Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội Người tiêu dùng đã mua trung tâm thông minh từ công ty con Nest của Google Revolv sẽ thấy mình là chủ nhân thất vọng về một phần cứng vô dụng, hoặc "gạch" sau ngày 15 tháng 5.
Đó là lúc Revolv, một công ty của Colorado, đã mua lại Nest trong năm 2014 sẽ chính thức đóng cửa tất cả các dịch vụ. Trung tâm 299 USD của công ty, được mua bởi một số lượng người tiêu dùng không biết (nhưng có khả năng nhỏ) sẽ ngừng hoạt động sau ngày đó.
"Vào ngày 15 tháng 5 năm 2016, dịch vụ Revolv sẽ không còn nữa", Tim Enwall và Mike Soucie tuyên bố trong một bản lưu ý ngắn gọn trên trang web của công ty. "Ứng dụng Revolv sẽ không mở và trung tâm sẽ không hoạt động."
Hai giám đốc điều hành giải thích quyết định của họ như là một trong những kết quả của việc tích hợp Revolv với Nest. Kể từ khi mua lại, công nghệ của Revolv đã được tích hợp hoàn toàn với nền tảng Nest's Works with Nest. Enwall và Soucie nói: "Giờ làm việc với Nest đang trở thành một thứ an toàn hơn, hữu ích hơn và chỉ cần phẳng hơn so với bất cứ điều gì Revolv tạo ra. Họ cho biết, Revolv sẽ tập trung nguồn lực của nó vào nền tảng Works with Nest trong khi tắt sản phẩm Revolv.
đọc thêm
Arm tập trung vào sự an toàn của IoT, Quản lý
Cisco bổ sung BroadSoft vào danh mục truyền thông
Bảo hành một năm của Revolv đối với các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề đã kết thúc trên tất cả các sản phẩm mà công ty đã vận chuyển. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ không thể thực hiện bất kỳ tuyên bố bảo hành chống lại công ty.
Nest của (và theo khuyến cáo của Google) quyết định gạch gạch Revolv trung tâm thông minh về nhà đến khoảng hai năm rưỡi sau khi sản phẩm ra mắt như một thiết bị để kiểm soát nhiều sản phẩm nhà thông minh. Với bảy radio tích hợp để liên lạc với các thiết bị tự động hóa gia đình khác, sản phẩm này đã có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm 2013 nhưng không rõ là có bao nhiêu chiếc đã được bán.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Sự kiện này là một dấu hiệu báo hiệu của các vấn đề mà người tiêu dùng có thể gặp phải khi nhiều thiết bị và thiết bị trở thành một phần của Internet và phụ thuộc vào các dịch vụ đám mây cho chức năng cốt lõi của họ. Không giống như TV, tủ lạnh và các mặt hàng tiêu dùng khác, trung tâm của Revolv chưa bao giờ được thiết kế như một sản phẩm độc lập. Vì vậy, bằng cách tắt dịch vụ đám mây liên quan đến sản phẩm, chính hub trở nên vô ích.
Charles King, chủ tịch kiêm nhà phân tích chính của Pund-IT, cho biết: "Trong vài thập kỷ qua, ngành công nghệ đã viết lại quy tắc về những gì khách hàng có thể và nên mong đợi từ các nhà cung cấp và sản phẩm công nghệ. Ông nói: "Trong thời gian đó, hàng ngàn sản phẩm đã được đưa ra và bị bỏ rơi, và hàng trăm công ty đã thất bại hoặc bị mua lại, khiến cho các khách hàng thất vọng ít ỏi.
Trên thực tế, so với các sản phẩm khác, sự quản lý của Google đối với Trung tâm Thông minh của Revolv thực sự có vẻ như được soi sáng, ông nói.
"Công ty dường như đã duy trì sự hỗ trợ của các sản phẩm trong lĩnh vực này thông qua hoặc vượt quá thời hạn bảo hành 12 tháng của họ, và họ đang cung cấp hướng dẫn về kế hoạch của họ và những gì khách hàng có thể mong đợi", ông King nói.
Ezra Gottheil, một nhà phân tích tại Technology Business Research, đã mô tả quyết định của Google liên quan đến Revolv phù hợp với hành động của nó trong quá khứ, khi nó đã kéo được nhiều sản phẩm. "Google đã không nhạy cảm gì với hiệu quả của việc hủy bỏ sản phẩm", Gottheil nói, chỉ ra những công nghệ như Google Notebook và Reader. "Nhưng tất cả đều miễn phí, tệ hơn khi người ta mua một sản phẩm, mong rằng nó sẽ tiếp tục hoạt động."
Các quyết định như thế này sẽ không ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng chấp nhận các sản phẩm miễn phí của Google. "Nhưng tôi tin rằng điều đó khiến Google khó có cơ hội kinh doanh cam kết với các sản phẩm và dịch vụ của mình".
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Đó là lúc Revolv, một công ty của Colorado, đã mua lại Nest trong năm 2014 sẽ chính thức đóng cửa tất cả các dịch vụ. Trung tâm 299 USD của công ty, được mua bởi một số lượng người tiêu dùng không biết (nhưng có khả năng nhỏ) sẽ ngừng hoạt động sau ngày đó.
"Vào ngày 15 tháng 5 năm 2016, dịch vụ Revolv sẽ không còn nữa", Tim Enwall và Mike Soucie tuyên bố trong một bản lưu ý ngắn gọn trên trang web của công ty. "Ứng dụng Revolv sẽ không mở và trung tâm sẽ không hoạt động."
Hai giám đốc điều hành giải thích quyết định của họ như là một trong những kết quả của việc tích hợp Revolv với Nest. Kể từ khi mua lại, công nghệ của Revolv đã được tích hợp hoàn toàn với nền tảng Nest's Works with Nest. Enwall và Soucie nói: "Giờ làm việc với Nest đang trở thành một thứ an toàn hơn, hữu ích hơn và chỉ cần phẳng hơn so với bất cứ điều gì Revolv tạo ra. Họ cho biết, Revolv sẽ tập trung nguồn lực của nó vào nền tảng Works with Nest trong khi tắt sản phẩm Revolv.
đọc thêm
Arm tập trung vào sự an toàn của IoT, Quản lý
Cisco bổ sung BroadSoft vào danh mục truyền thông
Bảo hành một năm của Revolv đối với các khiếm khuyết về vật liệu và tay nghề đã kết thúc trên tất cả các sản phẩm mà công ty đã vận chuyển. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ không thể thực hiện bất kỳ tuyên bố bảo hành chống lại công ty.
Nest của (và theo khuyến cáo của Google) quyết định gạch gạch Revolv trung tâm thông minh về nhà đến khoảng hai năm rưỡi sau khi sản phẩm ra mắt như một thiết bị để kiểm soát nhiều sản phẩm nhà thông minh. Với bảy radio tích hợp để liên lạc với các thiết bị tự động hóa gia đình khác, sản phẩm này đã có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm 2013 nhưng không rõ là có bao nhiêu chiếc đã được bán.
Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy
Sự kiện này là một dấu hiệu báo hiệu của các vấn đề mà người tiêu dùng có thể gặp phải khi nhiều thiết bị và thiết bị trở thành một phần của Internet và phụ thuộc vào các dịch vụ đám mây cho chức năng cốt lõi của họ. Không giống như TV, tủ lạnh và các mặt hàng tiêu dùng khác, trung tâm của Revolv chưa bao giờ được thiết kế như một sản phẩm độc lập. Vì vậy, bằng cách tắt dịch vụ đám mây liên quan đến sản phẩm, chính hub trở nên vô ích.
Charles King, chủ tịch kiêm nhà phân tích chính của Pund-IT, cho biết: "Trong vài thập kỷ qua, ngành công nghệ đã viết lại quy tắc về những gì khách hàng có thể và nên mong đợi từ các nhà cung cấp và sản phẩm công nghệ. Ông nói: "Trong thời gian đó, hàng ngàn sản phẩm đã được đưa ra và bị bỏ rơi, và hàng trăm công ty đã thất bại hoặc bị mua lại, khiến cho các khách hàng thất vọng ít ỏi.
Trên thực tế, so với các sản phẩm khác, sự quản lý của Google đối với Trung tâm Thông minh của Revolv thực sự có vẻ như được soi sáng, ông nói.
"Công ty dường như đã duy trì sự hỗ trợ của các sản phẩm trong lĩnh vực này thông qua hoặc vượt quá thời hạn bảo hành 12 tháng của họ, và họ đang cung cấp hướng dẫn về kế hoạch của họ và những gì khách hàng có thể mong đợi", ông King nói.
Ezra Gottheil, một nhà phân tích tại Technology Business Research, đã mô tả quyết định của Google liên quan đến Revolv phù hợp với hành động của nó trong quá khứ, khi nó đã kéo được nhiều sản phẩm. "Google đã không nhạy cảm gì với hiệu quả của việc hủy bỏ sản phẩm", Gottheil nói, chỉ ra những công nghệ như Google Notebook và Reader. "Nhưng tất cả đều miễn phí, tệ hơn khi người ta mua một sản phẩm, mong rằng nó sẽ tiếp tục hoạt động."
Các quyết định như thế này sẽ không ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng chấp nhận các sản phẩm miễn phí của Google. "Nhưng tôi tin rằng điều đó khiến Google khó có cơ hội kinh doanh cam kết với các sản phẩm và dịch vụ của mình".
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội