Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội được ra mắt tại


các giao dịch địa phương và thanh toán di động đang hình thành như thế nào? Nó phụ thuộc vào người bạn hỏi.
Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội
Google sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ là simpatico, nhưng trung thực, đâu là Google Wallet? Tôi đã tham dự sự kiện ra mắt thú vị , siêu thú vị trong văn phòng Chelsea của Google ở Manhattan vào tháng 5 .

Dịch vụ này sẽ New York City và San Francisco vào mùa hè này. Về mặt kỹ thuật, vẫn là mùa hè và sẽ là trong 5 ngày tiếp theo, nhưng thôi nào! Nhiệt độ giảm xuống 40 độ đêm qua ở Fairfield County, Conn. Mùa thu đã gần.

MasterCard đã tổ chức một sự kiện ở thành phố vào chiều hôm qua, nơi nó được tiết lộ rằng Google Wallet sẽ thoát khỏi mối quan hệ độc quyền hiện tại mà nó thích (hoặc kéo dài).
Đó là, CitiBank là người ủng hộ ngân hàng lớn, MasterCard là nhà cung cấp thẻ tín dụng, và Sprint là hãng đầu tiên trên boong, cung cấp thiết bị cầm tay Nexus S 4G làm phương tiện thanh toán bằng điện thoại NFC (gần trường).

Rõ ràng, các đối tác ban đầu của Google sẽ mất quyền độc quyền với Wallet trong vòng vài tháng, Mung Ki Woo, giám đốc điều hành nhóm MasterCard cho thanh toán di động và thanh toán mới nổi nói với ReadWriteWeb .

Blog chính xác lưu ý rằng sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng là chìa khóa cho sự thành công của Wallet. Chắc chắn, nhưng người tiêu dùng phải được dẫn tới đài phun nước để uống. Không có gì gợi ý phần lớn người tiêu dùng sẽ mua vào điều này; mọi người cần được khuyến khích.

Tất nhiên, Google có câu trả lời cho điều này. Nó được gọi là Google Offers, một Groupon-clone với số lượng hạn chế (nhưng mở rộng phạm vi của nó với tốc độ khá) cho phép người dùng mua các giao dịch địa phương trực tuyến với mức giảm giá lớn:
Không phải là một danh sách tồi, ngoại trừ theo nhà tổng hợp hợp đồng địa phương Yipit, Đề nghị đang hút gió. Tôi đã nắm giữ báo cáo của Yipit và số liệu không tốt:

Yipit cho biết chỉ trong tháng thứ 3 của tháng hoạt động, Google Offers đã giảm trong mỗi thị trường chính của nó:
Sửa Laptop Asus Chính Hãng
Tổng doanh thu từ Google giảm 23% kể từ tháng 7 bất chấp tổng mức tăng 22%
số lượng chào hàng.
Doanh thu trên mỗi hợp đồng giảm 37 phần trăm, giảm 46 phần trăm trong số lượng chứng từ bán ra cho mỗi hợp đồng, bù đắp một phần bởi giá chứng từ trung bình tăng 18 phần trăm.
Yipit kết luận: "Mặc dù mức tăng này, giá trung bình của phiếu mua hàng của Google Offers vẫn còn thấp so với Groupon và LivingSocial. Xem biểu đồ cho ngữ cảnh:
Về phần mình, Google không đưa cổ phiếu vào báo cáo của Yipit. Một người phát ngôn nói với tôi:

Chúng tôi không thể xác nhận tính chính xác của bất kỳ phân tích bên thứ ba nào về hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi rất nhiệt tình về động lực đằng sau Phiếu mua hàng Google. "

Google cung cấp một số con số để sao lưu nó:

Google đã bán 20.000 vé Fandango trước 8:30 sáng tại Portland,
17.000 mục vào Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ ở New York chỉ trong 48 giờ
3,000 phiếu mua hàng cho Nhà sách Tattered Cover ở Denver
"Giống như tất cả các doanh nghiệp, Phiếu mua hàng sẽ trải nghiệm sự biến động theo mùa / tháng-tháng. Nhưng tổng thể, Phiếu mua hàng của Google hoạt động tốt hơn chúng tôi hy vọng và chúng tôi cam kết kinh doanh".

Ở đó bạn có nó. Giờ đây, nếu chỉ có Wallet mới có thể đưa ra được trải nghiệm thanh toán di động thích hợp mà Google mong đợi thì Google sẽ được định vị để mở rộng cơ sở Đối tác Wallet trong một thị trường bị tắc nghẽn với các nhà cung cấp đang cố gắng tìm giải pháp tương tự.

Hầu hết các nhà cung cấp sẽ là các nhà cung cấp thẻ tín dụng, những người đã có uy tín tín dụng an toàn. Một số sẽ là tàu sân bay; AT & T, Verizon và T-Mobile theo Isis đã đảm bảo tất cả các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán chính. Sau đó có PayPal, mối quan tâm thanh toán trực tuyến cuối cùng Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl