Xin Lời khuyên Tham khảo bệnh sinh lý yếu tại nam giới


Hiện giờ, số lượng những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đang có dấu hiệu tăng lên bởi chồng mắc sinh lý yếu. Vậy yếu sinh lý nam là gì? Tại sao mắc yếu sinh lý? Biểu hiện nhận biết như thế nào? Liệu pháp loại bỏ yếu sinh lý ra sao?

Sinh lý yếu có biểu hiện như thế nào?

Yếu sinh lý nam hoặc sinh lý yếu là biểu hiện cậu nhỏ không thể thực hiện chức năng vốn có của nó: không thể cương cứng, bên trên bảo dưới không nghe khi lâm trận (bất lực), không thể duy trì trạng thái cương cứng nhằm lựa chọn cuộc yêu “lên đỉnh” (xuất tinh đầu tiên, xuất tinh ngược,…), hoặc không có ham đã dự tính tình dục.

- yếu sinh lý tình trạng nhẹ: nam vẫn sinh hoạt tình dục bình thường tuy nhiên đôi khi mất chức năng cương cứng trong không lâu hoặc dưới đây khi xuất tinh phải rất lâu mới có nguy cơ cương cứng tiếp diễn. Phụ thuộc vào độ tuổi tác, tần suất giao hợp trong một tuần mà khoảng Cách giữa 2 lần giao hợp có sự không bình thường nhau. Thông thường, phái nam độ tuổi 20-30 chỉ sau đây 15 phút có nguy cơ cương cứng tiếp diễn, phái mạnh trung niên thì cần đến 30 phút…Nếu thời gian lâu hơn, có nguy cơ là hiện tượng đầu của yếu sinh lý. Tình trạng này thường do trạng thái tâm lý (lo lắng khi lần đầu tiến hành “chuyện ấy”, stress công việc…) hay ứng dụng chất kích thích trước khi bước vào “cuộc yêu”.

- sinh lý yếu tình trạng trung bình: hạn chế ham đã dự tính tình dục hoặc khi có kích thích tình dục phải rất lâu mới có nguy cơ cương cứng. Tại tình trạng này, cần được thăm khám để được trị bệnh kịp thời, không nhằm yếu sinh lý chuyển sang tình trạng nặng hơn, khó trị bệnh.

- sinh lý yếu mức độ nặng: không thể cương cứng khi có kích thích tình dục (bất lực), không còn ham đã dự tính tình dục (lãnh cảm).

Nguyên do yếu sinh lý

Có nhiều lý do gây nên sinh lý yếu tại nam giới giới:

- bởi tuổi tác: Testosteron là hormone sinh dục phái nam, quy định đặc trưng giới, tham gia điều khiển hoạt động tình dục. Trung bình nồng độ Testosteron trong máu ở đàn ông là 6mg/ml, nếu như quá thấp dưới 2 mg/ml sẽ thực hiện hạn chế hưng phấn, ham đã dự tính. Tuổi càng cao, hormone nam giới Testosteron tiết ra càng ít gây nên yếu sinh lý.

- bởi tâm sinh lý: liên tiếp băn khoăn, căng thẳng kéo dài khiến “cậu nhỏ” khó cương.

- do áp dụng chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá cũng tác động đến khả năng sinh lý của phái mạnh.

- bởi bệnh mãn tính dẫn đến ra: tiểu tiện đường, suy thận, tim mạch, thần kinh…có thể dẫn đến sinh lý yếu.

- do bệnh tại cơ quan sinh dục: viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn…gây yếu sinh lý, suy kiềm chế khả năng sinh lý nam.

Xem thêm: Nuốt tinh trùng có thai không?

Liệu pháp triệt tiêu sinh lý yếu


- khẩu phần ăn uống hợp lý: ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là những món ăn bổ thận tráng dương như: hàu, thịt dê, giá đỗ, trứng,…

- Rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, giải tỏa tâm sinh lý.

- Luôn giữ tâm lý hài lòng, thẳng thắn chia sẻ khó khăn với vợ: chọn thời gian, địa chỉ nhằm cả 2 vợ chồng sẵn sàng cho “chuyện ấy”, nhận xét băn khoăn khi lâm trận nhằm “cuộc yêu” được thăng hoa hơn.

- ngăn ngừa thức khuya, sử dụng chất kích thích: thuốc lá, cà phê… tiến hành hạn chế ham dự định tình dục.

Hy vọng các thông tin vừa rồi đây có nguy cơ giúp bạn hiểu chi tiết hơn về sinh lý yếu. Nếu còn bất kỳ lo lắng nào cần giải đáp riêng tư, bạn hãy nhấp đến ô bên dưới để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của phong kham da khoa thai ha trả lời miễn phí nhanh nhất và chuẩn xác nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl