Sửa Chữa Máy Tính Tại Cầu Giấy nghị SpiceWorld hàng năm ở đây, chủ yếu dành cho những người sử dụng trang phục, những con khủng long da cam và những sự kiện kỳ quái đã bất ngờ. Trên thực tế nhiều hơn một. Công ty không chỉ có được CEO mới mà còn giữ được cái cũ, công ty được biết đến vì đã cho ra sản phẩm miễn phí ngay bây giờ cũng đã bắt đầu cung cấp dịch vụ miễn phí.
Một trong những dịch vụ đã được triển khai trong một khoảng thời gian, Bàn Trợ giúp của Spiceworks , đã bổ sung một phiên bản dựa trên đám mây vào năm ngoái, nhưng phiên bản điện toán đám mây có giá 10 USD mỗi tháng cho mỗi người dùng.
Phiên bản điện toán đám mây của Bộ phận Trợ giúp tỏ ra rất phổ biến, đặc biệt là trong các tổ chức không có tài nguyên để triển khai hệ thống giúp đỡ dựa trên máy chủ nội bộ trong trung tâm dữ liệu.
Nhưng có một vấn đề mà không ai dự đoán. Đối với một số tổ chức, chẳng hạn như các tổ chức phi lợi nhuận hoặc chính quyền địa phương, thậm chí khoản phí 10 đô la hàng tháng là quá nhiều, và trong một số trường hợp, các nhà quản lý CNTT đã trả tiền cho phần mềm trên nền đám mây trong túi của họ.
Sửa chữa máy tính văn phòng
PwC cho biết các hợp đồng M & A của Tech tiếp tục tăng trong Q3
Skyhigh Networks cập nhật tính năng bảo mật gốc-đám mây của nó
Vì vậy Spiceworks đã làm những gì mà công ty đó có thể làm được và quyết định rằng phiên bản dựa trên đám mây của Help Desk sẽ miễn phí. Sau đó, công ty quyết định hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đầu tiên đã trả, bao gồm tất cả các khoản thuế.
Nicole Tanzillo, người phụ trách dự án Trợ giúp của Spiceworks, nói: "Có vẻ như là điều đúng đắn để làm. Tanzillo cho biết, bằng cách tạo ra sản phẩm miễn phí, cơ sở người sử dụng đã mở rộng đáng kể, mang lại nhiều khách hàng mới thay vì chỉ chuyển khách hàng từ bản cài đặt ban đầu hỗ trợ máy chủ sang phiên bản đám mây.
Vậy làm thế nào Spiceworks kiếm được đủ tiền để ở trong kinh doanh trong khi đưa ra sản phẩm miễn phí? Câu trả lời là họ bán quảng cáo với phần mềm trực tuyến của họ và kiếm được hoa hồng về các thỏa thuận hợp tác CNTT.
Sau đó, Spiceworks đã đi xa hơn và tạo ra Dịch vụ trợ giúp khách hàng IT Pro. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi dịch vụ trợ giúp khách hàng của IT là gì (như tôi đã biết), câu trả lời là họ giúp mọi người làm việc.
Có vẻ như không có một giới hạn thực sự về những thứ mà một nhân viên CNTT có thể yêu cầu trợ giúp của người trợ giúp, mặc dù giám đốc của John Eitel của đội trợ giúp của Spiceworks cho biết họ tốt hơn ở một số thứ hơn những người khác nhưng họ sẽ cố gắng để tìm một cách giúp đỡ không có vấn đề gì yêu cầu.
Eitel cho biết công ty mong muốn hầu hết các yêu cầu của nhân viên trợ giúp sẽ được kêu gọi giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên CNTT quá sức cần làm gì đó nhưng không thể vì họ đang bị hạn chế nguồn lực. Ông nói rằng trong một trường hợp, nhân viên trợ giúp đã trợ giúp một bộ phận CNTT nhỏ gần Dallas tìm một công ty cung cấp sự trợ giúp tài nguyên để họ có thể thực hiện thêm một số nhiệm vụ liên quan đến việc tuân thủ.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Một trong những lý do khiến Spiceworks có thể cung cấp dịch vụ giúp các nhà quản lý CNTT tìm kiếm trợ giúp hoặc chuyên môn là vì công ty duy trì một mạng lưới rộng lớn các người dùng giao tiếp với nhau trong một loại mạng xã hội tập trung vào công nghệ thông tin.
Một trong những dịch vụ đã được triển khai trong một khoảng thời gian, Bàn Trợ giúp của Spiceworks , đã bổ sung một phiên bản dựa trên đám mây vào năm ngoái, nhưng phiên bản điện toán đám mây có giá 10 USD mỗi tháng cho mỗi người dùng.
Phiên bản điện toán đám mây của Bộ phận Trợ giúp tỏ ra rất phổ biến, đặc biệt là trong các tổ chức không có tài nguyên để triển khai hệ thống giúp đỡ dựa trên máy chủ nội bộ trong trung tâm dữ liệu.
Nhưng có một vấn đề mà không ai dự đoán. Đối với một số tổ chức, chẳng hạn như các tổ chức phi lợi nhuận hoặc chính quyền địa phương, thậm chí khoản phí 10 đô la hàng tháng là quá nhiều, và trong một số trường hợp, các nhà quản lý CNTT đã trả tiền cho phần mềm trên nền đám mây trong túi của họ.
Sửa chữa máy tính văn phòng
PwC cho biết các hợp đồng M & A của Tech tiếp tục tăng trong Q3
Skyhigh Networks cập nhật tính năng bảo mật gốc-đám mây của nó
Vì vậy Spiceworks đã làm những gì mà công ty đó có thể làm được và quyết định rằng phiên bản dựa trên đám mây của Help Desk sẽ miễn phí. Sau đó, công ty quyết định hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đầu tiên đã trả, bao gồm tất cả các khoản thuế.
Nicole Tanzillo, người phụ trách dự án Trợ giúp của Spiceworks, nói: "Có vẻ như là điều đúng đắn để làm. Tanzillo cho biết, bằng cách tạo ra sản phẩm miễn phí, cơ sở người sử dụng đã mở rộng đáng kể, mang lại nhiều khách hàng mới thay vì chỉ chuyển khách hàng từ bản cài đặt ban đầu hỗ trợ máy chủ sang phiên bản đám mây.
Vậy làm thế nào Spiceworks kiếm được đủ tiền để ở trong kinh doanh trong khi đưa ra sản phẩm miễn phí? Câu trả lời là họ bán quảng cáo với phần mềm trực tuyến của họ và kiếm được hoa hồng về các thỏa thuận hợp tác CNTT.
Sau đó, Spiceworks đã đi xa hơn và tạo ra Dịch vụ trợ giúp khách hàng IT Pro. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi dịch vụ trợ giúp khách hàng của IT là gì (như tôi đã biết), câu trả lời là họ giúp mọi người làm việc.
Có vẻ như không có một giới hạn thực sự về những thứ mà một nhân viên CNTT có thể yêu cầu trợ giúp của người trợ giúp, mặc dù giám đốc của John Eitel của đội trợ giúp của Spiceworks cho biết họ tốt hơn ở một số thứ hơn những người khác nhưng họ sẽ cố gắng để tìm một cách giúp đỡ không có vấn đề gì yêu cầu.
Eitel cho biết công ty mong muốn hầu hết các yêu cầu của nhân viên trợ giúp sẽ được kêu gọi giúp đỡ từ đội ngũ nhân viên CNTT quá sức cần làm gì đó nhưng không thể vì họ đang bị hạn chế nguồn lực. Ông nói rằng trong một trường hợp, nhân viên trợ giúp đã trợ giúp một bộ phận CNTT nhỏ gần Dallas tìm một công ty cung cấp sự trợ giúp tài nguyên để họ có thể thực hiện thêm một số nhiệm vụ liên quan đến việc tuân thủ.
Sửa Chữa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
Một trong những lý do khiến Spiceworks có thể cung cấp dịch vụ giúp các nhà quản lý CNTT tìm kiếm trợ giúp hoặc chuyên môn là vì công ty duy trì một mạng lưới rộng lớn các người dùng giao tiếp với nhau trong một loại mạng xã hội tập trung vào công nghệ thông tin.