sửa laptop hà nội được mức độ chứng nhận


Nhà sản xuất BlackBerry Research In Motion đã có một bước đi mới để giữ được sự quan tâm của những người sử dụng chính, và nó vội vàng để có được nền tảng BlackBerry 10 mới mẻ của mình cho thị trường. Vào ngày 8 tháng 11, RIM thông báo rằng BlackBerry 10 đã nhận được chứng nhận Standard Information Processing Standard, làm cho nó trở thành sản phẩm BlackBerry đầu tiên được chứng nhận FIPS trước khi ra mắt.

Chứng nhận này có nghĩa là BlackBerry 10 "đã sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về an ninh nghiêm ngặt của các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp khi tung ra thị trường", Michael K. Brown, phó giám đốc nghiên cứu và quản lý sản phẩm bảo mật của RIM cho biết trong một tuyên bố ngày 8/11.

"Điều khác biệt giữa BlackBerry là nó tích hợp tính bảo mật đầu cuối và bao gồm các thuật toán mã hóa được chứng nhận cho dữ liệu khi nghỉ ngơi và dữ liệu đang chuyển tuyến", Brown nói thêm. "Không có giải pháp di động nào khác đã đạt bảo mật mà giải pháp BlackBerry đã có."

BlackBerry 10 là một nền tảng hoàn toàn mới - nó sẽ cảm thấy hiện đại và mới mẻ và tạo ra hiệu quả mới cho người dùng, mặc dù theo cách giúp người dùng hiện tại thích nghi mà không bị mất nhịp, RIM hứa hẹn - và sẽ chạy trên các điện thoại thông minh mới với bàn phím được cải tiến, màn hình cảm ứng tiên tiến, hoặc cả hai.

đọc thêm

Các điểm dữ liệu cuối năm của các doanh nghiệp CNTT
Google phát hành ba ứng dụng ảnh di động mới
Tuy nhiên, cần nhiều thời gian hơn dự kiến của RIM vì việc phát hành đã bị đẩy trở lại hai lần và do đó công ty thấy mình có triển vọng hứa hẹn rằng một điều gì đó hoành tráng sẽ xuất hiện trong quý I năm 2013 và hy vọng rằng khách hàng hiện tại sẽ kiên nhẫn trong vài tháng nữa.

Một khi nhà lãnh đạo thị trường điện thoại thông minh, RIM tiếp tục mất thị phần vào iPhone của Apple và điện thoại thông minh chạy Android. Theo báo cáo của Canalys vào 8 tháng 11, thị phần của RIM đã giảm xuống 4,2% trong quý thứ ba - giảm so với gần 10% năm trước - trong khi Samsung tăng thị phần lên 32% và Apple chiếm 15,5%.

Ngay cả khách hàng trong các ngành công nghiệp có điều kiện như chính phủ-một khi bánh mì và bơ của RIM đã mất kiên nhẫn hoặc quan tâm đến các thiết bị cầm tay BlackBerry cũ hơn và đã tiếp tục.

Lầu Năm Góc, lần đầu tiên, đã đồng ý hỗ trợ các thiết bị Android và Apple, cũng như điện thoại thông minh BlackBerry, Washington Post đã báo cáo ngày 28 tháng 10.

Các ngày trước đó, The New York Times đã truyền bá tin tức rằng Booz Allen Hamilton, một công ty tư vấn với 25.000 nhân viên cung cấp dịch vụ cho Quân đội Hoa Kỳ, Bộ An ninh Nội địa và Hải quân, trong số các cơ quan chính phủ khác, đã bắt đầu ngừng hoạt động máy chủ BlackBerry của mình .

Tuần này, nhà phân tích James Faucette của Pacific Crest Securities, và RIM đã không ủng hộ bằng cách nói với các nhà đầu tư trong một thông báo nghiên cứu rằng BlackBerry 10 "có thể sẽ chết khi khách hàng đến."

RIM, muốn mở rộng sự kiên nhẫn của khách hàng hiện tại, cũng như bác bỏ ý kiến của Faucette, mời các chính trị gia liên bang và nhân viên của họ đến xem điện thoại thông minh mới, tờ The Star của Canada báo cáo vào ngày 8 tháng 11.

"Hai nhà phân tích khác xuất hiện trong tuần này với một số phản ứng rất, rất tích cực đối với nền tảng này và một số phản ứng tích cực đối với triển vọng của chúng tôi", ông Andrew MacLeod, giám đốc điều hành của Canada của RIM, nói với The Canadian Press , theo báo cáo, gạt bỏ như chỉ là một giọng nói Faucette của Giữa nhiều thứ.
http://sualaptop.top/
Trong báo cáo của RIM về chứng nhận FIPS, trích dẫn nhà phân tích Stacy Crook của IDC, ông nói rằng BlackBerry 10 có "cơ hội trở thành một nền tảng cạnh tranh cao trong khu vực chính phủ, doanh nghiệp và người tiêu dùng".
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl