Sửa Laptop Asus Chính Hãng một số dịch vụ của nhà mạng


Sửa Laptop Asus Chính Hãng vào ngày 15 tháng 12 đã bổ sung một thành phần mới vào menu dịch vụ đám mây doanh nghiệp của mình khi mua lại nhà cung cấp phần mềm cung cấp chuỗi cung ứng Emptoris . Các điều khoản của giao dịch không được tiết lộ.

Emptoris, có trụ sở tại Burlington, Mass, đã tự động hoá việc mua bán, đấu thầu và kế toán cho các nhóm mua sắm doanh nghiệp ngày càng phức tạp và thực hiện nó theo quan điểm toàn cầu. Điều này bao gồm sự khác biệt về ngôn ngữ, tiền tệ và các yếu tố văn hoá khác.

IBM gần đây đã mua lại dịch vụ đám mây trong lĩnh vực dịch vụ đám mây. Đầu tháng này, công ty IT DemandTec đã bổ sung DemandTec , nhằm giúp các nhà bán lẻ đặt ra mức giá tối ưu cho sản phẩm của họ, và Curam Software của Ireland , cho phép các cơ quan phúc lợi và thất nghiệp quản lý các chương trình mà họ quản lý.

Big Blue đang mở rộng các tùy chọn dịch vụ đám mây của mình để mở rộng sáng kiến Thành phố thông minh của mình để tăng hiệu quả trong các hệ thống CNTT của chính quyền địa phương và của chính phủ.
Emptoris 12 tuổi có khoảng 350 khách hàng trên toàn cầu từ các ngành công nghiệp bao gồm dịch vụ bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khoẻ. Nó sử dụng khoảng 725 người trên toàn cầu.

'Phức tạp' có thể là Undercasting
Sạc laptop Acer Chính Hãng
Thuật ngữ "phức tạp" có thể là một cách nói ít khi quản lý thủ tục mua sắm doanh nghiệp cao cấp.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Patrick Quirk nói với eWEEK : "Các công ty có thể chạy tới 10.000 đến 20.000 lượt đấu giá hoặc các sự kiện mua bán, trong đó họ đưa tất cả các RFQs [yêu cầu báo giá] và RFIs [yêu cầu thông tin] lên Web" . "Họ có nhà cung cấp của họ trên khắp thế giới trả lời RFPs [yêu cầu đề xuất] và cung cấp thông tin về giá cả.

"Chúng có thể rất phức tạp, đôi khi chúng có thể có 10.000 chi tiết đơn hàng - bao gồm các hợp đồng, hợp đồng, các điều khoản kinh doanh, bạn có thể đặt tên cho nó. nhiều quốc gia, sau đó giải thưởng những hồ sơ dự thầu và theo dõi chúng theo cách kỹ thuật số trong hợp đồng. "



Emptoris là một cách để mua trên toàn cầu nhưng hành động cục bộ khi mua sắm vật dụng, Quirk nói. Quirk cho biết: "Đối với hầu hết các công ty, đó là 50% chi phí của họ, cho cơ sở cung cấp của họ. "Vì vậy, quản lý cơ sở cung cấp là vô cùng quan trọng."
Sạc laptop Sony Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.