Bạn có thắc mắc khi bị thoát vị đĩa đệm có nên quan hệ?


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Khi các vết rách hình thành bên ngoài đĩa đệm thì phần nhân bên trong sẽ thoát ra ngoài qua đường này dẫn tới bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh lúc này có thể cảm thấy cơn đau rất rõ rệt.


cách chữa thoát vị đĩa đệm

Những cơn đau âm ỉ và dai dẳng này nếu kéo dài chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như cuộc sống của người bệnh, tất nhiên bao gồm cả chuyện quan hệ vợ chồng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem bệnh thoát vị đĩa đệm có liên quan mật thiết thế nào đến chuyện chăn gối nhé!

Theo các nguyên cứu được thực hiện trong lĩnh vực xương khớp thì người bệnh rất nên hạn chế bớt lại số lần quan hệ khi mắc phải bệnh thoát vị đĩa đệm, nếu như muốn quan hệ thì phải chọn lựa tư thế không gây tác động nhiều đến các đĩa đệm đang bị tổn hưởng.

thuốc chữa thoát vị đĩa đệm

Ngoài ra, những người bệnh còn thường xuyên được nhắc nhở về việc hạn chế làm những công việc nặng nhọc nếu không muốn tình trạng bệnh của mình càng ngày càng chuyển biến trầm trọng hơn.

Trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, đặc biệt cần cần lưu ý cẩn thận một số vấn đề như sau:

Tần suất quan hệ phải được giảm bớt đi nhiều lần so với trước khi bị bệnh.

Không cố gắng thực hiện một tư thế khi nó làm cho người bệnh cảm thấy đau đớn dù là nhỏ nhất. Tốt nhất là hãy giữ cho lưng được thẳng, tuyệt đối không được cúi gập người, cong lưng, không quan hệ với tốc độ quá nhanh dễ khiến các đĩa đệm phải chịu thêm áp lực.

Ngay tại thời điểm quan hệ, nếu cảm giác thấy đau thì phải lập tức dừng lại ngay. Để hạ bớt cơn đau, người bệnh có thể làm theo, áp dụng các phương pháp như dùng nước nóng để tắm hay chườm nước nóng ngay vào chỗ đau.

chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y (https://hoadavietnam.com/cach-chua-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-bang-dong-y/)

Trên hết, vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu đối với các bệnh nhân thoát vị đĩa đệm đó là tìm cách để chữa trị dứt điểm căn bệnh của mình càng sớm càng tốt. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hiệu quả cao để điều trị thoát vị đĩa đệm không chỉ phẫu thuật ngoại khoa mà còn phương pháp nội khoa dùng thuốc kế hợp tập luyện.

Vì vậy song song với việc thận trọng trong việc đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ chồng, chú ý đến các cử động nhất là ở vùng cột sống lưng khi quan hệ thì người bệnh nên tìm hiểu thêm về các bài thuốc Đông y chuyên trị thoát vị đĩa đệm rất tốt. Bài thuốc Toạ Cốt Thống của nhà thuốc Hoa Đà, được trực tiếp trồng và bào chế nên tại Houston, Texas được chính Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm nghiệp chặt chẽ và công nhận về sự an toàn và hiệu quả mà thuốc mang lại.

Ngoài ra, để bài thuốc Toạ Cốt Thống phát huy được hiệu quả cao nhất, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sỹ và có chế độ ăn uống, luyên tập phù hợp. Nhờ có như vậy mới nhanh chóng điều trị tận gốc bệnh thoát vị đĩa đệm được.
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
thoát vị đĩa đệm là biến chứng của thoát hóa đốt sống.
Bạn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy bài thuốc nam "CỬU PHỤC THANG" để chữa trị dứt bệnh, Đồng thời hãy tham khảo triệu chứng và cách chữa trị tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp về Email: [email protected] - để Ông tôi hướng dẫn giúp.
http://rongkinh.vn/gai-cot-song-thoai-hoa-cot-song-dau-than-kinh-toa-hay-thoat-vi-dia-dem/
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.