Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ông Quân - Hà Nội


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ông Quân - Hà Nội
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại với những đường nét thiết kế kiến trúc đơn giản, tinh tế toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Ông Quân sở hữu cho mình khu đất có diện tích thiết kế cũng như vị trí địa lý có phong thủy tốt là điều kiện thuận lợi để kiến trúc sư Kata có thể lên phương án triển khai công trình biệt thự 3 tầng với ngôn ngũ hiện đại đảm bảo phù hợp nhất với các yếu tố xung quanh.
Gia chủ cảm thấy rất hài lòng khi công trình được hoàn thành mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Kiến trúc Kata không chỉ mang đến nét đẹp thẩm mỹ bề ngoài cho căn biệt thự mà quan trọng hơn cả là đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tốt nhất cho gia đình ông Quân.

Mặt bằng tầng 1
Phòng khách được đặt ở vị trí mặt tiền của ngôi nhà thể hiện được đẳng cấp và phong cách riêng của gia chủ.
Phía trong là không gian bếp ăn được bố trí hài hòa với việc sắp xếp đồ dùng tiện lợi đáp ứng cho việc sinh hoạt và sử dụng. Gia đình ông Quân cùng nhau quây quần bên nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình ấm cúng. Một phòng vệ sinh nhỏ được sắp xếp khéo léo bên trong.
Việc thiết kế một phòng ngủ và 1 thư phòng giúp cho các thành viên có những không gian sống thoải mái hơn
Mặt bằng tầng 2
Tại không gian tầng này của căn biệt thự 3 tầng là nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt chung của cả gia đình. Một phòng ngủ master của bố mẹ với phòng làm việc và vệ sinh khép kín sẽ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bên cạnh nó là một phòng ngủ có vệ sinh ngay tại gian phòng đảm bảo sinh hoạt tiện lợi hơn.
Phần diện tích còn lại là phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.
Mặt bằng tầng 3
Nằm ở phía hướng ra mặt tiền của căn biệt thự hiện đại là phòng thờ linh thiêng và ấm cúng, con cháu sẽ đời đời nhớ ơn công sinh thành của ông bà, tổ tiên. Phía ngoài là ban công khá rộng sẽ mang đến bầu không khí thoáng mát, yên bình.
Phòng tập gym là nơi để các thành viên có thể nâng cao chất lượng sức khỏe và củng cố tinh thần được vui vẻ và năng động hơn.
Diện tích còn lại là 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.
Kiến trúc Kata luôn tự hào là đơn vị kiến trúc hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự. Với nhiều hình thức khác nhau mang đến một ngôi nhà phù hợp nhất với từng chủ đầu tư trong sự hài lòng tuyệt đối về các yếu tố xung quanh.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://nhadepbietthu.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl