Hộp nhựa dược phẩm có độ bền cao tại quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Hộp nhựa trong suốt vừa có tác dụng bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các tác hại của môi trường đồng thời tạo sự sang trọng cho sản phẩm được đóng gói.

Công ty In Thành Mỹ chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như sự linh hoạt trong sản xuất và thời gian đáp ứng đơn hàng. Với kiến thức chuyên môn, In Thành Mỹ sẽ tư vấn khách hàng phát triển sản phẩm một cách tốt nhất, tiết kiệm nhất và nhanh nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó, In Thành Mỹ sẽ hỗ trợ khách hàng với sản lượng đặt hàng linh hoạt và màu sắc đa dạng để phát triển phân khúc thị trường mà khách hàng mong muốn. Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với đại diện của chúng tôi qua thông tin của trang web.

Khác với hộp giấy hộp nhựa trong dược phẩm có độ bền xé rách cao, hạn chế tua mép và thông tin in trên sản phẩm sẽ có tuổi thọ lâu dài bảo vệ được sản phẩm bên trong an toàn khi xảy ra va chạm hoặc mưa ướt. Đó là lỹ do mà các nhà sản xuất dược phẩm ưu tiên lựa chọn bỏ bọc bên ngoài là nhựa thay thế cho sản phẩm giấy thông dụng. Mặc dù, hộp nhựa dược phẩm có chi phí cao nhưng những lợi ích mà nó đem lại không hề nhỏ.

Tùy theo từng loại dược phẩm mà chúng tôi nhận thiết kế và sản xuất các loại hộp nhựa có quy cách khác nhau. Hộp nhựa dược phẩm thường được sản xuất trên nền nhựa pet pvc pp có độ an toàn cao bởi dược phẩm là sản phẩm trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Xét trên khía cạnh là người tiêu dùng chúng tôi cũng đã nhiều lần bắt gặp hình ảnh hộp nhựa đựng các sản phẩm thuốc trong các cửa hàng, trông chúng rất sang trọng và an toàn, đặc biệt nhờ độ bền mà hình ảnh của doanh nghiệp được in lâu hơn trong lòng khách hàng, đây cũng là một cách giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng hiệu quả.

Hộp đựng dược phẩm bằng nhựa vốn được xem là những dòng sản phẩm mới nổi trên thị trường mang đến giải pháp khác biệt cho các nhà sản xuất. Những gì bạn thể hiện được trên giấy chúng tôi đều làm được trên nhựa từ những hình ảnh, thông tin đơn giản đến phức tạp. Các khâu từ thiết kế đến in ấn và sản xuất thành phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng xuất khẩu, có chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Nhằm tạo sự tin tưởng và hỗ trợ các bạn chúng tôi nhận sản xuất với mọi số lượng trên 2.000 sản phẩm với giá cả phải chăng.

Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Website: http://inthanhmy.com/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl