Chữa trị nám da mặt hiệu quả bằng lá trầu không nên thử


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Một trong những nổi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ đó là làn da xuất hiện nhiều vết thâm nám. Có thể do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng phổ biến nhất là do sự mất cân bằng nội tiết tố, các hắc sắc tố melamin dưới da phát triển mạnh mẽ tạo thành những mảng nám đen gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ. Hiện nay, có nhiều cách trị nám da mặt khác nhau, một trong những cách đó là sử dụng lá trầu không một nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền lại dễ tìm mua và mang lại hiệu quả bất ngờ.




Những lợi ích khi áp dụng lá trầu không trị nám da mặt

Trong lá trầu không có tính sát khuẩn khá cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho làn da, giúp da khỏe mạnh hơn. Cụ thể chuyên gia cho biết có 2,3% muối khoáng, 2,3% chất xơ và 61% cacbonhydrat giúp ngăn chặn các hắc tố melanin phát triển - nguyên nhân khiến cho làn da bị thâm nám.

- Ngoài ra, trong lá trầu không còn chứa vitamin C, giúp thúc đẩy phục hồi tái tạo làn da, làm sáng vùng da bị thâm nám rất tốt.

- Còn có tannin, diataza, tinh dầu giúp làm sạch vùng da, loại bỏ những bụi bẩn, tế bào da chết ra khỏi bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Có tác dụng điều trị mụn cám, mụn đầu đen và ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả. Một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt, lá trầu không còn chứa nhiều khoáng chất khác như kẽm, canxi, caroten... giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen và elastin giúp da trở nên sáng hồng và mịn màng hơn.


Những cách trị nám da mặt hiệu quả bằng lá trầu không

1. Dùng lá trầu không và nước muối

Lá trầu không đem rửa sạch, ngâm với nước muối cho kỹ rồi để cho khô. Tiếp đến dùng lá trầu không này hơ trên lửa vừa cho lá héo lại, không nên để lửa quá lớn hay hơ quá lâu sẽ khiến cho lá bị cháy hoặc quá khô. Sau đó để nguội, còn hơi ấm ấm thì áp lên vùng da bị thâm nám và để trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt lại với nước ấm. Thực hiện cách trị nám da hiệu quả này từ 2-3 lần trong tuần để đạt hiệu quả cao nhất.


2. Tạo dung dịch lá trầu không để trị nám da

Đem lá trầu không đi rửa sạch, sau đó cho vào máy xanh sinh tố cùng với một ít nước rồi xay nhuyễn. Đem hỗn hợp này đun với lửa nhỏ cho đến khi nó sệt lại thì cho ra một cái lọ sạch, nếu không dùng hết bạn có thể để trong ngăn mát của tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt sạch thì bạn hãy đắp mặt nạ lá trầu không này lên vùng da bị nám và để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Tuy nhiên, không nên đắp mặt nạ quá lâu, tốt nhất là 15-20 phút vì lá trầu không có tính sát khuẩn rất mạnh sẽ gây tổn thương đến da.




3. Xông hơi trị nám da mặt bằng lá trầu không

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị 10 lá trầu không tươi và chất lượng. Sau đó đem rửa sạch và cho vào nồi nước để đun sôi. Nấu trong 30 phút sau đó đổ nước lá trầu không ra chậu và xông hơi da mặt trực tiếp có tác dụng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn cho da láng mịn hơn. Đồng thời lượng tinh dầu có trong lá trầu không sẽ thẩm thấu vào trong da giúp loại bỏ nững vết nám tàn nhang một cách hiệu quả nhất.


Trên là công dụng và cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng lá trầu không. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện những cách này ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều công sức cũng như chi phí điều trị. Bên cạnh đó, bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn uống cho hợp lý để giúp việc điều trị hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công với cách điều trị nám bằng lá trầu không.
 

mèo con88

New Member
16
0
1
28
Xu
0
Hieejnmifnh sinh xong ấy cũng bị nám đó mn ạ, nhưng mình cứ có thói quen trang điểm bh da mặt cũng che đi rất à nhiều rồi nhưng bỏ phấn ra nhìn mặt ghê trông thấy các mẹ ạ, haiz, chán lắm, bh chẳng nhẽ mặt nó cứ ntn à
 

chi mai

New Member
11
0
1
33
Xu
0
Em bị tàn nhang từ khoảng năm lớp 11 đến nay, tàn nhang càng ngày càng nhiều. Của em là những đốm nâu sậm màu, khá to, em dùng mỹ phẩm các kiểu mà chẳng đỡ gì cả. Em đang tính đến viện da liễu khám, rồi xem có thuốc nào bôi mờ đi đc không, chứ cũng ko cần khỏi hẳn vì em biết là khó lắm. Còn dùng mấy cái phương pháp điều trị bằng laser kia thì em thấy hơi sợ sợ, chỉ lo để lại sẹo trắng thôi. Em có 1 chị bạn đi điều trị bằng laser xong là phải đi ô tô chống nắng, rồi mỗi tuần lại phải đi spa các kiểu để chăm sóc. Hic, em chẳng có đủ đk để làm như vậy.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl