Căng da mặt được bao lâu


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Hỏi: Chào bác sĩ, thông qua một người bạn em được biết bên mình có thực hiện căng da mặt rất hiệu quả. Nhưng em còn rất băn khoăn, không biết căng da mặt được bao lâu. Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ!

Đáp: Chào bạn,

Cảm ơn bạn, đã quan tâm và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn về căng da mặt được bao lâu, thì chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin dưới đây nhé!

Căng da mặt được bao lâu? Tư vấn từ góc nhìn chuyên gia

Không chỉ riêng da mặt, mà bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể chúng ta đều bắt đầu bị lão hóa theo thời gian. Chưa kể đến một số tác nhân như khói bụi, hóa chất, môi trường sống ô nhiễm,… làm tiến độ lão hóa nhanh hơn. Chính vì vậy căng da mặt ra đời là một giải pháp tối ưu để đưa làn da về với vẻ đẹp “không tuổi”.



>>> Bạn có muốn biết căng da mặt có tốt không

Trên thực tế, căng da mặt được bao lâu tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nào để thực hiện. Dưới đây, là những thông tin về hai dịch vụ căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, mời bạn đọc tham khảo để biết mình phù hợp với phương pháp nào, căng da mặt được bao lâu, giá cả căng da mặt ra sao nhé!

>>> Bạn có muốn biết phương pháp căng da mặt nội soi là gì

Căng da mặt bằng chỉ:

căng da mặt được bao lâu

Là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, phù hợp với những ai có độ tuổi từ 25 đến dưới 35 tuổi. Bác sĩ sử dụng chỉ (chỉ collagen hoặc chỉ vàng) kéo căng phần da nhăn nheo, nâng mô da khỏi chùng nhão. Vậy căng da mặt được bao lâu khi dùng chỉ? Phương pháp căng da mặt này xóa nếp nhăn, trẻ hóa da và tác dụng kéo dài kéo dài 3 – 5 năm (chỉ sinh học), và 5 – 8 năm (chỉ vàng).

Phẫu thuật căng da mặt:căng da mặt được bao lâu

>>> Bạn có muốn biết thêm về Căng da mặt

Phương pháp này có công dụng tối ưu với những làn da chùng nhão, và có nhiều nếp nhăn, da dư, thường thích hợp với những ai ở độ tuổi trên 35. Căng da mặt được bao lâu với phương pháp phẫu thuật. Câu trả lời đó là duy trì trong 7 đến 10 năm bạn nhé. Ngoài ra căng da mặt được bao lâu còn tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác (bên dưới).

Nguồn bai viết : Căng da mặt được bao lâu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.