Đáp Bác sỹ nha khoa Chia sẻ kinh nghiệm: Các dịch vụ tại Bệnh viện Nha khoa KIM


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Bệnh viện Nha khoa KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị nha khoa và sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ khiến bạn nuôi dưỡng răng miệng toàn diện.
5 trải nghiệm vượt trội khi điều trị KIM Hospital
  • KIM Hospital được xây dựng đối với cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn nha khoa quốc tế. Với thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, trang bị nội thất tiện nghi sang trọng, KIM Dental sẽ cho bạn cảm giác không bị khó chịu và tiện nghi khi đến thăm khám và điều trị.
  • Nha khoa KIM có được đội ngũ bác sĩ đầu ngành, họ đều là các nha sỹ đầu nghành trong những lĩnh vực như niềng răng, bọc răng sứ, cắm ghép implant...nên sẽ khiến bạn chăm chút răng miệng hết thảy mà Chẳng phải di chuyển nhiều nơi.
  • KIM Dental được thiết bị tất cả các trang thiết bị máy móc tiên tiến giúp các ca phẫu thuật luôn diễn ra mau chóng, chính xác như hệ thống máy X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm simplant 3D, phần mềm Vceph, công nghệ CAD/CAM 3D Cùng hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, những nguyên liệu nha khoa quan trọng khác.
  • Cũng tại Bệnh viện Nha khoa KIM bạn sẽ được hưởng chế độ chăm chút khách hàng và bảo hành tỷ mỉ để an tâm trong và sau điều trị.
những công nghệ nha khoa nổi trội tại Nha khoa KIM
  • Niềng răng: có khả năng đề cập đến đó như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng năng mắc cài tự buộc. Ưu điểm của kỹ thuật này tại Bệnh viện là sự trợ giúp đắc lực của phần mềm Vceph giúp lịch trình niềng răng nhanh chóng và chuẩn xác.
  • Bọc răng sứ: công nghệ bọc răng sứ tại KIM Dental đối với phần mềm Scan 3D, công nghệ CAD/CAM giúp việc phục hình răng sứ đạt tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể chọn lựa các nguyên liệu sứ thích hợp đối với nhu cầu của bản thân như răng sứ diamond, rắng sứ titan, răng sứ cercon, răng sứ ziconia.
  • Cắm ghép implant: Đây là kỹ thuật hơi phức tạp. Tại KIM Dental đối với sự hỗ trợ của phần mềm simplant 3D việc cắm ghép răng sẽ xảy ra mau chóng và đảm bảo không nguy hiểm.
  • phẫu thuật nâng mũi nha: Bệnh viện Nha khoa có đa số điều kiện để tiến hành những ca chỉnh nha phức tạp như phẫu thuật chỉnh hình hàm hô, phẫu thuật hàm móm, phẫu thuật chữa cười hở lợi...
đối với hàng nghìn ca chăm nom răng miệng và giải phẫu nâng mũi nha thành công tại Bệnh viện Nha khoa KIM, bạn có khả năng yên tâm khi đến thăm khám và trị liệu. Bệnh viện làm việc từ 8h-20h hằng hôm vào tất cả những ngày trong tuần, sẽ cho bạn các trải nghiệm khó quên về được khách hàng tin tưởng dịch vụ nha khoa đẳng cấp.
Xem thêm

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl