Sửa Laptop Asus Chính Hãng nghiên cứu tình huống


Sửa Laptop Asus Chính Hãng Rất nhiều và bằng chứng giai thoại cho biết câu chuyện về iPad của Apple như một lợi ích cho thương mại điện tử và ngay cả trong một số thị trường kinh doanh được lựa chọn. Công ty luật Prosskauer Rose đã phát hành 500 iPad 2 cho các luật sư , những người sử dụng chúng để gửi và nhận thư điện tử và chia sẻ hợp đồng với khách hàng.

Bây giờ bằng chứng về sự tồn tại của iPad trong thị trường giáo dục đang bắt đầu xuất hiện, theo Gene Munster của Piper Jaffray. Nhà phân tích đã phát hiện ra rằng tất cả 25 giám đốc công nghệ tại các khu học chánh ở Hoa Kỳ ông đã thăm dò đều đang thử nghiệm hoặc thực sự tung ra iPad cho người dùng trong các trường học. Ngược lại, không có người trả lời cho biết họ đang thử nghiệm hoặc triển khai máy tính bảng Android.

Munster viết trong báo cáo nghiên cứu vào ngày 31 Tháng Mười Một rằng, mặc dù điều này có thể xảy ra do lượng máy tính bảng Android có sẵn trong thời gian đầu của chu kỳ máy tính bảng, nhưng chúng tôi cũng thấy nó là bằng chứng cho thấy lợi thế đầu tiên của Apple. Lợi thế đầu tiên đó đã giúp Apple bán được 32,4 triệu chiếc iPad trong vòng chưa đầy hai năm.

"Chúng tôi cũng thấy xu hướng giáo dục (được phản ánh trong doanh nghiệp) rằng sự quen thuộc với thiết bị của Apple giữa sinh viên (hoặc nhân viên) đang gây ra sự kéo theo nhu cầu trong các tổ chức cũng như cung cấp thiết bị của Apple".
Điều này thật ý nghĩa. Máy tính Apple II và Macintosh rất lớn trong các trường học trước khi máy tính để bàn của Microsoft Windows bị chiếm đoạt hầu hết các thị trường vào những năm 1990.

Các mẫu dữ liệu, tuy nhiên nhỏ, điểm đến một vài điểm rất quan trọng. Lần đầu tiên là kết quả tuyệt vời của sự ra đời của máy tính bảng iPad vào tháng 4 năm 2010, và sau đó là lần tiếp theo của nó trong năm qua với iPad 2. Thứ hai là vấn đề xây dựng thương hiệu bán buôn Google (NASDAQ: GOOG) và các đối tác OEM của nó đã có nền tảng Android Honeycomb.
Sạc laptop Sony Chính Hãng
Có lẽ được khuyến khích bởi sự thành công của Verizon Droid Có chiến dịch tiếp thị cho điện thoại thông minh Android, Verizon và Motorola dường như cho rằng Motorola Xoom sẽ cất cánh như một tên lửa khi nó ra mắt trong năm qua .

Nhưng Verizon Wireless đã không đặt cơ sở tiếp thị tương tự phía sau Xoom như nó đã làm cho Droid trở lại vào tháng 11 năm 2009. Hơn nữa, điểm giá cao hơn so với iPad cơ bản, và các lỗi Honeycomb đã kiềm chế sự nhiệt tình cho Xoom, mà chỉ vận chuyển 100,000 đơn vị trong quý vừa qua.

Tin tốt lành là các nhà giáo dục Munster đã khảo sát cho biết họ dự kiến sẽ có nhiều viên thuốc trên mỗi sinh viên hơn là hiện đang có máy tính trong vòng năm năm tới. Các máy tính bảng sẽ bổ sung các máy tính trong hầu hết các trường hợp như các máy học tập cá nhân hơn.

Điều đó có nghĩa là thị trường máy tính bảng có thể mở rộng ra ngoài thị trường "Thị trường iPad" hiện tại để bao gồm thêm các máy tính bảng Android - có thể là Honeycomb hoặc "Ice Cream Sandwich" - cũng như các máy tính bảng và bảng điều khiển của Research in Motion Blackberry dựa trên Microsoft Windows 8.

Điều đó giả định các nhà sản xuất thiết bị Android và các thách thức khác có thể nhận được giá cả, phần mềm và thông điệp tiếp thị của họ đúng.
Sạc Laptop Toshiba Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl