ngôi nhà và biện pháp thúc đẩy phong thủy


85
0
6
28
Xu
0
Biệt thự đẹp lý tưởng là ngôi nhà tương đối vuông vắn, tốt nhất là hình chữ nhật chiều sâu dài hơn chiều rộng, các cung của căn nhà tương đối đầy đặn (bằng nhau). Nhưng trên thực tế nhiều ngôi nhà không được như vậy phần do hình dạng mảnh đất, phần do kiến trúc hoặc cơi nới thêm dẫn đến ngôi nhà bị thiếu hụt một số cung. Điều đó dẫn đến những ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế và hạnh phúc gia đinh.
Trong phong thủy nhà ở một ngôi nhà được chia làm 9 cung, ở giữa là Trung cung, chinh Bắc là cung Quan lộc, chinh Nam là cung Địa vị, chinh Tây là cung Tử tức, chinh Đông là cung Gia đạo, Tây Bắc là cung Quí nhân, Đông Bắc là cung Học vấn, Đông Nam là cung Tài lộc, Tây Nam là cung Tình duyên. Mỗi cung có ảnh hưởng chi phối đến một khía cạnh cuộc sống gia đinh. Trung cung chi phối tác động đến tất cả các cung trong ngôi nhà.

- Cung Quan lộc (chinh Bắc)
Cung Quan lộc theo bát trạch là vị trí cung Khảm, theo ngũ hanh thuộc thủy màu tượng trưng là màu xanh đen, trong thiên nhiên tượng trưng cho nước, trong gia đinh ứng với người con trai giữa.
Đây là phần căn nhà tượng trưng cho nghề nghiệp, công việc làm ăn của gia chủ. Nếu cung này đầy đặn, bố trí hợp lý sẽ ảnh hưởng tốt đến công việc cũng như sự thăng quan tiến chức, ngược lại….
Khi muốn công việc của mình có sựu đổi mới, muốn thay đổi nghề nghiệp hiện tại, muốn củng cố nhề ngiệp địa vị của mình, muốn mở mang khuếch trương công việc của mình sang những lĩnh vực khác, hoặc khi thấy công việc của mình bị ì trệ yếu kếm không được thăng quan tiến chức, bị chèn ép
Thì nên tác động vào cung này tạo điều kiện thúc đẩy sự ảnh hưởng tốt cho công việc mình mong muốn.
Có thể tạo một vòi phun, thác nước nhân tạo nhỏ, hay bể cá
Treo tranh ảnh có hình suối sông hồ…
Chưng những hình ảnh tượng trưng cho công việc nghề nnghiệp của minh, hình anh các vị tổ nghề hoặc những nhân vật thần linh (minh tín ngưỡng)…ví dụ chủ là người binh nghiệp có thể chưng bày những vị tướng mà mình hâm mộ như Quang Trung, Võ Nguyên Giáp, Na pô nê ông…vv
Những đồ vật, bàn ghế có màu đen
Nhưng phải chú ý sao cho vừa phải, việc bổ xung các vị thuốc phong thủy cũng như là uống thuốc bổ không được quá liều. ( cũng như nhiều nước quá sẽ bị “úng” thủy)
2- CUNG KIẾN THỨC VÀ HỌC VẤN
Là phần nhà hướng đông bắc ở vị trí cung cấn thuộc hành thổ, màu tượng trưng màu kem hay màu lục, trong thiên nhiên tượng chưng cho núi, trong gia đinh ứng với con trai út.
Cung này chủ về học hành, thi cử và kiến thức của người trong gia đình.
Khi trong gia đinh có người chuẩn bị thi cử, hoặc đang nghiên cứu một vấn đề nào đó, hoặc khi thấy con cái học hanh kếm cỏi muốn con cái chăm chỉ hơn thì cần tác động vào cung này.
Làm mạnh hành thổ ở khu vực Đông Bắc của căn nhà, và của phòng của người sắp thi cử…tác động tích cực vào cung này còn làm cho trí tuệ, kiến thức nghề nghiệp của mọi người tốt hơn có cơ hội được học hỏi những điều tốt hơn trong nghề nghiệp.
Đặt tủ (giá) sách, máy vi tính, chưng bày các vật phẩm bằng sành sứ, tượng thạch cao, đá…tốt nhất là đèn ngược sang (đèn là hành hỏa sẽ sinh hỏa, thúc đẩy khí luân lưu, tượng rưng cho trí tuệ sáng suốt) . Tác động vào hướng này là cách nâng đỡ cho người con trai út có được những kết quả tốt hơn.
Xem thêm tại: Thiết kế nhà phố đẹp
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl