Cách làm căng da bụng


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Da bụng nhăn nheo, chảy xệ là tình trạng phổ biến của nhiều chị em sau khi sinh. Để lấy lại vòng 2 quyến rũ như thời con gái, nhiều chị em đã tìm cách làm căng da bụng. Nhưng đâu là biện pháp tốt nhất để có được vẻ đẹp ngày trước? Cùng tìm hiểu bài viết sau để “bỏ túi” cho mình cách làm đẹp hoàn hảo nhất nhé!

Cách làm căng da bụng đơn giản và hiệu quả

“Bụng phẳng, eo thon” luôn là tiêu chí “không xê dịch” của một vòng 2 quyến rũ. Tuy nhiên, với nhiều tác động của quá trình sinh nở, tăng giảm cân. Khiến vùng da vòng 2 “xập xệ”, “xuống cấp không phanh”. Da nhăn nheo, chảy xệ, mất đi tính đàn hồi vốn có. Và để cứu vãn tình hình, nhiều bạn đã tìm cách làm căng da bụng, “tút” lại vẻ đẹp quyến rũ của vòng 2.



Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để lấy lại vòng 2 như thửa đôi mươi. Các bạn cần nên thực hiện phẫu thuật căng da bụng. Để tránh cảm giác khó chịu, trước khi thực hiện, các bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây mê. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường bên dưới vùng bụng. Để loại bỏ hoàn toàn da thừa, chùng nhão và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Tùy vào trường hợp mà bác sĩ có thể kết hợp tạo hình rốn hoặc hút mỡ bụng để có được một kết quả tốt nhất.

>>> Làm sao để : căng da bụng sau sinh

Cách làm căng da bụng này ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại. Nên sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn, không đau đớn, không sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Các bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, ca thẩm mỹ diễn ra khoảng 30 – 45 phút. Phẫu thuật căng da bụng sẽ giúp hồi xuân làn da nhăn nheo, chảy xệ. Đem lại một vùng da vòng 2 mịn màng, căng tràn nhựa sống như thuở đôi mươi. Trường tồn với thời gian.

>>> căng da bụng không cần phẫu thuật thật sự có tác dụng

Địa chỉ căng da bụng CHẤT LƯỢNG tại Việt Nam

>>> Đâu là nơi uy tín để căng da bụng ?

Cũng giống như những biện pháp khác, cách làm căng da bụng này đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, thiết bị, công nghệ hiện đại. Mới có thể mang lại một kết quả tốt nhất cho các bạn. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện phẫu thuật căng da bụng. Nổi bật trong số đó, không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây được bầu chọn là địa chỉ hội tụ được những ưu điểm nổi trội nhất. Mà hiếm hoi một nơi nào có được. Cũng bởi:

Nguồn bài viết : Cách làm căng da bụng
--------------
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh | Hotline: 093 3001300
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.