Chuyên gia giải đáp thắc mắc là có nên bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ vàng không


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Chào bác sĩ Hà Thanh! Em nghe nói Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ bấm mí mắt Hàn Quốc ở Hà Nội được phép ứng dụng độc quyền công nghệ bấm mí bằng chỉ vàng 24k. Nhưng em không biết bấm mí chỉ vàng 24k có gì khác so với phương pháp bấm mí thông thường. Vì em đang có ý định đi bấm mí mắt mà không biết có nên bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng hay bấm mí mắt thông thường. Mong được bác sĩ tư vấn! (Hà Kiều Anh, 24 tuổi, Nghệ An).

Trả lời:

Chào Kiều Anh! Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất vui khi nhận được thư Tư vấn của bạn. Bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k là gì, có gì khác so với bấm mí mắt thông thường, những thắc mắc đó của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hà Thanh – ứng dụng độc quyền phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, có Thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà (trưởng phòng khám thẩm mỹ) và Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh (bác sĩ phụ trách chuyên môn chính) đều là thành viên chính thức của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, nên đây chính là điều kiện thuận lợi để các bác sĩ được tiếp cận và ứng dụng những công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc.

Hiện, Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội duy nhất được ứng dụng độc quyền phương pháp bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k.

Bấm mí chỉ vàng khác bấm mí Hàn Quốc thông thường như nào

Xét về kỹ thuật thực hiện, bấm mí Hàn Quốc và bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k có cách thức thực hiện giống nhau, tức đều bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám sức khỏe tổng quát trước khi bấm mí.

Bước 2: Vệ sinh, sát khuẩn và đo vẽ nếp mí mới

Bước 3: Bác sĩ tiêm tê vô cảm để đảo bảo quá trình bấm mí diễn ra không đau, các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Bước 4: Dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo một vài điểm bấm nhỏ trên nếp gấp mí đã vẽ ở bước 1, sau đó luồn chỉ sinh học (hoặc chỉ vàng 24k) để tạo nếp gấp mí mới.

Bước 5: Cố định chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình bấm mí mắt Hàn Quốc.

Tuy nhiên, do cấu tạo của chất liệu chỉ sinh học khác với chất liệu chỉ vàng 24k, nên kết quả giữa 2 phương pháp bấm mí cũng có đôi chút khác biệt, cụ thể:

– Chất liệu bấm mí có ảnh hưởng lớn đến việc bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu: Thông thường, bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ sinh học chỉ có thể giữ kết quả bấm mí được 3 – 5 năm, nhưng khi bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k, kết quả bấm mí có thể giữ được 7 – 10 năm.

– Chất liệu chỉ vàng 24k khi được cấy xuống da có tác dụng tăng sinh collagen, ngăn chặn quá trình lão hóa. Nên nếu Kiều Anh bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chất liệu này sẽ có thêm ưu điểm nữa là giúp ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn ở đuôi mắt.

– Hơn nữa, sợi chỉ vàng có độ tinh khiết cao, khả năng sát khuẩn lớn nên bấm mí bằng chỉ vàng 24k mau hồi phục.

Trên đây là giải đáp của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, rõ ràng bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp bấm mí Hàn Quốc thông thường. Tuy nhiên, chi phí bấm mí bằng chỉ vàng 24k cũng cao hơn so với chi phí bấm mí Hàn Quốc thông thường khoảng 3 triệu. Do đó, việc lựa chọn bấm mí mắt bằng chất liệu gì phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện kinh tế cũng như mong muốn của Kiều Anh!

Chúc Kiều Anh sớm sở hữu đôi mắt hai mí đẹp!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl