Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết tiếp tục phát triển


Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết trong vài tuần vừa qua đã với những nỗ lực của mình trong thị trường thiết bị đeo bám đang phát triển, tận dụng các chương trình thời trang nổi tiếng ở New York và Paris để thể hiện khả năng của mình và đặt nền tảng hỗ trợ tài chính của mình sau khi khởi nghiệp trong ngành .

Các quan chức của Intel nhìn nhận không gian có thể đeo trên người - thực sự là thị trường Internet của sự vật (IoT) - như là một khu vực tăng trưởng đáng kể cho công ty và đang di chuyển mạnh mẽ khỏi di sản của mình như một nhà sản xuất chip máy tính cá nhân để trở thành nhà cung cấp công nghệ cơ bản cho ngày càng kết nối với thế giới. Các nhà cung cấp trong nhiều năm đã được mở rộng vào khu vực của các thiết bị kết nối đeo, và cho thấy những đổi mới mới nhất của nó trong vài tuần qua.

Mới đây, Tập đoàn Intel và Tập đoàn Luxottica đã công bố kính mắt Radar Pace nhãn hiệu Oakley (hình), về cơ bản hoạt động như một huấn luyện viên ảo cho người mặc khi chạy hoặc đạp xe. Kính thông minh, bán với giá 449 USD trên trang web Oakley, kết nối với các ứng dụng điện thoại thông minh miễn phí cho hệ điều hành di động Android của iOS hoặc Google của Google và sử dụng công nghệ Real Speech của Intel để giao tiếp với người mặc.

Theo các quan chức của cả hai công ty, kính mắt Radar Pace, thông qua các ứng dụng, có thể phát triển một chương trình đào tạo dựa trên mục đích của người đeo và đào tạo đã hoàn thành và theo dõi hiệu suất của người sử dụng. Thiết bị này giải đoán dữ liệu theo thời gian thực, và thông qua các lỗ tai gắn vào hai bên và micrô tích hợp có thể huấn luyện người mặc vào thời điểm này và trả lời các câu hỏi của người dùng, cho người đó cách rảnh tay và tự nhiên để làm việc, nói.

đọc thêm

Axon M được Foldable Mới nhất trong Thiết kế Điện thoại Thông minh
Microsoft tung ra cuốn sách bề mặt 15-inch
Ngoài ra, thông qua tai nghe Bluetooth, người dùng cũng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, nghe nhạc và văn bản.
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Intel đầu tiên bắt đầu làm việc với Luxottica vào năm 2014 để phát triển kính mắt thông minh, thời trang. Radar Pace đến sau nhiều năm hợp tác nghiên cứu và phát triển giữa hai công ty. Thiết bị thu thập và phân tích một loạt dữ liệu xung quanh hiệu suất của người dùng, từ nhịp tim và tốc độ đến nhịp, thời gian, tốc độ và khoảng cách. Nó có thông tin và sử dụng nó để huấn luyện âm thanh.

Ryan Saylor, phó giám đốc phát triển sản phẩm tiên tiến tại Oakley, nói rằng sự kết hợp của chuyên môn từ công ty của ông và Intel đã tạo ra "một thay đổi trong đào tạo và huấn luyện." giúp nhận được nhiều nhất trong mỗi tập luyện. "

Trong Tuần lễ thời trang ở Paris, nhà thiết kế Hussein Chalayan đã giới thiệu những chiếc kính và dây đeo thông minh được cung cấp bởi môđun Curie mang đậm của Intel, cho thấy mức độ căng thẳng của những người mẫu mặc trên những bức tường xung quanh. Các quan chức của Intel cho biết dữ liệu được thu thập bởi mô-đun Curie và được gửi tới dây đai thông qua kết nối Bluetooth Low Energy. Một thanh tính của Intel được sử dụng để xử lý dữ liệu và máy chiếu nhỏ trong vành đai được sử dụng để chiếu dữ liệu lên tường phía trước của mô hình để hiển thị mức độ căng thẳng trong thời gian thực.

Sandra Lopez, phó chủ tịch của Intel, cho biết: "Kết quả không chỉ là một trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho những người tham gia chương trình, mà còn là một bước tiến thú vị trong việc tạo ra các thiết bị đeo sẵn có tính kỹ thuật cao, tạo cho người mặc hiểu và đáp ứng với thế giới xung quanh họ" New Technology Group, người cũng giám sát các mối quan hệ chiến lược và phát triển kinh doanh trong đơn vị, đã viết trong một bài đăng trên blog của công ty . Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl