc minivan Chrysler Pacifica tự trị là kết quả của một quan hệ đối tác mà Google đã ký kết với Fiat Chrysler vào năm 2016 trước khi nó tách ra Waymo như là một doanh nghiệp riêng biệt. Hợp tác là công ty đầu tiên của mình với một nhà sản xuất ô tô trên một chiếc xe sản xuất hàng loạt. Waymo đã nói rằng nó sẽ tìm kiếm sự hợp tác tương tự với các nhà sản xuất ô tô lớn khác.
Tin tức rằng các phương tiện tự trị của Waymo sẽ lên đường vào cuối tháng này sẽ khiến phần nào các dự đoán xung quanh kế hoạch của Alphabet của Alphabet cho đơn vị xe tự trị.
Google đã được phát triển và thử nghiệm công nghệ xe tự trị trong hơn tám năm. Công ty này là một trong những đầu tiên trong lĩnh vực này và đã xung nhịp hơn 2,5 triệu dặm thử nghiệm công nghệ xe tự trị của nó.
Gần đây, mặc dù đã được vượt qua bởi những người khác trong cuộc đua để thực sự đặt xe tự lái xe trên đường. Dịch vụ chia sẻ lộ trình Uber đã có một đội xe tự lái trên đường mặc dù nó đã vào trò chơi muộn hơn Google.
Sửa Macbook Tại Hà Nội
Một liên doanh khác có thể đánh bại Google để tiếp thị là một spinoff của Viện Công nghệ Massachusetts, nuTonomy, giống như Uber đã bắt đầu giới thiệu giới hạn các phương tiện tự lái.
Các phương tiện - một đội khoảng 100 chiếc minivan Chrysler Pacifica phát triển cùng với Fiat Chrysler - sẽ xuất hiện lần đầu tại Phoenix, Arizona và quê hương của Google tại Mountain View, Calif.
John Krafcik, Giám đốc điều hành của Waymo, khởi động xe tự trị đã được tách ra từ Google vào tháng trước, đã công bố giới thiệu tại một sự kiện báo chí tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit vào Chủ nhật.
Các mẫu xe minivan của Chrysler Pacifica sẽ là những chiếc xe đầu tiên bộ phần cứng cho xe hơi tự động tích hợp hoàn toàn mới của Waymo. Những chiếc minivan được thiết kế để hoạt động hoàn toàn độc lập nếu không có người lái xe vào bất cứ lúc nào.
đọc thêm
CompTIA nhìn vào quan điểm của người dân về các thành phố thông minh
Dell ủng hộ chiến lược phân phối cốt lõi cho IoT
Theo Krafcik, tất cả các công nghệ cảm biến tự lái đã được tích hợp vào các xe minivan của Chrysler đều thuộc sở hữu của Waymo và được xây dựng từ đầu của công ty. "Tất cả được thiết kế và xây dựng từ đầu bởi Waymo với mỗi phần được sản xuất với một mục đích duy nhất - để xử lý một cách an toàn nhiệm vụ phức tạp của quyền tự trị đầy đủ", Krafcik nói. "Đó là chiếc minivan tự lái đầu tiên trên thế giới có khả năng đưa bạn tới cửa mà không có người lái xe."
Sửa Laptop Cầu Giấy
Các loại xe sẽ có ba loại công nghệ cảm ứng khác nhau, Krafcik cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC tại Detroit auto show.
Một là một đơn vị Phát hiện và Kiểm soát Ánh sáng (LIDAR) trên đầu xe sẽ cung cấp phạm vi 360 độ đối với các vật xung quanh và gần xe. Hai công nghệ khác là hệ thống radar 360 độ và một bộ phận cảm biến riêng biệt sẽ cung cấp thêm khả năng cảm biến từ xa.
Bằng cách tự sản xuất tất cả các công nghệ cảm biến tự động, Waymo sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn về an toàn sản phẩm và có khả năng giảm chi phí xuống cũng như Krafick nói với CNBC. Hiện tại, ví dụ, mảng LIDAR của Waymo có giá khoảng 7.500 USD, gần nửa chừng khi nó cần để sản xuất hàng loạt.
Các chiếc minivan Chrysler Pacifica tự trị là kết quả của một quan hệ đối tác mà Google đã ký kết với Fiat Chrysler vào năm 2016 trước khi nó tách ra Waymo như là một doanh nghiệp riêng biệt. Hợp tác là công ty đầu tiên của mình với một nhà sản xuất ô tô trên một chiếc xe sản xuất hàng loạt. Waymo đã nói rằng nó sẽ tìm kiếm sự hợp tác tương tự với các nhà sản xuất ô tô lớn khác.
Tin tức rằng các phương tiện tự trị của Waymo sẽ lên đường vào cuối tháng này sẽ khiến phần nào các dự đoán xung quanh kế hoạch của Alphabet của Alphabet cho đơn vị xe tự trị.
Google đã được phát triển và thử nghiệm công nghệ xe tự trị trong hơn tám năm. Công ty này là một trong những đầu tiên trong lĩnh vực này và đã xung nhịp hơn 2,5 triệu dặm thử nghiệm công nghệ xe tự trị của nó.
Gần đây, mặc dù đã được vượt qua bởi những người khác trong cuộc đua để thực sự đặt xe tự lái xe trên đường. Dịch vụ chia sẻ lộ trình Uber đã có một đội xe tự lái trên đường mặc dù nó đã vào trò chơi muộn hơn Google.
Sửa Macbook Tại Hà Nội
Một liên doanh khác có thể đánh bại Google để tiếp thị là một spinoff của Viện Công nghệ Massachusetts, nuTonomy, giống như Uber đã bắt đầu giới thiệu giới hạn các phương tiện tự lái.