6 màu sắc trang trí giúp phòng ngủ ấm áp


ngochuyen1217

New Member
16
0
1
29
Xu
0
Dự báo năm nay sẽ là năm lạnh nhất trong thời gian trở lại đây, nên ngoài việc phải mặc đầy đủ áo để giữ ấm cho cơ thể thì hãy trang trí lại phòng ngủ của bạn với bộ màu sắc này để có cảm giác ấm áp hơn nhé!

Màu xanh rêu: Màu xanh rêu này rất hợp với những đồ dùng có chất liệu gỗ, tạo cảm giác rất tự nhiên cho căn phòng.

Màu vàng dịu: Tuy sắc vàng thường khiến cho ta có cảm giác căn phòng như rộng hơn, nhưng với sắc màu nồng ấm như những ánh mặt trời, không gian phòng vẫn trở nên ấm áp đến lạ kỳ.



Màu đỏ lửa: Đương nhiên rồim, màu đỏ lửa tượng trưng cho ngọn lửa bùng cháy, nhưng không phải là bùng cháy căn phòng mà là giúp nó “ấm” hơn rất nhiều. Vì màu sắc nổi bật, bạn không nên lạm dụng nó.

Màu hổ phách: Là màu vàng ánh cam, bạn có thể bắt gặp màu sắc này ở nhựa của 1 số loại cây rất thân thuộc như cây sung… Nếu đun nóng nhựa cây này sẽ toả hương thơm rất dễ chịu, vì vậy đừng bỏ qua màu này khi trang trí phòng ngủ



Màu trắng: Tất cả đồ dùng phòng ngủ đều trắng màu sẽ mang lại cảm giác như bạn đang ngủ trong một đám mây vậy!

Màu xám xanh: Theo thông tin của nhiều tạp chí nhà đẹp, tủ bếp màu xám có thể sẽ đắt hàng trong năm 2018 vì màu sắc này rất ấm áp. Do đó chọn màu xám ấm cho tủ hoặc kệ bên cạnh màu xanh rêu của bàn ghế...
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl