Bat dong san Viet Nha dau tu ngoai them muon co hoi phat trien khu nghi duong lon


3
0
1
34
Xu
0
Thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển nhờ vào vị trí địa lý thuận tiện cho phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn.

>> https://thuenhanguyencandanang.wordpress.com/category/thue-nha-da-nang/

Theo số liệu của Cục đầu tư nước ngoài, trong 10 tháng đầu năm 2017, Việt Nam đạt hơn 2 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài đăng ký đầu tư vào thị trường bất động sản, lớn hơn so với con số 1,7 tỷ USD của năm 2016.
Phát biểu tại Hội nghị bất động sản 2017 diễn ra tại TP.HCM ngày 21/11/2017, Tiến sỹ Sử Ngọc Khương, Giám đốc Bộ phận Đầu tư, Savills Việt Nam, cho biết số vốn 2 tỷ USD rót vào bất động sản Việt Nam là số vốn cực lớn, có thể so sánh với gói 30.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội đã được giải ngân hết. Do đó, 2 tỷ USD này là rất lớn trong thị trường bất động sản, nhất là trong 1 năm. Đây là cú hích cho nền kinh tế nói chung.
Đặc biệt, các nhà đầu tư nước ngoài khi nhìn vào vị trí của Việt Nam họ thấy thị trường có nhiều cơ hội phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn. Giả định tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2018 bằng với năm 2017 sẽ là sức hút rất lớn đối với nhà đầu tư ngoại.

Mặc dù Chính phủ có các chính sách nới rộng cho nhà đầu tư ngoại đầu tư vào bất động sản Việt nhưng nhà đầu tư chủ đạo vẫn là người Việt Nam. Nếu doanh nghiệp bất động sản Việt cởi bỏ được 03 vấn đề vẫn còn tồn tại là: vốn, pháp lý và sản phẩm thì sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Còn ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam, cho rằng thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều điểm yếu do vẫn còn dư chấn của khủng hoảng tài chính thế giới năm 2008. Điều lo lắng hiện tại là làm sao để ngân hàng có thể bắt đầu cho vay trở lại, luật pháp chưa phù hợp với việc cho vay và còn nhiều vấn đề trong định giá khoản vay của ngân hàng.
Gần đây, các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm hơn tới các đối tác địa phương vì một số doanh nghiệp trong nước đã có quy trình quản lý tốt, minh bạch, có kinh nghiệm.

Một điểm nhấn quan trọng khiến thị trường bất động sản Việt Nam rất thu hút đối với các nhà đầu tư ngoại là số lượng người mua nhà để ở ngày càng tăng.

>> https://thuenhanguyencandanang.wordpress.com/category/thue-nha-da-nang/thue-nha-nguyen-can-quan-ngu-hanh-son/

Theo ông Barry Weisblatt, Giám đốc phân tích, công ty chứng khoán Bản Việt, kể từ năm 2014, số lượng người mua căn hộ để ở so với người mua để đầu tư ngày một tăng. Chỉ tính trong nửa đầu năm 2017, đã có hơn một nửa số người mua căn hộ là để ở. Số lượng người vay tiền ngân hàng mua nhà đã chiếm 50% so với chỉ hơn 10% cách đây 10 năm và chi phí vay cũng thấp hơn trước.

Điều này thể hiện sôi động nhất tại TP.HCM khi nhu cầu về nhà ở đang tăng nhanh với mỗi năm tăng thêm hàng trăm nghìn dân nhập cư. Trong khi đó, mỗi năm thị trường tại thành phố cũng chỉ tăng thêm 110.000 m2 nhà ở, chưa thể đáp ứng nhu cầu hiện tại.

Ngoài ra, các chỉ số kinh tế vĩ mô của Việt Nam đang hỗ trợ cho thị trường bất động sản, như: lạm phát ổn định, khách du lịch quốc tế tăng mạnh, tăng trưởng tín dụng cao, tỷ lệ đầu tư nước ngoài rót vào lĩnh vực sản xuất và chế biến duy trì mức 80%… là các tín hiệu tích cực đối với thị trường.

Nguồn: http://bizlive.vn/dia-oc/bat-dong-san-viet-nha-dau-tu-ngoai-them-muon-co-hoi-phat-trien-khu-nghi-duong-lon-3421459.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl