Sửa laptop tại Chùa Bộc rộng danh mục kết nối


Sửa laptop tại Chùa Bộc đang mở mạng Simply Connected với các sản phẩm mới nhằm mục đích tăng xu hướng mang thiết bị của bạn, hoặc BYOD, xu hướng, mối quan tâm ngày càng tăng trong các doanh nghiệp mà các nhà cung cấp mạng khác cũng đang giải quyết.

Các dịch vụ mới của Juniper bao gồm các cổng dịch vụ mới, các điểm truy cập không dây và các tính năng bảo mật điểm cuối lớn hơn. Theo ông Alex Gray, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Juniper, mục tiêu của chúng tôi là bảo đảm và quản lý số lượng máy tính di động đang gia tăng ngày càng tăng trong môi trường làm việc dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp.

"Các nhà quản lý CNTT đang cố gắng để đối phó với sự gia tăng của các thiết bị di động vào nơi làm việc," Gray nói trong một tuyên bố. "Cách tiếp cận tổng thể của Juniper tăng cường bảo mật, đơn giản hóa trải nghiệm người dùng và mở rộng hỗ trợ thiết bị.

Việc áp dụng nhanh chóng của người tiêu dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng đang thúc đẩy việc đẩy BYOD. Đi là những ngày khi các doanh nghiệp có thể phát hành máy tính xách tay và điện thoại di động của công ty cho nhân viên sử dụng trong công việc. Giờ đây, người lao động yêu cầu họ được phép truy cập vào mạng, dữ liệu và ứng dụng của công ty bằng thiết bị cá nhân của họ, điều này có thể giúp tăng năng suất nhưng cũng tạo ra những nhức đầu về quản lý và bảo mật cho nhân viên CNTT.
Các cuộc điều tra khác nhau trong năm qua đã cho thấy rằng mặc dù nhiều doanh nghiệp đang chấp nhận xu hướng BYOD, họ đang làm như vậy một cách miễn cưỡng. Một cuộc khảo sát của Mimecast vào tháng 4 cho thấy 47% người được hỏi cho rằng việc IT hóa khách hàng quan trọng đối với doanh nghiệp, 21% cho biết BYOD là một nguy cơ, và 26% khác nói rằng các công ty của họ không cho phép nhân viên sử dụng riêng thiết bị cho các nhiệm vụ của công ty.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
Trong một cuộc khảo sát khác, Cisco Systems nhận thấy rằng 75% các nhà quản lý CNTT ở Hoa Kỳ cho biết các quy tắc và chính sách mới là cần thiết cho việc sử dụng thiết bị an ninh và thiết bị. Tuy nhiên, 48 phần trăm người được hỏi cho biết công ty của họ sẽ không bao giờ ủy quyền cho nhân viên mang theo thiết bị của họ, trong khi 57 phần trăm thừa nhận rằng một số nhân viên sử dụng thiết bị cá nhân mà không có sự đồng ý.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát của Avanade cho thấy khoảng 60 phần trăm các công ty đang thích nghi các cơ sở hạ tầng IT để giải quyết vấn đề tiêu dùng hóa CNTT.

Các nhà cung cấp mạng đang tích cực mở rộng danh mục đầu tư của mình để giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề tiêu dùng hóa CNTT. Hewlett-Packard trong tháng 4 đã công bố các dịch vụ mới , bao gồm một cửa hàng ứng dụng di động để cho phép các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ phân phối các phiên bản ứng dụng công ty di động. Tháng 3, Cisco giới thiệu các công cụ mới cho công ty mà họ gọi là một cách tiếp cận toàn diện cho BYOD . Gần đây nhất, các quan chức của Enterasys Networks cho biết vào tháng 6, họ sẽ bắt đầu bán thiết bị Mobile AIM được thiết kế để bảo đảm và quản lý các thiết bị di động trên mạng dễ dàng hơn.

Alcatel-Lucent và Extreme Networks cũng đã có những thông báo gần đây liên quan đến BYOD.

Các quan chức của Juniper cho biết các dịch vụ mới của họ, công bố ngày 2 tháng 5, cũng có cách tiếp cận toàn diện đối với BYOD. Các cổng này bao gồm cổng dịch vụ SRX550, kết hợp bảo mật, định tuyến và chuyển mạch trong một dạng đơn giản hiệu suất cao cho việc triển khai chi nhánh trung bình và lớn, và cổng SRX110, một nền tảng bảo mật và nền tảng mạng cho doanh nghiệp và các môi trường thương mại nhỏ.

Juniper cũng bổ sung Access Control Service / UAC và Secure Access Service / Secure Sockets Layer VPN vào hệ điều hành mạng Junos để đảm bảo tính toàn vẹn của các thiết bị và cung cấp bảo mật cho các thiết bị chạy hệ điều hành Mac OS và iOS của Apple Hệ điều hành Android của Google. Công ty cũng đang cập nhật tính năng AppSecure trong Junos cho toàn bộ dòng sản phẩm SRX Series để tăng cường thực thi bảo mật và kiểm soát ứng dụng dựa trên người dùng chứ không phải thiết bị. Điều này sẽ cho phép thực hiện chính sách nhất quán hơn dựa trên người dùng, bất kể vị trí hoặc thiết bị. Sửa laptop tại Đặng Tiến Đông
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl