Tại sao nói Rượu nhân sâm giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực?


Nhân sâm ngâm rượu thường được sử dụng để bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Đây là bài thuốc quý được cánh mày râu đặc biệt coi trọng để tăng cường bản lĩnh đàn ông. Mặc dù bất kì sản phẩm nhân sâm ngâm rượu nào cũng quý nhưng ngâm bằng nhân sâm 6 năm tuổi mới cho ra hiệu quả cao nhất.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Nấm Lim Xanh giúp điều trị ung thư tốt không?

10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Yến sào – Món ăn tốt cho những bệnh nhân ung thư

Nhân Sâm có tác dụng dược lý như nào đối với cơ thể con người

Trong quan hệ tình dục Đông trùng hạ thảo có những lợi ích gì?



Công dụng của nhân sâm ngâm rượu

Nhân sâm tươi ngâm rượu không chỉ giúp tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai mà còn tăng cường sinh lý, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm chứng yếu sinh lý ở cả nam và nữ, giúp đời sống chăn gối được cải thiện đáng kể. Theo rất nhiều nghiên cứu, nhân sâm tươi, nhất là nhân sâm 6 năm tuổi có khả năng cải thiện chức năng rối loạn tình dục, tăng cường sinh lực, chữa trị chứng rối loạn cương dương, kích thích hưng phấn cho hơn 60% người sử dụng. Việc thường xuyên dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm 6 năm tuổi sẽ khiến cơ thể sản xuất ra nhièu chất nitric oxide, từ đó kích thích sự cương dương.

Ngoài ra, nhân sâm ngâm rượu còn mang lại những lợi ích sau:

- Bồi bổ cơ thể nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi thể trạng, nhất là với người bị suy kiệt cơ thể, thiếu máu, suy nhược thần kinh

- Giảm stress, mệt mỏi, giảm căng thẳng, tăng cường sự tập trung, nâng cao hiệu suất làm việc, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung

- Điều hòa huyết áp, ngăn ngừa và điều trị tiểu đường, các triệu chứng của ung thư, ngăn ngừa khối u phát triển

- Cải thiện sinh khí, khắc phục chứng biếng ăn, ăn không ngon, người mệt mỏi…

Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả của nhân sâm tươi, bạn cần ngâm rượu và lựa chọn nhân sâm ngâm rượu đúng cách, sử dụng đúng liều lượng để tránh làm phản tác dụng. Trước tiên, nhân sâm ngâm rượu phải là loại nhân sâm tươi, nhân sâm 6 năm tuổi là tốt nhất, cũng có thể chọn hồng sâm hoặc nhân sâm sấy khô, ngâm với tỉ lệ rượu vừa đủ. Nhân sâm tươi phải ngâm ít nhất 3 tháng mới đủ để các dưỡng chất trong sâm tiết ra ngoài rượu. Thời gian ngâm thích hợp nhất là 2 năm.


Cách ngâm rượu nhân sâm hàn quốc

Nhân sâm ngâm rượu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực rất dễ ngâm rượu. Bạn chỉ cần chọn nhân sâm 6 năm tuổi loại còn tươi, và ngâm ngay sau mua vì nhân sâm tươi bảo quản được rất ngắn ngày. Trước khi ngâm, phải lấy khăn ẩm lau cho sạch đất cát phía ngoài, tránh làm rụng rễ và bợt mất lớp vỏ sâm, cắt cuống, để ráo, tráng qua rượu là có thể ngâm ngay.

Rượu để ngâm nhân sâm phải là rượu trắng ngon, với độ rượu vừa phải, đã được loại hết độc tố. Bạn có thể sử dụng luôn nước ngâm lần 1 hoặc trộn nước ngâm lần 1 với lần 2 và lần 3 rồi mới sử dụng. Lưu ý, nhân sâm ngâm rươụ chỉ dùng lượng nhỏ mỗi ngày, không dùng nhiều vào buổi tối vì dễ gây hưng phấn, dẫn đến mất ngủ.

Bên cạnh đó Dược Liệu Dương Thư còn có các sản phẩm Đông trùng hạ thảo giá tốt nhất, Sâm tươi hàn quốc nhập khẩu tận gốc, Nấm linh chi nhập khẩu giá tốt nhất... với chất lượng được đảm bảo 100% từ thiên nhiên, chúng tôi cam đoan những sản phẩm đến tay mỗi người tiêu dùng đều là những sản phẩm dược liệu sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl