Quyết định nhấn mí Hàn Quốc sửa mắt sụp mí


haihaha

New Member
8
0
1
29
Xu
0
Mí mắt từng bị sụp mí nhẹ khiến Thanh cảm thấy e ngại mỗi khi giao tiếp với người khác, vì vậy cô đã quyết định nhấn mí hàn quốc không phẫu thuật.

Đôi mắt thiếu sức sống khiến tôi tự ti với bản thân mình

Có người từng hỏi Phương Thanh “Điều gì khiến bạn buồn nhất?”, đó chính là đôi mắt bị sụp mí nhẹ của cô. Lúc trước Phương Thanh sở hữu đôi mắt có mí nhưng không rõ lắm dần không hiểu sao lại càng mờ đi, muốn nhìn thấy cứ phải dướn mắt lên. Mỗi lần cứ lên lớp Phương Thanh thường bị bạn bè hỏi đến và so sánh đôi mắt kém duyên của mình với người khác. Vì thế, khiến Phương Thanh càng cảm thấy tự ti với bản thân nhiều hơn.

Miệng lưỡi là của người ta nên Phương Thanh cũng chán, nói một lần, 2 lần không được nên cô đành câm nín và tập trung vào việc học bỏ ngoài tai những lời không hay. Phương Thanh cứ nghĩ mí mắt bị sụp sẽ không sao nên cũng chẳng để tâm đến nó. Một hôm cô bạn thân sang phòng chơi, sau hơn 1 năm nhìn thấy nhau, thấy hơi choáng váng khi nhìn vào đôi mắt của Phương Thanh.

Quyết định nhấn mí Hàn Quốc sửa đôi mắt sụp mí


Đọc trên trang Giảm béo tự nhiên, Phương Thanh được biết sụp mí để ảnh hưởng đến tình thẩm mỹ của gương mặt và tầm nhìn của mình nên cũng thấy lo. Vì vậy cô quyết định đến Viện thẩm mỹ Hà Nội khám thử thế nào. Đến đây, Phương Thanh được Tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thăm khám và nói rằng mắt cô bị sụp mí ở dạng nhẹ nên thực nhấn mí luôn nếu không để lâu khó có thể lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên như ban đầu.

Nghe theo lời khuyên của bác sĩ, Phương Thanh quyết định thực hiện dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc tại Viện luôn. Được biết Viện thẩm mỹ có hơn 12 năm hoạt động lại là địa chỉ nhấn mí đẹp nhất hiện nay, còn có bác sĩ Tuấn – người có hơn 22 năm kinh nghiệm thẩm mỹ sẽ trực tiếp thực hiện nên Phương Thanh cũng thấy yên tâm .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.