Nước ép hoa quả chữa sỏi thận hiệu quả


fansipan

Member
214
0
16
32
Hà Nội
thanyviet.vn
Xu
0
Sỏi thận là bệnh ngày càng phổ biến ở nước ta. Bệnh không nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bệnh và để lâu không điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Người bệnh sỏi thận thường gặp các triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, đi tiểu khó, tiểu dắt, tiểu bí, tiểu ra máu. Đối với sỏi nhỏ, có thể điều trị bằng cách uống thuốc và sử dụng các nguyên liệu rẻ tiền dưới đây để hỗ trợ điều trị sỏi thận hiệu quả.

Sỏi thận xảy ra do các chất lắng đọng trong cơ thể không được đào thải ra ngoài thông qua đường niệu, kết tinh lại với nhau hình thành sỏi.

Tùy thuộc vào vị trí, thời gian, mức độ lắng đọng và kích thước của sỏi thận khác nhau. Trong quá trình sỏi hình thành, sỏi sẽ di chuyển tới những vị trí khác nhau thông qua đường niệu sẽ hình thành sỏi ở các vị trí khác nhau như sỏi niệu quản, sỏi thận, sỏi bàng quang.

Ở giai đoạn sỏi còn nhỏ, bệnh nhân thường khó phát hiện và không hề biết mình bị bệnh. Đa phần chỉ phát hiện ra khi tình cô đi siêu âm hoặc khi sỏi kích thước lớn lên và di chuyển gây đau.

Bệnh thường gặp ở những người làm công việc văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều, sử dụng thuốc, lười uống nước…

Sỏi nhỏ có thể điều trị bằng các phương pháp đơn giản
Đối với những sỏi có kích thước nhỏ, có thể điều trị bằng cách sử dụng những loại nước ép sau:
Nước ép khế


Nước ép khế đánh tan sỏi thận

Rửa sạch khế tươi, thái mỏng và đun sôi với 3 bát nước, đun đến khi nào chỉ còn một bát nước thì để nguột bớt, cho vào 2 thìa nhỏ mật ong. Chia hỗn hợp thành 2 phần và uống 2 lần/ngày. Nước ép khế có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tốt với người bệnh viêm bàng quang hay có sỏi ở bàng quang.

Nước bầu tươi


Nước ép từ quả bầu lợi tiểu san sỏi

Bầu tươi gọt sạch vỏ, rửa sạch và thái thành miếng nhỏ, ép lấy nước. Hòa nước ép bầu với 1-2 muỗng mật ong, uống 3-4 lần trong ngày. Loại nước ép này cũng có tác dụng lợi tiểu, tống sỏi nhanh.

Nước ép từ quả việt quất


Quả việt quất giúp phòng ngừa và loại bỏ sỏi thận

Việt quất là loại quả có nhiều công dụng điều trị bệnh, trong đó có tác dụng làm sạch thận và điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu. Mỗi ngày uống một cốc nước ép việt quất còn có tác dụng loaijbor oxalate canxi, phòng ngừa sỏi thận.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl