Trà nấm linh chi ngon đúng điệu chỉ với 3 bước


Có rất nhiều cách dùng nấm linh chi để bồi bổ sức khỏe, một trong những cách sử dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất đó là dùng trà nấm linh chi. Sau đây là 3 bước mách bạn cách chế biến trà nấm linh chi đúng điệu để bồi bổ sức khỏe.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Sử dụng yến chăm sóc sức khỏe cho người già

Nấm linh chi đỏ có tác dụng giảm cân thật bất ngờ

Những lưu ý để chọn Nấm linh chi hàn quốc thượng hạng

Nhung hươu có tác dụng như nào đối với người nóng trong?

Nấm linh chi khổng lồ có nguồn dưỡng chất, giá trị tốt không?


Trà nấm linh chi rất dễ chế biến​

- Bước 1: Nguyên liệu và cách dùng như sau:

Dùng 50g nấm linh chi đỏ Hàn Quốc cho vào ấm nấu cùng 1 lít nước, để sôi khoảng 2-3 phút rồi tắt lửa. Tiếp đó ngâm trong vòng 5 phút rồi nấu khoảng 30 phút nữa bằng lửa nhỏ đến khi phần nước cạn còn khoảng 800ml thì được nước đầu tiên.

- Bước 2: Sau khi đã được nước nấm linh chi đầu tiên, bạn lấy phần tai nấm ra cắt nhỏ khoảng 1cm và tiếp tục cho nước vào nấu như lần đầu. Tiếp tục lấy nước thứ 2 và thứ 3, đổ hỗn hợp 2,4 luits nước linh chi thu được sau 3 lần vào bình và bảo quản trong ngăn lạnh để dùng thay nước lọc uống.

- Bước 3: Sau khi lấy phần nước thứ 3 đem bã linh chi đỏ đi phơi khô rồi dùng nấu nước tắm hoặc gội đầu rất có lợi cho làn da và mái tóc.

Lưu ý: Khi sử dụng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc có vị đắng nên khi nấu nước bạn hãy cho thêm ít cam thảo, táo tàu sẽ thơm và dễ uống hơn.


Khi dùng nấm linh chi đỏ Hàn Quốc nên cho thêm táo tàu​

Ngoài 3 bước chế biến trà nấm linh chi trên thì bạn cũng có thể dùng bột nấm linh chi đỏ để dùng hãm trà. Dùng khoảng 1-3g bột nấm linh chi Hàn Quốc cho vào ấm sau đó đổ nước sôi vào trong 5 phút rồi rót ra dùng cả nước lẫn cái để mang lại hiệu quả tác dụng cao. Tuy nhiên cách sử dụng nấm linh chi này khiến người dùng hơi khó uống nhưng các nhà khoa học khuyến cao đây là cách sử dụng đạt hiệu quả cao nhất cho mọi người.

Với những bước vô cùng đơn giản bạn đã có tách trà nấm linh chi đỏ Hàn Quốc để sử dụng bồi bổ sức khỏe. Khi mua nấm linh chi đỏ Hàn Quốc về sử dụng hãy đến những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm nấm chất lượng, chính hãng, bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Bên cạnh đó Dược Liệu Dương Thư còn có bán các sản phẩm như: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc... với chất lượng đảm bảo 100% tốt nhất, được nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc nào hãy gọi ngay số hotline chúng tôi sẽ tư vấn 24/24 mọi thắc mắc của các bạn.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl