Nam giới ý sinh liếu có con được không mọi người


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Có con là điều mà người đàn ông nào cũng mong muốn nhưng liệu đàn ông nam giới bị yếu sinh lý có con được không và có thể sinh con trai không? Chắc hản nam giới nào bị yếu sinh lý cũng sẽ có lúc nghĩ đến vấn đề đó chính vì thế bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc cho các bạn như sau.

Xem ngay >>> Tổng quan chi tiết về chứng yếu sinh lý ở nam giới

1. Đàn ông yếu sinh lý có con được không?
Các chuyên gia cho biết, bệnh yếu sinh lý không hoàn toàn liên quan đến khả năng có con. Bởi vì, yếu sinh lý là chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được sự cương cứng để đưa vào âm đạo của nữ giới khi quan hệ nên không làm thỏa mãn được ham muốn của bạn tình.

Còn khả năng có con hay không thì lại do chất lượng tinh trùng quyết định. Nếu tinh trùng yếu hoặc có khả năng di chuyển kém thì thường có thể gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu cho thấy, tinh trùng yếu vẫn có khả năng thụ thai, trừ khi tinh dịch không có tinh trùng thì mới bị vô sinh.

Do đó, nam giới mắc bệnh yếu sinh lý vẫn có khả năng có con nếu như vẫn sản xuất được ra tinh trùng khỏe mạnh bình thường. Nhưng những người bị yếu sinh lý thường không đủ ham muốn hay hứng thú để quan hệ nên việc tinh trùng có thể tìm tới trứng là rất khó. Do đó, nam giới có thể phải dùng tới biện pháp thụ tinh nhân tạo nếu muốn sinh con.

Xem thêm >>> Thế nào là tinh trùng khỏe mạnh?


Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi bệnh yếu sinh lý có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu như tìm ra nguyên nhân gây bệnh và áp dụng liệu pháp điều trị thích hợp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tới các bệnh viện, chuyên khoa chữa trị yếu sinh lý sớm để có thể sinh con dễ dàng.

2. Yếu sinh lý có sinh con trai được không?
Sinh con trai là điều mà rất nhiều và hầu hết với xạ hội hiện nay ai ai cũng mong muốn trong gia đình có đủ con trai và con gái. Nhưng liệu đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Trước tiên, bạn cần nắm rõ về nhiễm sắc thể (NST) và tinh trùng: Tất cả trứng của phụ nữ đều chứa nhiễm sắc thể X, trong khi đó nam giới lại sản xuất ra hai loại tinh trùng mang nhiễm sắc thể X và Y. Nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể X gặp trứng, khi thụ thai sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XX, quy ước cho con gái. Ngược lại, nếu nhiễm sắc thể Y gặp trứng sẽ tạo ra cặp nhiễm sắc thể XY đứa bé sinh ra là con trai.

Các NST Y bơi nhanh hơn NST X nhưng vòng đời của chúng rất ngắn, do đó, để thụ tinh một bé trai, tinh trùng mang NST Y phải gặp trứng nhanh hơn tinh trùng mang NST X càng sớm càng tốt trước khi vòng đời của nó kết thúc.

Khá khó khăn cho đàn ông bị yếu sinh lý, nhưng việc sinh con trai như ý muốn là điều hoàn toàn có thể nếu nắm chắc và thực hành các lý thuyết sau:

- Lựa chọn tư thế quan hệ:

NST Y sẽ dễ dàng thâm nhập và gặp được trứng hơn cũng phụ thuộc vào tư thế quan hệ tình dục. Tư thế doggy và tư thế quan hệ tình dục truyền thống (chồng trên, vợ dưới) sẽ gia tăng cơ hội có bé trai.

- Phương pháp Shettle: quan hệ trong thời điểm trứng rụng:

Giao hợp càng gần thời điểm rụng trứng thì khả năng sinh bé trai càng cao. Hãy chú ý canh thời gian rụng trứng ở nữ giới, thường là vào ngày thứ 14-16 của chu kì kinh nguyệt và quan hệ trong vòng 12 giờ sau khi trứng rụng.

Nếu chu kỳ của chị không đều thì có thể canh thời điểm rụng trứng bằng cách dùng bộ thử nước tiểu: Nếu thấy LH trong nước tiểu vượt lên mức cao thì sau khoảng 12 -24 giờ tới trứng sẽ rụng.

- Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học:

Để sinh con trai, nữ giới hãy điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung nhiều hơn các thực phẩm chứa kiềm sẽ tạo ra môi trường âm đạo có nồng độ pH ở ngưỡng kiềm sẽ giúp người phụ nữ có xu hướng mang thai bé trai cao hơn.

Như vậy chúng ta đã rõ được rằng đàn ông nam giới yếu sinh lý có thể sinh con và khả năng có con trai của họ cũng như những người đàn ông bình thường khác mà thôi.

Xem thêm >>> Yếu sinh lý nam có chữa được không

Nguồn: kienthucsinhly.net
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.