Căng da bụng nội soi


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Sau khi sinh xong em bé thứ 2, thì vùng da bụng của em bị chảy xệ, nhăn nheo. Điều này khiến em rất tự ti, muốn mặc mấy bộ đồ đẹp để đi biển cũng không thể mặc được. Em có lên mạng xem thì thấy bảo có thể khắc phục tình trạng này được bằng phương pháp căng da bụng nội soi. Nhưng em vẫn không hiểu rõ lắm về dịch vụ này. bác sĩ có thể tư vấn dùm em được không ạ? Em cảm ơn!” (Hà Ngân – bình Dương).

Trả lời! Thân chào Hà Ngân! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ căng da bụng nội soi mà bạn muốn tìm hiểu. Chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn như sau:

Tìm hiểu về kỹ thuật căng da bụng nội soi

Do ảnh hưởng của thời gian hay sau khi trải qua quá trình sinh con, thì vùng da bụng của các chị em bị chảy xệ nhăn nheo. Dù đã áp dụng phương pháp tập thể dục thậm chí sử dụng thuốc, cũng không thể giúp các chị em tìm lại vùng da mềm mại, săn chắc của thuở thanh xuân. Phẫu thuật căng da bụng nội soi ra đời, giải quyết được tất cả những nỗi trăn trở của các chị em.



Khi tiến hành dịch vụ căng da bụng bằng phương pháp nội soi này. Các bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ dưới vùng bụng, sau đó tiến hành bóc tách da chùng và lớp mỡ dư ra khỏi thành bụng. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để vòng 2 của các chị em được thon thả, nhỏ gọn hơn.

>>> Làm sao để : căng da bụng sau sinh

Đặc biệt, với sự phát triển tiên tiến hiện đại. Phẫu thuật căng da bụng nội soi sẽ sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến hiện đại, chiếu cấu trúc da lên màn hình. Do vậy bác sĩ có thể thực hiện thao tác được nhanh và chuẩn xác hơn đến từ milimet.

>>> căng da bụng không cần phẫu thuật thật sự có tác dụng

Được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất cho vấn đề da vùng bụng chảy xệ, nhăn nheo. Phẫu thuật căng da bụng nội soi hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ, được đông đảo chị em ưu ái và chọn lựa để tiến hành dịch vụ.

Thẩm mỹ viện căng da bụng nội soi CHẤT nhất

>>> Đâu là nơi uy tín để căng da bụng ?
Để đáp ứng được nhu cầu sở hữu làn da bụng căng mịn, tràn đầy sức sống của các chị em. Các cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ căng da bụng nội soi mọc lên ngày càng nhiều theo đúng với quy luật cung – cầu của xã hội. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có chất lượng dịch vụ hoàn hảo như nhau.

Nguồn bài viết : Căng da bụng nội soi
--------------
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh | Hotline: 093 3001300
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl