TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP LÀM RĂNG GIẢ CỐ ĐỊNH


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Làm răng giả cố định hiện nay đã trở thành biện pháp phục hình lại hàm răng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy có những biện pháp trồng răng giả cố định nào, những ưu nhược điểm của mỗi phương pháp đó. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này để giúp bạn lựa chọn phương pháp trồng răng giả cố định phù hợp nhất.
>> Xem thêm: bảng giá implant
  1. Các phương pháp trồng răng giả cố định
Trong nha khoa hiện nay, phương pháp trồng răng giả cố định được sử dụng nhiều nhất là trồng cầu răng sứ và trồng răng implant.
Trồng cầu răng sứ là phương pháp tạo một cầu nối răng sứ dựa trên các răng thật kề bên răng đã mất. Tùy theo tình trạng của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ mài hai hay nhiều răng liền kề răng đã mất để làm thành cầu răng.

Trồng răng implant là phương pháp mà theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ implant vào vị trí chân răng cũ. Trụ implant này được là từ titanium, là một hợp chất an toàn với cơ thể con người. Sau đó gắn mão răng sứ lên trên trụ implant đó.

Đây đều là các phương pháp giúp hồi phục lại tính thẩm mỹ và chức năng nhai cho hàm răng.
>> Xem thêm: quy trình implant nha khoa
  1. Ưu nhược điểm của các phương pháp
Trồng cầu răng sứ
Ưu điểm: mang lại tính thẩm mĩ, chức năng nhai, độ bền của cầu răng sứ có thể lên đến 20 năm, chi phí ít hơn nhiều so với trồng răng implant
Nhược điểm: do phải mài răng thật đi nên trụ răng có thể sẽ bị yếu, xương hàm tại vị trí răng bị mất có thể sẽ bị tiêu
Trồng răng implant
Ưu điểm: cũng mang lại tính thẩm mĩ và chức năng nhai như phương pháp cầu răng sứ, tuổi thọ vĩnh viễn
Nhược điểm: thời gian điều trị lâu hơn trồng cầu răng sứ, chi phí tốn kiếm hơn.
Trên đây là một số ưu nhược điểm của hai phương pháp trồng răng giả cố định. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, chưa biết lựa chọn phương pháp trồng răng giả cố định nào để phục hình hàm răng của mình thì hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức.
Nha khoa quốc tế Việt Đức cùng với đội ngũ nha sĩ hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ đưa ra cho bạn các giải pháp tối ưu nhất về hàm răng của mình.
Hãy liên hệ đến Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất. Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465
Nguồn: https://tuvanbocrangsudep.blogspot.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl