Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết hoàn toàn trên laptop


Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết Giám đốc điều hành của công ty, ông John Chen cho biết, Blackberry, hãng vẫn đang cố gắng giành lại vị thế mới trong thị trường điện thoại thông minh dành cho doanh nhân mà hãng đã từng chiếm ưu thế, sẽ bán chiếc điện thoại Passport mới với giá 599 USD khi nó được bán vào ngày 24/9.

Theo báo cáo của tạp chí The Wall Street Journal, Chen cho biết chiếc điện thoại màn hình mới này sẽ được bán ở Mỹ mà không có trợ cấp với mức giá 599 đô la Mỹ , thấp hơn giá của điện thoại không được hỗ trợ bán bởi các đối thủ . Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo, Chen nói rằng điện thoại sẽ có giá khác nhau ở một số nước khác. Nếu điện thoại được bán ra mà không tính đến điện thoại cạnh tranh từ các đối thủ thì sẽ có giá khoảng 700 USD khi bán lẻ, ông nói với The Journal.

"Nhưng tôi nghĩ rằng để cố gắng làm cho thị trường quan tâm, chúng tôi sẽ bắt đầu thấp hơn một chút", ông nói.

Các iPhone mới của Apple bắt đầu từ $ 649 mà không có hợp đồng cho iPhone 6, hoặc $ 749 mà không có hợp đồng cho iPhone 6 Plus. Điện thoại thông minh Galaxy S5 mới nhất của Samsung hiện có sẵn mà không có hợp đồng với giá khoảng 650 đô la.

Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng

Microsoft bổ sung Tuỳ chọn Tuỳ chỉnh Tuỳ chỉnh SwiftKey Mới
Apple làm việc để sửa thời tiết lạnh hiển thị Glitch
Điện thoại thông minh Passport mới của BlackBerry nổi bật với hình dạng của nó, có diện tích hơn hình chữ nhật, theo báo cáo eWEEK vào tháng 7. Trên thực tế, thiết bị mới thực sự có hình dạng như một hộ chiếu. Màn hình hiển thị của Passport là một hình vuông đầy đủ kích thước HD và 4,5 inch, cung cấp không gian xem giống như một điện thoại thông minh 5 inch với những gì mà BlackBerry gọi là "trải nghiệm xem tốt hơn".

Lý do chính là trong khi điện thoại thông minh hình chữ nhật trung bình có 40 ký tự trên màn hình của nó, hộ chiếu sẽ hiển thị 60 ký tự.

Chen trước đó đã thông báo rằng Passport sẽ được tiếp theo bởi Classic - một người khác cũng thảo luận kỹ lưỡng thêm vào danh mục của BlackBerry - vào tháng Mười Một.

Sự sụp đổ của BlackBerry từ việc thống trị thị trường điện thoại thông minh doanh nghiệp đã được nhanh chóng và gây ấn tượng. BlackBerry đã dành rất nhiều năm 2012 và 2013 để cố gắng hoàn thiện hình ảnh, đặc biệt so với sự có mặt của nó 5 năm trước khi thiết bị của nó là "tiêu chuẩn vàng doanh nghiệp" cho truyền thông di động.

Đầu năm 2006, một nửa số điện thoại thông minh được bán ra là các mẫu BlackBerry. Mặc dù, đến năm 2009, thị phần điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm xuống còn 20%. Nó đã giảm xuống còn 16 phần trăm trong năm 2010 và 5 phần trăm vào năm 2012, và trong năm 2013, cổ phần của nó là quá thấp cho các nhà phân tích để miêu tả trên danh sách năm đầu.

BlackBerry rơi từ trên đỉnh của thị trường điện thoại thông minh là do sự xuất hiện của iPhone của Apple và sau đó là Android, cùng với sự đánh giá thấp BlackBerry về tác động thị trường của các sở thích của người tiêu dùng điện thoại thông minh, dẫn đến xu hướng mang thiết bị của riêng bạn (BYOD) .

Trong năm 2014, BlackBerry đã được một công ty xa steadier, dưới tay chắc chắn của Chen. Các chuyên gia trong ngành bây giờ mong đợi nó sẽ giữ được cơ sở cốt lõi của khách hàng trong các ngành công nghiệp được quy định và những người dùng doanh nghiệp đánh giá cao các tính năng bảo mật của BlackBerry.
Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Tuy nhiên , theo các nhà phân tích , cùng lúc đó, BlackBerry đang là công ty trong không gian doanh nghiệp-điện thoại thông minh tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp của các phòng IT.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl