Đông trùng hạ thảo được vua chúa trung hoa coi như là thần dược


Từ hàng ngàn năm trước, nấm Đông Trùng Hạ Thảo đã được các đời Hoàng Đế Trung Hoa tôn kính như một thần dược, giúp tăng cường khả năng tình dục của họ, để họ có con đàn cháu đống kế nghiệp.

Là một trong số các loại thảo dược quý hiếm nhất thế giới hiện nay, nấm đông trùng hạ thảo có hàng trăm loài khác nhau, thậm chí là hàng ngàn loài. Trong số đó, loài được sử dụng rộng rãi nhất cho các mục đích thảo dược là đông trùng hạ thảo sinensis. Nấm dược liệu này được gọi là Dong chong zia cao ở Trung Quốc, có nghĩa đen dịch là “mùa đông là con sâu, mùa hè là cây cỏ”. Tên này là do trong thực tế, loại nấm đông trùng hạ thảo phát triển như là một ký sinh trùng trên các loài sâu, thường thì các loài dong trung ha thao khác nhau ký sinh trên các loại sâu bướm, côn trùng khác nhau. Bất kỳ sâu bướm hay côn trùng nào bị nhiễm các bào tử Đông Trùng Hạ Thảo sẽ bị chết vào mùa hè do bị nấm đông trùng hạ thảo hút hết chất dinh dưỡng.



>>Bài viết được xem nhiều nhất:

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Yến sào – Món ăn tốt cho những bệnh nhân ung thư

Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa

Rượu sâm với Sâm ngâm mật ong những ai không nên sử dụng

Dược Liệu Dương Thư đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017”


Thuộc tính của Đông Trùng Hạ Thảo theo sách Đông Y

- Ngọt, chát và cay đắng

- Tính ấm

- Bổ thận, tráng dương.

Nấm Trùng Thảo lần đầu tiên được phát hiện ở cao nguyên và vùng núi xung quanh Tây Tạng và miền Tây Trung Quốc 1.500 năm trước. Những người chăn nuôi gia súc Tây Tạng nhận thấy rằng, những con bò của họ giao phối nhiều hơn khi ăn phải một loại nấm trong đám cỏ. Đó chính là nấm Đông Trùng Hạ Thảo. Đại đa số Trùng Thảo trên thị trường hiện nay được phát triển trong điều kiện phòng thí nghiệm và được coi là ăn chay vì không có côn trùng được sử dụng như vật chủ để Trùng Thảo ký sinh lên.



Đông trùng hạ thảo Sinensis được cho là có các tác dụng sau:

- Tăng sức chịu đựng.

- Tăng oxy hóa máu.

- Tăng sản xuất tinh trùng.

- Tăng ham muốn tình dục.

- Tăng tuổi thọ.

- Xóa đờm.

- Chữa đau lưng và mỏi gối.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Một thuốc giải độc cho ngộ độc thuốc phiện và nghiện.

- Một loại thuốc bổ cho bất cứ ai sau khi mang thai hoặc những người đang phục hồi từ một bệnh nghiêm trọng.



Thuộc tính của Trùng Thảo theo khoa học Tây Y

Nấm Trùng Thảo trở thành đối tượng của ngày càng nhiều các nghiên cứu trong những năm gần đây. Dựa trên những nghiên cứu lâm sàng, Trùng Thảo sinensis đã được chứng minh là hiệu quả trong điều trị bệnh gan mãn tính, cholesterol máu, rối loạn lão hóa nhiều, rối loạn thận, hiệu quả tăng ham muốn tình dục và tăng cường sinh lực, chống ung thư hiệu quả, chống oxy hóa và điều hòa miễn dịch.

Những lợi ích tăng cường thể lực dẻo dai của Trùng Thảo sinensis đã được chứng minh bởi nhiều vận động viên với sự hài lòng tối đa của họ. Toàn bộ đội Olympic Trung Quốc đã được đồn đại là sử dụng Trùng Thảo (và có lẽ nhiều của các loại thảo mộc bổ khác của Trung Quốc) để tăng cường thể lực của họ.

Những điều thú vị về loài Đông Trùng Hạ Thảo sinensis

Trong thời Trung Quốc cổ đại, chỉ các Hoàng Đế mới được sử dụng các loại nấm Trùng Thảo bởi vì nó rất khó kiếm. Các Hoàng Đế cổ đại Trung Quốc có một hoàng hậu và thường là thêm một hậu cung với số lượng rất lớn các cung phi để đảm bảo việc duy trì nòi giống. Con số người đẹp trong hậu cung chờ mỗi vị hoàng đế này “ngự lãm” thường là vài trăm, thậm chí vài nghìn người. Bổ sung chế độ ăn uống của các vị hoàng đế với các loại nấm Đông Trùng Hạ Thảo giúp họ phục hồi sau mỗi đêm dài làm việc chăm chỉ, cũng như giúp cải thiện khả năng tình dục của họ.

Việc sử dụng loại thảo dược đông trùng hạ thảo nói chung có thể giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và kéo dài hơn các cuộc ái ân. Tuy nhiên, việc sử dụng thần dược này nên được kết hợp với việc tăng cường kiến thức tình dục thực hành giúp phát triển khả năng kìm hãm, giữ lại xuất tinh, để không lãng phí năng lượng mà các loại thảo mộc chống lão hóa đã xây dựng cho cơ thể.



Tác dụng phụ và chống chỉ định của Trùng Thảo

Không có bất kỳ tác dụng phụ nào của Đông trùng hạ thảo được thống kê cho đến nay. Nó là một thuốc chữa bách bệnh hiệu quả, ngoại trừ việc người ta nói rằng một người phải thận trọng trong việc dùng thảo dược này khi chịu tác động từ các “điều kiện bên ngoài”. Trong y học Trung Quốc, “điều kiện bên ngoài” có nghĩa là bất kỳ căn bệnh ảnh hưởng đến da, cơ bắp và không có nguồn gốc từ một bệnh nội bộ của các cơ quan trong cơ thể.

Điều này có nghĩa rằng loại nấm Đông trùng hạ thảo nên tránh khi một người đang bị một căn bệnh như thủy đậu, cảm lạnh, cúm, …- những căn bệnh này thường có các triệu chứng của một cơ cứng và (hoặc) phát ban trên da và có nguồn gốc từ một nguồn bên ngoài trong hầu hết các trường hợp. Tất nhiên, nấm Đông Trùng Hạ Thảo sẽ là một trợ giúp rất hiệu quả trong việc phục hồi sức khỏe và hệ miễn dịch của bạn sau khi bạn đã vượt qua những căn bệnh này.

Từ lâu đời, Đông Trùng Hạ Thảo đã được sử dụng trong thời kỳ sau khi sinh để giúp phục hồi cơ thể cũng như khả năng sinh lý của phụ nữ. Do đó, nó có thể được giả định là an toàn và thậm chí khuyến khích sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo trong thời gian cho con bú.

Trên đây là một số những lưu ý về cách sử dụng đông trùng hạ thảo trong đông y và cả tây ý. Nếu có câu hỏi thắc mắc gì muốn giải đáp các bạn hãy liên hệ số hotline của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời và tư vấn cho bạn chi tiết nhất.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl