Sửa laptop HP tại Hà Nội cho nó trở thành


Người phát ngôn của Facebook, Andrew Noyes cho biết: "Là một công ty tiên phong đáp ứng được nhu cầu
Sửa laptop HP tại Hà Nội
của người sử dụng, chúng tôi tin rằng có một giá trị to lớn trong việc cho phép mọi người tự do và kiểm soát để lấy thông tin mà họ đặt trên Facebook với họ tới các trang web khác. "Chúng tôi cho phép mọi người chia sẻ thông tin này chỉ sau khi họ ủy quyền cho các ứng dụng cá nhân để truy cập nó."

Công ty sẽ sớm chia sẻ những thay đổi đối với tính năng này, ông nói.

"Sự nổi tiếng của Facebook đã làm một nhà lãnh đạo trong sự đổi mới, và chúng tôi hy vọng họ cũng sẽ là một nhà lãnh đạo trong việc bảo vệ sự riêng tư", Barton nói trong một tuyên bố. "Máy tính - đặc biệt là với các trang như Facebook - giờ đây là một cửa trước ảo cho ngôi nhà của bạn cho phép mọi người truy cập thông tin cá nhân của bạn. Bạn xứng đáng nhìn xuyên qua lỗ hổng và quyết định bạn cho ai vào."
Một tuần sau khi công bố một lỗ hổng thiết kế trong một chipset gắn liền với nền tảng vi xử lý "Sandy Bridge", Intel sẽ tiếp tục các lô hàng của chipset tới các nhà sản xuất máy tính có cấu hình máy tính không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

Trong một tuyên bố phát hành ngày 7 tháng 2, các quan chức của Intel cho biết quyết định của họ được đưa ra sau một tuần họp với các OEM và theo các yêu cầu cụ thể từ một số nhà sản xuất PC. Intel đã không xác định những nhà sản xuất hệ thống nào đã đưa ra yêu cầu.

Các chuyên gia của Intel cho biết "Chỉ những nhà sản xuất máy tính đã cam kết vận chuyển Chipset 6 Series Intel trong các cấu hình hệ thống máy tính không bị ảnh hưởng bởi vấn đề thiết kế sẽ nhận được những chuyến hàng này.

Vào ngày 31 tháng 1, giám đốc điều hành của Intel thông báo họ đã phát hiện ra một lỗ hổng thiết kế trong chipset vào tuần trước và sau đó đã tìm ra giải pháp cho vấn đề này và bắt đầu sản xuất chipset mới với vấn đề sửa chữa. Họ cũng đã dừng các lô hàng của chipset vấn đề, khoảng 8 triệu chiếc đã được vận chuyển và một số đã được đưa vào hệ thống đã được mua bởi người dùng cuối.
Theo một thông tin cập nhật từ ngày 7/2, các giám đốc điều hành của Intel cũng cho biết họ đã bắt đầu sản xuất chipset mới, và bắt đầu được bán vào giữa tháng 2. Tuần trước, họ đã nói các lô hàng sẽ bắt đầu vào cuối tháng hai.

Các giám đốc điều hành của Intel cho biết họ đã có quyết định ngừng các lô hàng của chipset khiếm khuyết vào ngày 30/1 và bắt đầu làm việc với các nhà sản xuất PC vào ngày hôm sau. Họ ước tính rằng vấn đề này có thể gây thiệt hại cho doanh thu và chi phí liên quan đến Intel 1 tỷ USD.
Sửa laptop Acer tại Hà Nội
Lỗ hổng thiết kế ảnh hưởng đến bốn trong số sáu cổng SATA (Serial ATA) trong chipset, điều này theo thời gian có thể gây ra các vấn đề trong việc thực hiện các thiết bị ngoại vi máy tính cá nhân như ổ cứng SATA hoặc ổ đĩa quang. Nhà phân tích Roger Kay của Endpoint Technology Associates lưu ý rằng vấn đề ảnh hưởng đến bốn cổng SATA 3G bps, và không phải là hai cổng 6Gbps thường được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất, vì vậy nhiều người dùng cuối sẽ không gặp trở ngại gì.

Các giám đốc điều hành của Intel ước tính rằng vấn đề có thể ảnh hưởng tới 5 đến 15% chipset, và nhấn mạnh rằng vấn đề là với chipset chứ không phải là bộ vi xử lý Sandy Bridge. Các bộ xử lý lõi thế hệ thứ hai đã được trưng bày tại Triển lãm Hàng Điện tử Tiêu dùng vào đầu tháng 1 và đặc biệt là các tính năng đồ hoạ rời cấp được tích hợp với CPU lên một miếng silic.

Sau tuyên bố ngày 31/1 của Intel, các nhà sản xuất máy tính bắt đầu làm việc với người khổng lồ chip để tìm ra cách giải quyết vấn đề. Một loạt các OEM, bao gồm cả Hewlett-Packard , Dell, Acer và Samsung Electronics, cho biết họ đang cung cấp cho khách hàng đã mua hệ thống với chipset hoàn hảo có cơ hội trả lại máy tính để sửa chữa hoặc thay thế.

"Acer đã ngừng vận chuyển các sản phẩm bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và đã thiết lập một chương trình hỗ trợ khách hàng đã mua các đơn vị bị ảnh hưởng", một phát ngôn viên của công ty cho biết trong một tuyên bố phát hành ngày 4 tháng 2. "Đồng thời, Acer đang làm việc trong sự hợp tác chặt chẽ với Intel để phối hợp các bước tiếp theo. "

Các nhà phân tích cho rằng, về lâu dài, vấn đề của chipset sẽ ít có tác động đến Intel vượt quá khoản tài chính trị giá 1 tỷ USD nhưng các nhà sản xuất máy tính sẽ phải chịu áp lực phải đối mặt với khách hàng. Họ cũng cho biết vấn đề này có thể làm cho đối thủ của Intel là Advanced Micro Devices tăng nhanh trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hệ thống trên một con chip.
Sửa Laptop Lenovo ở đâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl