Sửa Chữa Laptop cầu giấy Microsoft đã vấp phải một số người dùng doanh nghiệp khi họ chuẩn bị bắt đầu một kỳ nghỉ cuối tuần dài. Ngay trước kỳ nghỉ cuối tuần ngày 4 tháng 7 tại Hoa Kỳ, một số khách hàng của Microsoft Office 365 bắt đầu nhận thấy rằng email đến của họ đã chậm lại với một email nhỏ và gửi đi đã bắt đầu dồn lên.
Vào ngày 30 tháng 6, người dùng bắt đầu gây ra Twitter với các khiếu nại, nói rằng các dịch vụ Exchange Online và Outlook trực tuyến dựa trên đám mây của họ không phản hồi. Một kiểm tra nhanh của trang web Downdetector.com phổ biến cho thấy khách hàng bị ảnh hưởng chủ yếu tập trung quanh các khu đô thị New York, cùng với một số túi kéo dài từ vùng Trung Tây đến tận bờ biển phía Tây.
Sau khi va chạm vào khoảng 5 giờ chiều EDT, số khiếu nại giảm xuống gần bằng không. Kể từ ngày 1 tháng 7, ít khách hàng đang báo cáo vấn đề. "Một số khách hàng có thể đã trải nghiệm sự chậm trễ trong việc gửi và nhận email và dịch vụ đã được khôi phục", một phát ngôn viên của Microsoft đã gửi email cho eWEEK sau khi được hỏi về tình trạng ngừng hoạt động của Office 365 và tình trạng hiện tại.
Theo David Hood, giám đốc công nghệ tại Mimecast, chuyên gia bảo mật và bảo vệ email, mặc dù sự cố điện toán đám mây có thể là một sự thật về cuộc sống, nhưng hiệu quả của nó ngày càng lan rộng khắp cộng đồng doanh nghiệp .
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Windows 10 Fall Update Woos Quản trị viên CNTT
10 công ty quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất
Office 365 là nền tảng email chi phối với hơn 70 triệu giấy phép thương mại và việc mua lại của khách hàng khoảng 50.000 tổ chức mỗi tháng.Với việc tăng trưởng liên tục, chúng tôi cũng sẽ thấy một tác động lan rộng hơn trong sự kiện này của sự gián đoạn, "Hood nói với eWEEK trong một email.
Những kỳ nghỉ sắp tới sang một bên, sự cúp điện không thể xảy ra vào thời điểm tồi tệ hơn đối với một số doanh nghiệp. Xem xét rằng sự gián đoạn xảy ra "vào giữa ngày vào cuối quý bán hàng, mất quyền truy cập vào email thông qua Office 365 có thể có ảnh hưởng thực sự đến việc bán hàng và làm hỏng mối quan hệ với khách hàng", Hood cho biết.
Mặc dù sự xâm nhập của Slack và các nền tảng cộng tác dựa trên đám mây khác, email vẫn là hình thức giao tiếp phổ biến nhất trong môi trường làm việc. Một dự báo gần đây của Radicati Group dự đoán số người dùng email trên toàn thế giới sẽ tăng lên hơn 3 tỷ người vào cuối năm 2020 từ 2,6 tỷ người sử dụng hiện nay.
Các nhà cung cấp email và các nhà cung cấp dịch vụ sẽ tạo ra doanh thu trên 45,4 tỷ đô la vào năm 2020 so với 19,3 tỷ đô la dự kiến vào năm 2016. Radicati cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ này đối với sự chuyển đổi từ các máy chủ email tại chỗ sang hộp thư dựa trên đám mây.
Nhiều trong số những hộp thư này đã được lưu trữ trên đám mây của Microsoft. "Số lượng người sử dụng Office 365 đang hoạt động hiện nay có nghĩa là hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn, có thể mất quyền truy cập vào email Office 365 mà không cần đẩy kim vào thỏa thuận mức dịch vụ SLA 99,9% của Microsoft", ông Hood nói. "Tính sẵn sàng của email là điều cực kỳ quan trọng đối với các công ty Hoa Kỳ, không chỉ trong việc duy trì hoạt động CNTT mà còn tiến hành kinh doanh bình thường. "
Sửa Chữa Macbook Hà Nội
Vào ngày 30 tháng 6, người dùng bắt đầu gây ra Twitter với các khiếu nại, nói rằng các dịch vụ Exchange Online và Outlook trực tuyến dựa trên đám mây của họ không phản hồi. Một kiểm tra nhanh của trang web Downdetector.com phổ biến cho thấy khách hàng bị ảnh hưởng chủ yếu tập trung quanh các khu đô thị New York, cùng với một số túi kéo dài từ vùng Trung Tây đến tận bờ biển phía Tây.
Sau khi va chạm vào khoảng 5 giờ chiều EDT, số khiếu nại giảm xuống gần bằng không. Kể từ ngày 1 tháng 7, ít khách hàng đang báo cáo vấn đề. "Một số khách hàng có thể đã trải nghiệm sự chậm trễ trong việc gửi và nhận email và dịch vụ đã được khôi phục", một phát ngôn viên của Microsoft đã gửi email cho eWEEK sau khi được hỏi về tình trạng ngừng hoạt động của Office 365 và tình trạng hiện tại.
Theo David Hood, giám đốc công nghệ tại Mimecast, chuyên gia bảo mật và bảo vệ email, mặc dù sự cố điện toán đám mây có thể là một sự thật về cuộc sống, nhưng hiệu quả của nó ngày càng lan rộng khắp cộng đồng doanh nghiệp .
Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Windows 10 Fall Update Woos Quản trị viên CNTT
10 công ty quản lý quan hệ khách hàng tốt nhất
Office 365 là nền tảng email chi phối với hơn 70 triệu giấy phép thương mại và việc mua lại của khách hàng khoảng 50.000 tổ chức mỗi tháng.Với việc tăng trưởng liên tục, chúng tôi cũng sẽ thấy một tác động lan rộng hơn trong sự kiện này của sự gián đoạn, "Hood nói với eWEEK trong một email.
Những kỳ nghỉ sắp tới sang một bên, sự cúp điện không thể xảy ra vào thời điểm tồi tệ hơn đối với một số doanh nghiệp. Xem xét rằng sự gián đoạn xảy ra "vào giữa ngày vào cuối quý bán hàng, mất quyền truy cập vào email thông qua Office 365 có thể có ảnh hưởng thực sự đến việc bán hàng và làm hỏng mối quan hệ với khách hàng", Hood cho biết.
Mặc dù sự xâm nhập của Slack và các nền tảng cộng tác dựa trên đám mây khác, email vẫn là hình thức giao tiếp phổ biến nhất trong môi trường làm việc. Một dự báo gần đây của Radicati Group dự đoán số người dùng email trên toàn thế giới sẽ tăng lên hơn 3 tỷ người vào cuối năm 2020 từ 2,6 tỷ người sử dụng hiện nay.
Các nhà cung cấp email và các nhà cung cấp dịch vụ sẽ tạo ra doanh thu trên 45,4 tỷ đô la vào năm 2020 so với 19,3 tỷ đô la dự kiến vào năm 2016. Radicati cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ này đối với sự chuyển đổi từ các máy chủ email tại chỗ sang hộp thư dựa trên đám mây.
Nhiều trong số những hộp thư này đã được lưu trữ trên đám mây của Microsoft. "Số lượng người sử dụng Office 365 đang hoạt động hiện nay có nghĩa là hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn, có thể mất quyền truy cập vào email Office 365 mà không cần đẩy kim vào thỏa thuận mức dịch vụ SLA 99,9% của Microsoft", ông Hood nói. "Tính sẵn sàng của email là điều cực kỳ quan trọng đối với các công ty Hoa Kỳ, không chỉ trong việc duy trì hoạt động CNTT mà còn tiến hành kinh doanh bình thường. "
Sửa Chữa Macbook Hà Nội