Cao dán gia truyền ATP trị tắc tia sữa


kim thắng

New Member
13
0
1
44
Xu
0
các cị có e hỏi chút thông tin về vấn đề tắc tia sữa , trả là 2 hôm nay vợ e thấy căng sữa nhưng lấy máy hút thì ko ra con ti cũng ko thấy tiết ra mà đau lắm , e lên mạng tìm thì hình như vợ e bị tắc tia sữa rồi thì phải , giờ chữa như thế nào ạ .
 
13
0
1
29
Xu
0
chị mua miengs dãn này mà dùng tốt lắm đấy nha , như mình bị đau và vón cục nhưng cũng chỉ dùng hết 1 miếng là khỏi lên mình cất để trong tủ lạnh phòng khi nào bị thì lấy ra dùng tiếp , miếng này nhìn đơn giản vậy mà giỏi ghê .
 
15
0
1
35
Xu
0
giờ e nhớ lại những ngày mà bị tắc tia sữa mà thấy sợ thật , ngày đấy e bị để lâu quá lên có mủ phải đi viện bác sĩ trích đấy ạ , ôi đau chết đi được ấy , e tìm hiểu thì được biết bị tắc tia sữa một phần là do mẹ thứ nhất ko cho con ti đều và ko vệ sinh sạch sẽ dần dần sẽ bị ứa đọng và gây ra hiện tượng như vậy , và cả chê độ ăn uống nữa đấy ạ lên các mẹ chú ý nhé
 
13
0
1
28
Xu
0
có mẹ nào đã bị mà dùng cách lấy lá đinh lăng giã lát nhở để đắp vào bầu ngực chưa ạ , trước e bị cũng thử lá xung là lá bắp cải nh ko ăn thua mãi tìm hiểu và làm cách này đau 3 lần thì phải thì thấy gần như đã đỡ hơn và khỏi đấy ạ , lên mấy chị cứ thử cách này đi nha
 

vương ngọc hà

New Member
7
0
1
35
Xu
0
các chị làm cách này đi nha
100g lá bồ công anh tươi, rửa sạch, xay nhuyễn nấu với 150ml nước. Dùng nước lá bồ công anh như trà, uống liên tục trong 5 ngày. Để phát huy tác dụng nên uống khi nước lá còn ấm nóng. Phần bã còn lại dùng đắp ngực, đắp khi còn nóng có tác dụng chữa đau nhức tuyến vú.
 

nguyễn hà liên

New Member
9
0
1
29
Xu
0
các chị cho e hỏi một chút triệu chứng của tắc tia sữa là như thế nào đấy ạ , và chữa như thế nào thì khỏi tắc mong chị nào biết chia sẻ dùm e nhé , tại e cũng ko dõ có phải hiện giờ mình đang bị hay ko nữa nhưng e thấy đau và khó chịu quá
 
8
0
1
32
Xu
0
Chọn 18 lá mít thật to, hơ thật nóng, đặt mỗi bên ngực 9 lá (lưu ý đặt lên vùng ngực căng cứng nhất). Sau đó dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng, ấn từ trên xuống dưới cho đến khi có sữa chảy ra. Làm liên tục trong 3 ngày, tuyến sữa sẽ được thông tắc hoàn toàn. các mẹ thuwr làm đi nha bản thân e áp dụng cách này rồi đấy ạ
 
8
0
1
46
Xu
0
Chọn 18 lá mít thật to, hơ thật nóng, đặt mỗi bên ngực 9 lá (lưu ý đặt lên vùng ngực căng cứng nhất). Sau đó dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng, ấn từ trên xuống dưới cho đến khi có sữa chảy ra. Làm liên tục trong 3 ngày, tuyến sữa sẽ được thông tắc hoàn toàn.
 

huyền cát

New Member
10
0
1
32
Xu
0
bị tắc tia sữa mà để lâu là k, hổ lăm đấy , ngoài ra nếu để lâu còn bị mất sữa nữa lên mọi ng chú ý nha , cố gắng duy trì ăn uống vệ sinh và cho con ti đều nha , để tránh trường hợp bị tắc tia sữa .
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl