Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt hiệu quả


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Phẫu thuật căng da mặt là phương pháp trẻ hóa làn da nhanh chóng và hiệu quả dài lâu nhất hiện nay. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách. Để lưu giữ kết quả làm đẹp lâu bền mà không ảnh hưởng đến cúc trúc da. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho chị me biết cách chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt. Để có một làn da căng mịn, níu kéo tuổi thanh xuân.
Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt đúng cách Phẫu thuật căng da mặt là giải pháp thẩm mỹ thường dành cho những đối tượng ngoài 40. Có làn da lão hóa, chảy xệ ở mức độ nặng. Đây là kỹ thuật có thể mang đến cho chị em một làn da trẻ đẹp tự nhiên như ý muốn. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ đó là cách chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt. Nhưng các chị em lại thường lơ là trong việc này.

Xem thêm : căng da mặt ở đâu tốt .



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi phẫu thuật, để vết thương nhanh lành, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng gì. Chị em cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

- Uống thuốc, chăm sóc vết thương, tái khám và cắt chỉ đúng hạn theo sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.
- Giữ vết thương sau phẫu thuật căng da mặt được khô ráo, tuyệt đối không được tiếp xúc với nước, hay bụi bẩn. Đây là cách chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt mà chị em cần đặc biệt lưu ý để tránh nhiễm trùng da.
- Tránh những va chạm hay tác động mạnh vào vùng da mặt khi vết thương chưa ổn định. Đồng thời cần tránh không được để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bởi làn da sau phẫu thuật còn khá nhạy cảm, dễ bị bắt nắng và mẩn đỏ.
- Kiêng ăn những thực phẩm không tốt cho vết thương sau phẫu thuật căng da mặt. Như đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt bò, gà, thức uống có cồn.

Dành cho bạn đọc : Căng da mặt bằng chỉ có tốt không .

Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt – Giới thiệu thẩm mỹ viện an toàn Bên cạnh việc chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt, chị em cũng nên chú ý trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp an toàn. Để có thể đảm bảo kết quả hoàn hảo nhất. Và hiện nay, nơi được đông đảo chị em tin tưởng “trao mặt gửi vàng” đó chính là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đây là địa chỉ được đánh giá là một trong những địa chỉ trong TOP những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Tp.HCM do khách hàng bầu chọn.
- Bác sĩ thẩm mỹ đẳng cấp:

Khi đến đây để phẫu thuật căng da mặt, tất cả các ca đều do chính bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện từ A đến Z (thăm khám đến phẫu thuật). Được biết, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã từng tu nghiệp ở các quốc gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ. Và có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tin chắc sẽ đem lại một kết quả hoàn hảo ngoài sức mong đợi chị em.


Nguồn : Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.