Lý do phải bọc răng sứ thẩm mỹ ngay hôm nay?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Răng bọc sứ thẩm mỹ thẩm mỹ đang trở thành một trào lưu làm đẹp rất HOT hiện nay. Mặc dù vậy, sao lại phải làm răng bọc sứ thẩm mỹ luôn là câu hỏi thường trong mỗi người quan tâm đến làm đẹp nói chung và làm răng bọc sứ thẩm mỹ thẩm mỹ nói riêng.

Hãy cùng nha khoa chúng tôi giải đáp câu hỏi này nhé!


>> Xem thêm: bọc răng sứ ceramill


1. Lý do phải làm răng bọc sứ thẩm mỹ


Để trả lời cho câu hỏi: “Tại sao phải làm răng bọc sứ thẩm mỹ?”, hãy cùng nha khoa điểm lại một số lợi ích dưới đây:




- Làm răng bọc sứ thẩm mỹ khắc phục hầu hết nhược điểm của răng


răng bọc sứ thẩm mỹ thẩm mỹ có khả năng cải thiện và phục hồi răng trong hầu hết các trường hợp như: răng bị sứt mẻ, vỡ; răng bị hỏng hoặc mất. Ngoài ra, làm răng bọc sứ thẩm mỹ còn hỗ trợ một số bệnh lý về răng: sâu răng, viêm tủy, viêm lợi, v.v....


- Khôi phục chức năng ăn nhai


Làm răng bọc sứ thẩm mỹ tại nha khoa có thể giúp các khách hàng phục hồi chức năng ăn nhai do răng bọc sứ thẩm mỹ có độ chịu lực cao hơn răng thật khoảng từ 3 – 7 lần. Tuy nhiên, các khách hàng cần lưu ý khi chọn đồ ăn thức uống không nên chọn đồ quá nóng hoặc quá lạnh.


- Tăng giá trị thẩm mỹ cho hàm răng của bạn


Răng bọc sứ thẩm mỹ có màu sắc tự nhiên như răng thật và kích cỡ cũng trùng khớp nhờ có công nghệ CAD/CAM. Chính vì vậy mà làm răng bọc sứ thẩm mỹ sẽ giúp cho hàm răng của khách hàng trở nên hoàn hảo hơn.


>> Xem thêm: giá bọc răng sứ zirconia


2. Thông tin về làm răng bọc sứ thẩm mỹ


làm răng bọc sứ thẩm mỹ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng, được thực hiện bằng cách mài phần cùi răng thật để tạo thành những trụ răng nhỏ làm giá đỡ cho mão răng bọc sứ thẩm mỹ bên trên.




Răng bọc sứ thẩm mỹ thẩm mỹ gồm 2 loại là: răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại và răng bọc sứ thẩm mỹ toàn sứ. Vậy có những điểm nào khác giữa 2 loại răng bọc sứ thẩm mỹ này?


răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại có cấu tạo khung sườn làm từ kim loại thường và kim loại quý. răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại thường có cấu tạo khung sườn làm từ kim loại thường (Ni – Cr hoặc Co – Cr) và bao quanh bên ngoài là một lớp sứ Ceramco3. răng bọc sứ thẩm mỹ kim loại quý có một điểm khác đó là phần khung sườn được làm chăm sócg, palladium hoặc platin.




răng bọc sứ thẩm mỹ toàn sứ có cấu tạo bên trong và bên ngoài hoàn toàn bằng sứ, tuy nhiên phần khung sườn của mỗi loại răng toàn sứ vẫn có sự khác nhau về loại sứ được sử dụng, bao gồm: sứ Cercon, sứ Emax, sứ Nacera và sứ Venus. Trong đó sứ Nacera được đánh giá là sứ tốt nhất và nổi bật nhất cả về độ bền và tính thẩm mỹ cao.




Để được chăm sóc về làm răng bọc sứ thẩm mỹ, các khách hàng có thể liên hệ tới phòng khám nha khoa:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465


Nguồn: http://nhakhoavietduc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl