Sửa laptop Dell uy tín phát triển phần mềm


Nếu các nhà sản xuất và các nhà theo cách của họ, có vẻ như, câu hỏi sẽ sớm trở thành: Khi không màn hình cảm ứng có ích không?
Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội
Sự dàn trải của chức năng màn hình cảm ứng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, tất nhiên, là nổi tiếng. IPhone của Apple đã giúp kích thích sự phát triển của điện thoại thông minh Android của Google, và điều đó đã gây áp lực cho Microsoft sản xuất điện thoại Windows Phone 7 cảm ứng. Nếu các nhà phân tích ngành công nghiệp như Jack Gold chứng minh đúng thì ngay sau đó Nokia sẽ thích nghi với một thế giới cảm hứng hơn bằng cách áp dụng Android hoặc Windows Phone 7 cho các thiết bị sắp tới của riêng mình.

Theo cách tương tự, các máy tính bảng có chức năng cảm ứng nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn. Khi Apple iPad bốc cháy một thị trường máy tính bảng tiêu dùng siêu phí, các nhà sản xuất khác thấy cơ hội của họ để tạo ra một dòng sản phẩm mới. Nhiều người đã chọn Android làm nền tảng phần mềm cho máy tính bảng, đẩy Google tạo ra Android 3.0 sắp ra mắt ("Honeycomb"), tối ưu hóa cho màn hình lớn hơn. Các nhà sản xuất khác, bao gồm Research In Motion và Hewlett-Packard, đang phát triển các máy tính bảng hoạt động trên một hệ điều hành độc quyền, nhưng những người như iOS và Android sẽ dựa vào ngón tay của người dùng như là phương thức đầu vào chính.
Nhưng tại CES (Consumer Electronics Show) tháng Một, và tại một số cuộc họp của ngành, các nhà sản xuất và các nhà sản xuất phần mềm đã đẩy chức năng màn hình cảm ứng lên các yếu tố hình thức khác. Tuy nhiên, sự phổ biến của điện thoại thông minh và máy tính bảng dường như là các công ty buộc phải tích hợp công nghệ đó vào các sản phẩm của họ theo những cách mới.

Ví dụ như tại CES, Microsoft đã sử dụng cả cuộc họp báo và các cuộc họp với các phương tiện truyền thông để chứng tỏ khả năng của Surface 2, màn hình cảm ứng kích thước máy tính tiếp theo của công ty. Bề mặt 2 chạy Windows 7 và mặt trước là kính Gorilla, lãnh đạo công ty hàng đầu tuyên bố nó có thể chịu được một chai bia giảm từ 18 inch. Thị trường chính của Microsoft cho Surface 2, được phát triển cùng với Samsung, bao gồm các nhà hàng như Hard Rock Cafe, ngoài phòng trưng bày và các không gian công cộng khác cần một màn hình hiển thị động.

Vài tuần sau CES, Hewlett-Packard đã trình diễn màn hình cảm ứng 23 inch TouchSmart Elite 610 và Elite 9300 , hai máy tính để bàn có chức năng chạm trước và trung tâm. Các gói phần mềm của PC bao gồm một Trung tâm Ứng dụng TouchSmart trên 610 và chức năng định hướng kinh doanh vào năm 930. HP tin rằng màn hình cảm ứng sẽ làm cho các thiết bị trở thành một công cụ đa năng cho các nhà thiết kế và các chuyên gia khác cũng như nhân viên bán lẻ.

Thay vì "kẻ giết người iPad", Microsoft và các đối tác sản xuất của họ cũng đang thúc đẩy những chiếc máy tính xách tay lai với các yếu tố cực kỳ mỏng và màn hình cảm ứng. Ví dụ như tại CES, Samsung đã đẩy Series 7, một máy tính xách tay có bàn phím trượt bên dưới để chuyển đổi thiết bị sang máy tính bảng. Acer cũng đã trình diễn một máy tính xách tay với màn hình cảm ứng thứ hai thay cho bàn phím. Thật vậy, màn hình cảm ứng dường như là câu chuyện chính trong chương trình, dù là dành cho máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.
đưa ra một mô-đun bảo mật Web mới như là một phần của phần mềm Dịch vụ Đám mây Blue Coat mới của mình như là một dịch vụ cung cấp, công ty cho biết vào ngày 7 tháng Hai.
pin laptop Asus chính hãng
Dịch vụ đám mây cung cấp cho khách hàng sự bảo vệ Web trong thời gian thực cho một người trong tổ chức, bất kể họ ở đâu, Anthony James, phó giám đốc quản lý sản phẩm với nhóm Dịch vụ Đám mây của Blue Coat tại Blue Coat, nói với eWEEK. Nền tảng này cuối cùng sẽ cung cấp nhiều khả năng kết nối mạng như tăng tốc ứng dụng, nhưng trọng tâm hiện chỉ là về bảo mật Web, James cho biết.

James nói: "Mọi người thoải mái hơn với bảo mật Web trong đám mây, ngược lại với tăng tốc.

Dịch vụ Cloud Coat Cloud sẽ là sản phẩm SAAS độc lập đầu tiên của công ty, theo James. Dịch vụ Blue Coat Web Pulse hiện tại phân tích lưu lượng Web trong thời gian thực để phát hiện và ngăn chặn các phần tử độc hại, nhưng nó được kèm với thiết bị bảo mật của Blue Coat. Khách hàng không cần phải có một thiết bị Blue Coat để sử dụng mô-đun Web Security cho Cloud Services, James cho biết.
Mô hình bảo mật Web kết hợp WebPulse với các công nghệ quét trực tuyến độc hại để cung cấp sự bảo vệ Web toàn diện, James cho biết. Tất cả lưu lượng truy cập được chuyển đến đám mây để được quét và xác định theo thời gian thực để bảo vệ người dùng khỏi bất kỳ phần mềm độc hại nào đang được tải xuống trên hệ thống của họ, ông nói. Nội dung mới và không xác định được quét và phân tích bởi WebPulse theo thời gian thực. Các nhà quản lý CNTT không phải lo lắng về việc cập nhật các hệ thống của nhân viên với cơ sở dữ liệu hoặc chữ ký mới nhất bởi vì dịch vụ đám mây đảm bảo sự bảo vệ mới nhất sẽ tự động có sẵn, James cho biết.

Các nhà quản lý CNTT cài đặt một đại lý máy tính để bàn trên mỗi thiết bị hoạt động trong nền, James nói. Bất kể địa điểm của nhân viên, nhân viên trực tiếp điều khiển tất cả lưu lượng truy cập đến dịch vụ, ông nói. Theo James, người dùng không cần phải vào mạng công ty hoặc đăng nhập thông qua phần mềm VPN. "Tài sản luôn được bảo vệ," ông nói.

Theo James, các doanh nghiệp lớn có thể kết hợp dịch vụ đám mây với các thiết bị an ninh tại chỗ trước đây. Các thiết bị này có thể quét lưu lượng web tại cổng để bảo vệ khách hàng trên mạng công ty, trong khi dịch vụ đám mây có thể bảo vệ nhân viên di động và văn phòng chi nhánh. Vì cả hai sản phẩm dựa vào WebPulse, sự bảo vệ phù hợp cho tất cả người dùng trong doanh nghiệp, ông nói.

Chris Christiansen, phó chủ tịch chương trình Sản phẩm và Dịch vụ An ninh của IDC, cho biết: "Sự kết hợp các mối đe dọa Web đang phát triển nhanh chóng và phức tạp cùng với sự gia tăng số lượng nhân viên làm việc từ xa đang khiến các tổ chức phải lo lắng để bảo vệ nhân viên của mình.

Mỗi khách hàng sẽ có một giao diện báo cáo hiển thị số lượng các mối đe dọa cố gắng để truy cập vào mạng, James cho biết. Trang tổng quan cũng hiển thị các trang phương tiện truyền thông xã hội đang được truy cập và tài khoản người dùng đã bị nhiễm phần mềm độc hại. Ông James cho biết, giao diện cũng gắn cờ các trường hợp khi các máy đang gửi thông tin, hoặc là trong tình huống rò rỉ dữ liệu hoặc bởi vì máy tính đang giao tiếp với máy chủ điều khiển và kiểm soát. Blue Coat đang làm việc để bổ sung khả năng đưa thông tin và đưa nó vào một chương trình phân tích kinh doanh khác, nhưng nó sẽ không có sẵn cho đến sau khi phát hành dịch vụ Web SAS vào mùa xuân, ông nói. Các nhà quản lý CNTT có thể tải dữ liệu về "ngắn hạn", ông nói.

Các nhà quản lý CNTT cũng có thể tạo ra các chính sách bảo mật linh hoạt để quản lý cách người dùng tiếp cận các trang truyền thông xã hội, ông James nói. Chính sách này có thể cho phép người dùng truy cập Facebook nhưng không thể tải video hoặc hình ảnh lên, ông nói.
Sạc laptop Acer Chính Hãng
Dịch vụ sẽ có đăng ký hàng năm, nhưng James không có chi tiết về giá chính xác. Hiện tại đang trong giai đoạn thử nghiệm, Dịch vụ Đám mây của Blue Coat sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 4 này.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl