Xin Tư Vấn Phương pháp nha khoa mới nhất 2017 _ Niềng răng không nhổ răng


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng không nhổ răng đang chính là phương pháp mới nhất được thực hiện ở nước ta. giải pháp này giúp niềng răng nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao mà lại không cần nhổ răng. Chắc đa số mọi người vẫn cảm thấy lạ vì sao niềng răng không cần nhổ răng đúng không.

Niềng răng không nhổ răng áp dụng cho những trường hợp nào
Niềng răng không nhổ răng được các bác sĩ chỉ định khi : khung hàm hẹp, không có đủ chỗ trống để các răng di chuyển về vị trí mong muốn. Cụ thể với những trường hợp răng mọc chen chúc, khấp khểnh. cho nên một số ca chữa trị mà niềng răng không cần phải nhổ bỏ răng thì sẽ không thể mang đến hiệu quả như mong đợi.





Niềng răng không nhổ răng biện pháp mới

Một số trường hợp có thể thực hiện niềng răng không nhổ răng như sau:
+ Niềng răng thưa: bản chất của chỉ định nhổ răng là tạo nên khoảng trống để các răng di chuyển. vì vậy với những trường hợp răng thưa thì không cần tạo chỗ trống nữa.



+ Niềng răng ở trẻ em: Đối với trẻ em đang trưởng thành thì cấu trúc xương hàm và răng chưa ổn định. vậy nên việc ảnh hưởng lực kích thích cho xương hàm phát triển rộng ra khá dễ dàng. Theo ý kiến bác sỹ, những ca niềng răng cho trẻ em đều không cần chỉ định nhổ răng.



+ Vòm hàm rộng: khi vòm hàm đủ rộng để răng dễ dàng di chuyển thì chỉnh nha không nhổ răng cũng sẽ được áp dụng.

Công nghệ niềng răng không nhổ răng có những ưu điểm nào?
Trước đây. Khi thực hiện biện pháp niềng răng bác sĩ thường phải kết hợp thêm một công đoạn nữa. Đó là việc phải nhổ răng thì mới mang tới kết quả tối ưu. Chính vấn đề phải nhổ răng nên đa số mọi người sẽ tỏ ra e ngại hơn. Vì sẽ phải trải qua một sự đau đớn và khó chịu hết sức. Với bước đột phá mới trong lĩnh vực nha khoa nói chung và kỹ thuật niềng răng nói riêng. hiện tại người bệnh sẽ không cần phải nhổ bỏ răng nữa mà vẫn hiệu quả đạt được vẫn tuyệt đối.





Niềng răng không nhổ răng phương pháp mới được mọi người áp dụng

Theo số liệu thống kê mới nhất của tổ chức Nha khoa Châu Âu.

Trong số những ca niềng răng được áp dụng thì 75% chính là không nhổ bỏ răng và chỉ có 25% trong số đó là phải nhổ răng mà thôi. Thay vào đó, lúc này bác sỹ chỉ cần ảnh hưởng 1 lực nhẹ được tạo nên từ các khí cụ chỉnh nha để tạo xương và mô mềm mà thôi. chính vì lẽ đó mà khi áp dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ. Thì người mắc bệnh vẫn khuyên tồn được răng thật 1 cách hiệu quả. Đây được đánh giá là 1 bước tiến nổi trội trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt chính là đối với kỹ thuật niềng răng chỉnh nha không cần nhổ bỏ răng trên toàn Quốc Tế.



Niềng răng không nhổ răng nên chọn giải pháp nào phù hợp.


Niềng răng không nhổ bỏ răng phương pháp Invisalign mới

Để niềng răng không cần phải nhổ răng thì hầu hết các người mắc bệnh đều tìm lựa dùng phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign. phương pháp này giúp giảm thiểu nhổ răng đáng kể.



Với biện pháp này thì việc đeo khay trong suốt sẽ không làm tác động tới phương diện thẩm mỹ.

người mắc bệnh vẫn có thể tự tin cười nói vui vẻ mà không sợ bị người khác tìm ra ra là mình đang đeo niềng răng.

Với thiết kế dễ dàng tháo lắp. vì thế việc đeo khay này cũng tạo cơ hội thuận lợi và dễ dàng hơn cho người mắc bệnh trong việc vệ sinh răng miệng. Và ăn những món ăn yêu thích của mình mà không cần e ngại.



Bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay niềng răng khi muốn ăn những món ăn yêu thích của mình mà không cần e ngại.

Đây là một vài chia sẻ về niềng răng không nhổ răng mong mọi người quan tâm. Xin cảm ơn!!


Có thể bạn quan tâm :

+ Thời gian niềng răng nhanh nhất

+ Địa chỉ niềng răng tin cậy

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl