Sửa laptop Dell uy tín nhà cung cấp


Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội người phát ngôn của Hội đồng Kế hoạch Gia đình, đã xác nhận eWEEK rằng việc làm của Stanton tại tổ chức này đã kết thúc ngày 28 tháng 12, cùng ngày phát hiện ra sự vi phạm.

Stanton là một cố vấn viên đồng đẳng trong chương trình HIV của hội đồng, Melissa Weiler Gerber, giám đốc điều hành của hội đồng, nói với Philadelphia Inquirer .

Vụ trộm xảy ra giữa ngày 23 tháng 12 và 27 Tháng Mười Hai, và hội đồng hoãn việc thông báo cho bệnh nhân và công chúng cho đến tháng 4 theo yêu cầu của sở cảnh sát và văn phòng Bộ Tư pháp quận Philadelphia.

Dữ liệu có nguy cơ thuộc về nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ mà hội đồng xử lý dữ liệu cho mục đích báo cáo và thanh toán. Hội đồng đã thông báo cho các nhà cung cấp này vào ngày 13 tháng 1. Họ bao gồm Tổ chức Kế hoạch Nuôi dạy Phụ huynh Đông Nam Pennsylvania và Bệnh viện Nhi Đồng Philadelphia.

Bệnh nhân có thông tin phơi nhiễm trên ổ đĩa flash đã nhận được các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản từ ngày 2 tháng 10 năm 2008 đến ngày 30/11/2010. Dữ liệu trên ổ đĩa flash bao gồm tên bệnh nhân, địa chỉ, số điện thoại, số An Sinh Xã Hội và ngày sinh. Dữ liệu về ổ đĩa đã không được truy cập, hội đồng này tin.

Như thường lệ đối với các công ty chăm sóc sức khoẻ bị xử lý dữ liệu, hội đồng bảo vệ và giám sát tín dụng miễn phí cho các cá nhân bị ảnh hưởng.

Để ngăn chặn sự vi phạm dữ liệu trong tương lai, hội đồng sẽ yêu cầu mã hóa các thiết bị lưu trữ di động, đào tạo lại nhân viên và tăng cường bảo mật tòa nhà.

Sự cố của Hội đồng Gia đình Kế hoạch chỉ là mới nhất trong một loạt các dữ liệu ổ đĩa flash vi phạm được báo cáo. Vào ngày 23 tháng 2, hệ thống y tế Henry Ford tại Detroit đã thông báo cho công chúng về một ổ đĩa flash bị mất chứa thông tin về 2.777 bệnh nhân và vào ngày 20 tháng 9, hãng bảo hiểm AmeriHealth Mercy đã báo cáo một ổ đĩa flash bị mất mà lưu trữ dữ liệu trên 280.000 thành viên của Medicaid.



Theo Liesl Schwoebel, giám đốc tiếp thị B2B chiến lược toàn cầu của Kingston Technology, một nhà sản xuất ổ đĩa flash lớn, theo mô hình báo động của các vi phạm cho thấy cần phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa trước khi những sự cố này xảy ra.

Các nhà cung cấp dịch vụ y tế thường do dự khi thực hiện những thay đổi về bảo mật do chi phí, Schwoebel nói với eWEEK.

Đĩa flash bị đánh cắp tại Hội đồng Kế hoạch Gia đình chỉ đơn giản là được bảo vệ bằng mật khẩu chứ không phải là mật mã, Schwoebel lưu ý.

Các bước mà công ty có thể thực hiện để đảm bảo an toàn hơn dữ liệu bao gồm mã hóa các thiết bị, giám sát việc truyền dữ liệu trên ổ đĩa sử dụng phần mềm quản lý back-end và tạo ra một đường mòn kiểm toán.
pin laptop Asus chính hãng
Schwoebel nói: "Thật là đáng sợ đối với các tổ chức chăm sóc sức khoẻ để hiểu được mức độ mã hóa phù hợp với những gì họ cần. "Có nhiều loại ổ đĩa cung cấp mức độ bảo mật khác nhau và họ nên làm việc với ai đó để phân tích mức độ bảo mật chính xác mà họ cần cho dữ liệu và tổng hợp kế hoạch để đảm bảo rằng các ổ USB họ cung cấp cho khách hàng của họ đáp ứng các tiêu chuẩn về phòng ngừa mất mát dữ liệu. "
người đã tải bảng quảng cáo của mình với tài năng từ Google và Facebook khi chuẩn bị cho đợt IPO, đã mua nhà sản xuất phần mềm lớn Proximal Labs cho một khoản tiền không tiết lộ vào ngày 13 tháng 4.

Proximal là nhà cung cấp công nghệ " dữ liệu lớn " cho các mạng xã hội doanh nghiệp. Dữ liệu lớn là cụm từ phổ biến cho các bộ dữ liệu phát triển quá lớn và không thể sử dụng được mà các công cụ quản lý cơ sở dữ liệu truyền thống không thể chưng cất giá trị từ chúng.

Doanh nghiệp càng lớn thì càng tạo ra nhiều dữ liệu và dữ liệu sẽ trở nên khó quản lý hơn. Vấn đề này được kết hợp bởi sự dư thừa của dữ liệu truyền thông xã hội, bao gồm hồ sơ người dùng, kết nối và nội dung khác từ mạng xã hội bên trong và bên ngoài. Là tập thể, những tải dữ liệu này có thể khiến nội dung email trở nên tồi tệ.

Đối với mục đích sử dụng phần mềm xã hội của doanh nghiệp Jive, khả năng phân tích các bộ dữ liệu như vậy rất quan trọng cho việc phân tách biểu đồ xã hội, đòi hỏi phải phân tích cú pháp các kết nối số của nhân viên, khách hàng và đối tác và cách chúng tương tác.
ive hiện quản lý đồ thị xã hội của doanh nghiệp, cho phép người dùng tìm kiếm và tìm ra các kết nối và tài năng phù hợp. Tuy nhiên, nó không làm như vậy một cách chủ động khi có thể và có lẽ nên tại thời điểm ngành công nghiệp đang chuyển sang các đề xuất được cá nhân hoá nhờ Amazon.com, Netflix và các công ty khác.

Đây là đặc sản của Proximal. Ứng dụng thông minh của công ty cắm vào bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào để cung cấp các đề xuất theo ngữ cảnh, tìm kiếm có hướng dẫn và cá nhân hóa, các luồng hoạt động và "thích ứng Q & A" về người và sở thích.

Các ứng dụng liên tục "tìm hiểu để cải thiện những gì họ làm theo thời gian và thích nghi với sở thích và sở thích của người dùng", theo trang web của Proximal .

Brian Roddy, Phó chủ tịch cấp cao về kỹ thuật tại Jive, nói trong một bài đăng trên blog Jive sẽ sử dụng phần mềm dữ liệu lớn của Proximal để lọc thông tin đến các doanh nghiệp từ các hệ thống nội bộ và bên ngoài, bao gồm các mạng xã hội lớn như Facebook, LinkedIn và Twitter.

Phần mềm sẽ chủ động đưa ra các khuyến nghị về nội dung và chuyên môn cá nhân, giúp các nhân viên của doanh nghiệp hợp tác để nâng cao năng suất trong số 15 triệu người sử dụng của Jive trên khắp 3.000 công ty.

"Thông tin liên quan sẽ tìm thấy bạn, chủ động, để cải thiện sự hợp tác và cho phép ra quyết định nhanh hơn", Roddy nói.

Đây là loại lợi thế cạnh tranh Jive sẽ có thể chào hàng vì nó vies cho các hợp đồng lớn so với IBM Lotus Connections, Microsoft SharePoint và Salesforce.com 's Chatter, trong số các đối thủ nhỏ hơn khác.

Các nhân viên của Proximal, bao gồm những người đóng góp cho Apache Hadoop nguồn mở, sẽ tham gia nhóm kỹ thuật của Jive. Đồng sáng lập Labs đồng nghiệp và Giám đốc điều hành David Gutelius sẽ trở thành Nhà khoa học xã hội của Jive.
Sửa Laptop Uy Tín Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl