Da liễu: Hành trình chữa trị á sừng của cô công nhân may sau 15 năm tuyệt vọng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

15 năm qua, người phụ nữ này vẫn luôn khoác lên mình chiếc áo tự ti quá rộng và một khuôn mặt đượm buồn. May mắn thay, nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, cô đã điều trị gần như khỏi hoàn toàn căn bệnh của mình. Mặc dù vậy, khi nhìn về chặng đường dài đằng đẵng mà mình đã đi qua, cô công nhân không khỏi ngậm ngùi.

Xem ngay:

> Tiết lộ hành trình đẩy lùi bệnh á sừng lâu năm của cô lao công tần tảo bằng thuốc Nam bí truyền
> Tôi hoàn toàn yên tâm khi chữa bệnh á sừng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc vì những lý do này!
Sau khi ngỏ ý muốn tìm những bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh á sừng nhờ bài thuốc Đông y nổi tiếng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, chúng tôi đã nhận về rất nhiều những thư từ phản hồi và cuộc gọi hẹn phỏng vấn.

Trò chuyện cùng tôi, chị Đinh Thu Hà, 35 tuổi, hiện đang làm công nhân may mặc ở Bình Dương cởi mở từ những giây đầu tiên bên kia điện thoại: “Chú ơi chú, để tôi kể chú nghe chuyện của tôi. Tôi muốn chia sẻ về hành trình 15 năm chữa bệnh á sừng của mình nghen chú!”

Rất nhanh chóng sau đó, chúng tôi có mặt ở điểm hẹn tại tổ 7, khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hoà, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là địa chỉ công ty may mặc mà chị Thu Hà đang làm việc. Vừa gặp chúng tôi, chị Thu Hà đã nở nụ cười tươi:

“Các chú đi đường xa có mệt hông các chú? Thông cảm cho tui, tui hổng có xin nghỉ đặng lên Sài Gòn được. Nói chuyện qua điện thoại thì dài dòng hổng có tiện.”

Nói rồi, chị kéo ghế ngồi, tay phe phẩy cái nón như chừng vừa mệt vừa nóng, miệng nói không ngừng:

“Xin nghỉ trưa có chút chút thôi, mình bắt đầu luôn nghen các chú!”

Chúng tôi gật đầu, xin phép được ghi âm lại cuộc trò chuyện. Chị Thu Hà hồi tưởng lại chặng đường 15 năm chữa trị bệnh á sừng và chia sẻ với chúng tôi như sau:

“Năm nay tui 36, bị á sừng từ năm 20 tuổi lận, vị chi là cũng 15 năm, có 1 năm gần đây là sau khi điều trị bằng Đông y mới thấy không bị tái phát nữa. Ngày con gái tui có nghĩ ngợi gì, tưởng là những vết tróc da ở tay là do thiếu vitamin C, do khô da hay do gì đó không hà. Ai chỉ gì cũng bôi, ai cho thuốc gì cũng uống. Mà không có đúng bệnh nên tình trạng ngày càng nặng hơn.

Sau đó vài ba năm tui đi lấy chồng, hai vợ chồng cũng khăn gói kéo nhau lên Sài Gòn đi vô bệnh viện Da liễu đó các chú. Bác sĩ người ta nói bị á sừng, bệnh này không có thuốc đặc trị, không chữa khỏi hoàn toàn được, hết rồi tái lại miết thôi.

Sau đó bác sĩ cũng có kê thuốc Tây cho tui uống. Mà đúng y như người ta nói vậy đó, uống thuốc thì nó đỡ, mà hết thuốc thì nó lại tiếp tục. Phải tới 2 năm liền tôi sử dụng thuốc Tây để chữa á sừng, mà hổng có ăn nhằm gì hết!

Về sau tui nản quá chừng, tui bỏ ngang. Thời điểm đó tui lại bắt đầu có con nên hông dám dùng thuốc. Vì con yếu nên tui phải nghỉ việc kế toán văn phòng để lui dìa ở nhà làm hậu phương cho chồng con. Cái rồi con cũng lớn, mình ở nhà không đâu có được chú, mình cũng phải đi mần ăn.

Tui được chị em trong khu rủ đi làm công ty may. Và tôi làm miết từ hồi đó tới giờ luôn nè. Công việc này được một cái là cho tui có thu nhập bình quân, phụ với chồng lo kinh tế gia đình. Nhưng cũng có cái khó là tiếp xúc với hoá chất làm cho bệnh á sừng ở bàn tay tui càng trở nên nặng hơn.”



Đã từng nhiều năm liều điều trị á sừng bằng Tây y, nhưng chị Thu Hà đành bỏ cuộc vì bệnh tình tái phát nhiều lần.

Đọc thêm: >> Chữa bệnh á sừng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?​

Nói rồi, chị Thu Hà nhấp một ngụm nước mát rồi tiếp tục câu chuyện.

“Nói gì thì nói, bệnh của mình nó cũng nhạy cảm lắm các chú. Kể cả khi đã chữa khỏi rồi cũng phải chịu khó giữ gìn, tiếp xúc với hoá chất là hông có được. Mà khâu của tui ở công ty là khâu nhuộm, tránh làm sao được các chú ơi.

Nên là tui cũng rầu hết sức rầu vậy đó. Có những lúc tui phải đấu tranh giữa việc tiếp tục đi làm để có tiền lo cho con cái và gia đình hoặc nghỉ việc để không phải chịu cơn đau bệnh tật giày vò. Nghĩ miết rồi tui chấp nhận đi làm tiếp, bỏ giữa chừng một công việc đang ổn định cũng tiếc lắm. Mình chịu đau được chớ con mình đâu có chịu đói được đâu chú.

May cho tui lúc đó có chị đồng nghiệp nhắn tui đón nghe 1 video về sức khoẻ trên Youtube . Tui nhớ rất rõ tên bài thuốc là Thanh bì Dưỡng can thang nghen, mình phải nhớ chứ, vì thuốc tốt mình phải nhớ đặng còn đi tìm mua chữa trị, biết đâu trời thương cho khỏi thì sao?

Thời điểm đó chồng tui cũng thương tui nhiều, thấy có thông tin về bài thuốc Đông y chữa được bệnh á sừng là lại dắt vợ lên Sài Gòn, tới số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận đó chú. Tới đó tui được bác sĩ Tuấn thăm khám và kê đơn điều trị bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang.

Nói chú nghe, người bình thường chỉ cần khoảng 1 liệu trình 2-3 tháng là khỏi. Còn tui nặng quá rồi, lại tiếp xúc với hoá chất hằng ngày nên phải sang tới liệu trình thứ 2, là tới 5 tháng điều trị lận. Nhưng đổi lại, bệnh á sừng của tui thuyên giảm nhiều. Sau 15 năm tưởng chừng như vô phương cứu chữa, lần đầu tiên tui cảm giác được đôi bàn tay mình không có những vết nứt, không bị bong tróc da, mềm mại và nhẵn nhụi như bao người phụ nữ khác.”



Sau khi tìm được công việc để ổn định kinh tế gia đình, chị Thu Hà lại mất ăn mất ngủ vì bệnh á sừng ngày càng trầm trọng hơn.​

Khi được phóng viên hỏi trong quá trình điều trị có gặp khó khăn gì hay không, chị Thu Hà vội vàng trả lời:

“Khó là khó ở mình thôi chú. Bác sĩ của Trung tâm giỏi, bài thuốc tốt, nhưng có khỏi hay không còn do quyết tâm và sự hợp tác của cơ địa mình với bài thuốc. Chẳng hạn như tui, cũng cố gắng hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hoá chất bằng cách đeo bao tay, rồi ăn uống nghỉ ngơi theo lời dặn bác sĩ. Mình phải nghiêm túc thì mới đem lại hiệu quả cao nhất, không thể ỉ lại hoàn toàn cho thuốc tốt được đâu!”

“Vậy có phải đây là lời nhắn nhủ của chị dành cho các bệnh nhân á sừng đang loay hoay đi tìm một bài thuốc trị căn bệnh dai dẳng khó chữa này?”, chúng tôi hỏi thêm khi thấy chị Thu Hà có vẻ sắp tới giờ làm ca chiều, chị gật đầu:

“Đúng rồi! Tui bị á sừng 15 năm, trải qua hết cảm giác cay đắng xót xa mà cái bệnh này mang lại. Nhưng tui không từ bỏ, tui vẫn có thể tìm thấy niềm vui sau khi sử dụng Thanh bì Dưỡng can thang. Vì vậy, các bạn cũng có thể!”



Nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, chị Thu Hà đã không còn nỗi lo bị á sừng đeo bám.​

Nói rồi chị Thu Hà kết thúc cuộc trò chuyện với phóng viên bằng những lời chào thân tình và không quên kèm theo lời dặn: “Bữa nào có bài đăng chú nhớ gởi cho tui coi nghen chú. Coi đặng làm kỷ niệm với Trung tâm!”

Chúng tôi gật đầu và vẫy tay chào chị Thu Hà để chị yên tâm vào làm việc tại xưởng may. Vậy là sau một ngày lặn lội đường xa, những điều chúng tôi thu lại còn nhiều hơn một bài phỏng vấn đơn thuần.

Đó là niềm tin của người dân với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, là tình cảm yêu mến của bà con với bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang. Tôi nhớ trong một chi tiết của cuộc trò chuyện vừa rồi, chị Thu Hà cũng nhắc:

“Tui dùng Thanh bì Dưỡng can thang thấy hiệu quả nên chỉ cho biết bao nhiêu người. Họ cũng dùng rồi họ cũng khỏi như tui đó chú!”

Hiện tại, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cơ sở số 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận vẫn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Đông y uy tín nhất trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận thuộc khu vực phía Nam. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám, điều trị, bệnh nhân có thể liên hệ tới hotline của Trung tâm theo thông tin chi tiết sau:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Thông tin liên hệ:

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7109 5599 – 0983 059 582
Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan – Phường 12 – Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (028) 7109 5599
Nhóm PV (thực hiện)​

Xem video Hướng dẫn điều trị bệnh á sừng của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc:


Có thể bạn quan tâm

> Chuyên gia lý giải: Vì sao bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa á sừng an toàn và hiệu quả?
> Nghe chuyên gia giải đáp về nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh á sừng
> Đi tìm lời giải cho sự tuyệt vọng mang tên bệnh á sừng mãn tính

Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl