Đáp Giải pháp cho bệnh nhân đột quỵ, tai biến mạch máu não lâu năm


Vũ hoàng thanh tâm (An cung ngưu hoàng hoàn) được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm: xạ hương, ngưu hoàng, linh dương giác, sừng tê giác,.. Sản phẩm này được coi là tia sáng cho người bị đột quỵ, tiền đình, di chứng sau tai biến.

THÀNH PHẦN:

Trong 1 viên An cung 37,5gr chứa các thành phần như sau:

Củ Hoài sơn = 282 mg, Sài hồ = 50 mg, Cam thảo = 202 mg, Rễ cát cánh = 50 mg, Nhân Sâm = 97 mg, Hạnh nhân = 50 mg, Bồ hoàng = 100 mg, Phục linh = 50 mg, Thần khúc = 100 mg, Xuyên khung = 50 mg, Đại đậu hoàng quyền = 70 mg, Ngưu hoàng = 14 mg, Nhục quế = 70 mg, Linh Dương Giác = 35 mg, Gelatin = 70 mg, Xạ hương (Hươu xạ) = 5 mg, Bạch thược = 60 mg, Long não = 41 mg, Thổ Mạch môn = 60 mg, Bạch liễm = 30 mg, Hoàng cầm = 60 mg, Gừng = 30 mg, Đương quy = 60 mg, Mật ong = 3117 mg, Phòng phong = 60 mg, Vàng Cám = lượng vừa đủ, Bạch truật = 60 mg


Ghi chú:

  • Ngưu hoàng (sỏi mật bò): Ngưu hoàng là một loại sỏi kết thành trong mật một con bò cái bị ốm. Khi bị đau liên miên vì viên sỏi, con bò trở nên gầy mòn, ăn ít cỏ và cần uống nhiều nước. Nó yếu đến nỗi không đi nổi và mắt chuyển sang màu đỏ. Cuối cùng con bò chết. Biển Thước - Vị danh y cổ Trung Hoa cho rằng "do ngưu hoàng được ngâm trong túi mật con bò một thời gian dài, vì vậy tính hàn của nó có thể thấu tới tim và gan của người bệnh. Nó có thể lọc tim, thông các mạch, điều hòa gan và chữa liệt”.
  • Linh miễu hương (Xạ hương, túi hương): Xạ hương chính là bộ phận dùng chủ yếu của con cầy hương đực. Dược liệu chứa chất thơm là muskon, chất nhựa, chất béo, chất nhầy, protein, cholesterin, calci và muối kali. Đó là một nguyên liệu quý để chế hương liệu sản xuất nước hoa, xà phòng thơm. Trong y học cổ truyền, xạ hương có vị cay, tính ấm, mùi thơm mạnh, có tác dụng khai khiếu, trấn tâm, chống độc, tiêu viêm, giảm đau, thông kinh, chữa trúng phong, mê sảng, co giật, mụn nhọt lở loét, thủy thũng, thấp nhiệt, nội thương tích tụ.
  • Sừng tê giác: Theo y học cổ truyền, sừng tê giác có vị đắng, mặn, tính lạnh, không độc vào ba kinh tâm, can, vị thuộc nhóm thuốc thanh nhiệt giải độc, an thần giảm đau, được sử dụng trong gần 70 bài thuốc cổ, dùng để trị các chứng viêm nhiệt; các trường hợp sốt cao, vật vã, mê sảng, co giật, phát cuồng, cầm máu... Tuy nhiên hiện nay do tình trạng săn bắn tê giác trái phép khiến loài động vật này ngày càng trở nên quý hiêm nên nhà bào chế sử dụng sừng trâu nước thay thế, họ cho rằng tác dụng cũng vậy.
TÁC DỤNG:

  • Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.
  • Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não, phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ
  • Chữa trị chứng đột quỵ (chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt), cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự……
  • Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mach máu não, tim đập nhanh. Ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở nhức đầu hoa mắt đi lại nói năng khó khăn, đàu óc không tỉnh táo.
Tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại: http://www.saponin.vn/tin-tuc/su-dung-vien-vu-hoang-thanh-tam-han-quoc-cho-hieu-qua.html

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.