Sửa laptop tại Hoàn Kiếm nhằm thu được một số


Sửa laptop tại Hoàn Kiếm vừa ra mắt ứng dụng Google Offers đầu tiên dành cho Android và đưa ra đề xuất quốc gia đầu tiên từ REI của nhà bán lẻ ngoài trời.

Google đã đưa ra Đề nghị n doanh thu thương mại điện tử được các tập đoàn khổng lồ hàng ngày Groupon và LivingSocial hưởng. Các phiếu mua hàng được xuất tại Portland, Ore vào tháng 4 và hiện đang ở khoảng 20 thành phố, với hơn 20 khu vực khác để sớm nhận được các dịch vụ giao dịch hàng ngày.

Phiếu mua hàng là ưu đãi hàng đầu cho dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động của Google, được triển khai tại New York và San Francisco vào tháng 9. Wallet cho phép người dùng nhấn và thanh toán hàng tại các nhà bán lẻ được chọn.

Một trong những ưu điểm của dịch vụ là người dùng không cần ví vật lý để mua sản phẩm, nhưng Phiếu mua hàng hướng đến nhiều khách hàng hơn đối với điện thoại Android hỗ trợ Wallet như Samsung Nexus S.
Phiếu mua hàng đã có sẵn để truy cập qua máy tính để bàn kể từ khi ra mắt, mặc dù Google chưa có một ứng dụng di động để cho phép người dùng mua và đổi phiếu mua hàng cho đến bây giờ. Người dùng có thể tìm, mua và đổi các giao dịch với ứng dụng, cạnh tranh với ứng dụng trên điện thoại di động của Groupon Now từ điện thoại Android của họ.
Sửa Laptop tại Chùa Láng
Ứng dụng, miễn phí cho điện thoại dựa trên Android 2.1 và phiên bản mới hơn trong Thị trường Android , cũng sẽ cảnh báo người dùng về các phiếu mua hàng phù hợp với sở thích của người dùng. Sau đó, người dùng có thể mua phiếu mua hàng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Trong khi đó, Phiếu mua hàng hiện tại thuộc sở hữu của REI, công ty bán tất cả các loại dụng cụ cho leo núi, đi bè trên biển, trượt tuyết và trượt tuyết. Thỏa thuận REI được gọi là Người dùng cung cấp phải trả 15 đô la cho thiết bị hành động trị giá 25 đô la. Gần 46,000 Cung cấp cho người dùng mua thỏa thuận này vào ngày 3 tháng 11, làm cho nó thành công lớn.

Eric Rosenblum, giám đốc giải thích: "Thỏa thuận REI đánh dấu một thành tựu quan trọng cho chúng tôi trong sự phát triển của Google Offers bằng cách tạo ra một nền tảng thực sự quốc gia, nơi các doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng mới bất kể họ ở San Francisco, Dallas, New York hay Boston" quản lý sản phẩm cho Phiếu mua hàng Google.

Google đã nỗ lực cắt giảm nỗ lực của mình để lấy tất cả các mảnh ghép cho Phiếu mua hàng và Wallet.

Những đề nghị đầy thách thức là vấn đề "mỏi mệt mệt mỏi", xu hướng ngày càng tăng mà người tiêu dùng mệt mỏi và nản lòng vì bị dàn xếp rất nhiều giao dịch từ đương nhiên Groupon và LivingSocial mà họ không thể sử dụng.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
Wallet có các sự cố khác. Nó chỉ có sẵn thông qua Nexus S từ Sprint và chỉ dành cho khoảng hơn hai mươi nhà bán lẻ trên toàn quốc. Nó cũng chiến đấu với Isis và PayPal, trong số đó là thanh toán di động.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl