Làm hộp nhựa theo yêu cầu khá đơn giản tại quận 3 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Sản xuất hộp nhựa định hình và bế dán hộp nhựa là một trong những hoạt động chính của công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công ty TNHH In Thành Mỹ tự tin đồng hành cùng quý khách hàng từ khâu thiết kế đến gia công thành phẩm các sản phẩm nhựa.

Đặt hộp nhựa trong theo yêu cầu bao gồm các khâu: thiết kế, gia công khuôn mẫu, sản xuất và giao hàng. Trong đó, khâu gia công khuôn mẫu được chúng tôi đầu tư chuyên sâu cả phần cứng lẫn phần mềm, thiết kế môi trường 3D, máy CNC nhập khẩu từ Nhật Bản nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng cũng như tạo ra được khuôn mẫu có độ chính xác cao, thời gian hoàn thành nhanh nhất, kịp tiến độ của khách hàng đưa ra.

Ngoài ra, nếu bạn đã có 1 trong 3 yếu tố trên chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phần còn lại. Cụ thể: chúng tôi nhận gia công với khuôn có sẵn hoặc file thiết kế có sẵn kể cả nguyên liệu bạn có sẵn. Với quy trình khép kín từ khâu thiết kế khuôn đến khi ra sản phẩm hoàn thiện. In Thành Mỹ cam kết mang đến những sản phẩm thẩm mỹ cao, giá tốt nhất.

Đặt hộp nhựa theo yêu cầu khá đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có được sản phẩm như ý bởi bên cạnh bạn sẽ có đội ngũ tư vấn, thiết kế và gia công chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hỗ trợ bạn. Đồng thời, nguồn nguyên liệu chúng tôi sử dụng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm chúng tôi tạo ra đảm bảo đủ tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu, do vậy dịch vụ đặt hộp nhựa theo yêu cầu của chúng tôi được các nhà xuất khẩu nông sản, thủy sản và hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi rất ưu chuộng.

Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Website: http://inthanhmy.com/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl