Giảm sỏi thận hoàn toàn bằng những cách tự nhiên


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Giảm sỏi thận tại nhà bằng biện pháp tự nhiên

Bạn có thể tận dụng những phương pháp tự nhiên có sẵn tại nhà để hạn chế sỏi thận và cũng có thể giảm nhiều bệnh. Bài viết sẽ cung cấp 7 cách điều trị và phòng ngừa sỏi thận tại nhà.

1. Nước chanh, giấm táo và dầu ô liu
Đây là một sự kết hợp hiệu quả trong chữa trị sỏi thận. Bạn hãy pha nước chanh, dầu ô liu và giấm táo với nhau tạo thành hỗn hợp. Có thể uống hỗn hợp này thay nước thì kích thước sỏi có thể được cải thiện.

2. Cúc bồ công anh
Cúc bồ công anh hỗ trợ chức năng thận, giúp làm sạch thận. Để trị sỏi thận lấy 500mg loại lá cây cúc bồ công anh nấu lấy nước uống là hiệu quả nhất.

3. Đậu thận
Trong đậu thận chứa nhiều Magiesium, đây là hợp chất quan trọng giúp làm giảm sỏi thận.
Thực hiện bằng cách hầm đậu thận trong 6 tiếng lấy nước uống liên tiếp trong ngày. Cách này có thể giảm được kích thước sỏi, giảm các cơn đau do sỏi thận gây ra.

4. Nước ép quả lựu


Nước ép từ quả lựu chữa bệnh sỏi thận

Nước ép lựu cũng là một phương thuốc tự nhiên điều trị sỏi thận mà chúng ta nên tận dụng

Xem thêm: Hạt đười ươi chữa bệnh sỏi thận hiệu quả

5. Cần tây
Cần tây được biết đến như loại nước khá hữu hiệu để loại bỏ chất độc trong thận. Vì vậy nên thường xuyên uống nước ép cần tây hoặc trà cần tây giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

6. Húng quế
Húng quế là một trong những bài thuốc dân gian trị sỏi thận hiệu quả. Nước húng quế có thể giúp cần bằng khoáng chất và axit uric cũng như cân bằng lượng chất lỏng trong cơ thể.
Cách làm: lấy 1 muỗng nước ép húng quế cho vào 1 ly nước, cho vào thêm nửa muỗng mật ong hoặc tùy khẩu vị. Uống hằng ngày (mỗi ngày 1 ly) liên t ục trong 6 tháng giúp loại bỏ sỏi thận và thanh lọc đường niệu

7. Nước


Nước điều trị bệnh sỏi thận

Nước là một trong những cách đơn giản, dễ dàng nhất để điều trị sỏi thận tại nhà vì ai cũng cũng uống nước mỗi ngày. Nước giúp thanh lọc thận, giải độc cơ thể, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm đường niệu và thêm nữa còn giúp loại bỏ cặn bã trong thận. Đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để ngăn ngừa sỏi thận, người bị sỏi thận có thể uống nhiều hơn để hỗ trợ quá trình điều trị.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl