Thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hơn 1 tỷ


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp hơn 1 tỷ
Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng với chi phí xây dựng khoảng hơn 1 tỷ, thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn thiết kế có nhiều cửa thông thoáng giúp cho ngôi nhà có nhiều ánh sáng, thoáng mát.
Yêu cầu thiết kế nhà đẹp của chủ đầu tư gửi về cho Kiến Trúc Kata như sau:
Nhờ các kiến trúc sư tư vấn và thiết kế nhà biệt thự cho gia đình tôi, diện tích đất xây dựng là 8.5x12.5m2, tôi dự định xây nhà 2 tầng vì gia đình ít người.

Mặt bằng chi tiết các tầng của mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp
Tầng 1 có 2 sảnh ở 2 mặt, đi vào từ sảnh chính là không gian sinh hoạt chung ở phòng khách, phòng ăn và bếp đặt trong cùng một không gian, vừa nấu ăn vừa có thể kết nối được với phòng khách. Phòng ngủ đặt ở phía sau.
Tầng 2 đặt phòng thờ, và 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ master, ban công rộng và thoáng, có thể đặt các cây xanh ở góc mang lại không gian xanh mát, phòng phơi đồ có mái che. Tất cả các công năng và thiết kế được kiến trúc sư lên phương án chi tiết cụ thể và khoa học nhất.
Bên cảnh đó, tư vấn cho chủ nhà bố trí các cây xanh ở các góc thừa để tạo sự thoáng mát, đầy sức sống và không gian xanh.
Hồ sơ thiết kế gồm: Bản vẽ kiến trúc và trang trí (3D); Bản vẽ kết cấu công trình; Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước; Bản vẽ thiết kế nội – ngoại thất (3D); Dự toán công trình.
Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://nhadepbietthu.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.