Các loại thức ăn chữa viêm họng mau nhất


dakhoasaigon22

New Member
25
0
1
32
Xu
0
Phòng khám ngoài giờ bệnh viện tai mũi họng liệt kê một vài loại thực phẩm chữa viêm họng nhanh nhất để các bệnh nhân có thể nhanh nâng cao sức khỏe của mình 1 cách nhanh lẹ

Một vài loại trái cây chứa đựng nhiều vitamin C
Một số loại hoa quả là món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, mỗi loại quả có một màu sắc, hương vị riêng và có các công dụng riêng. Những loại quả chứa khá nhiều vitamin C là viên thuốc tuyệt vời có lẽ giúp cổ họng bạn dịu nhanh chóng, các triệu chứng viêm họng cũng giảm đi khá nhiều.

Những loại quả đựng lượng vitamin C dồi dào mà bạn nên dùng đấy là: cam, chanh, ổi, táo, quất,…Chúng có tác dụng kháng viêm, giảm đau rát cổ họng và chứa đựng những chất oxy hóa có lợi ích tương đối tốt đối với thân thể chúng ta. Trang bị vitamin C bằng những loại trái cây tự nhiên chắc chắn sẽ tốt hơn nếu bạn dùng một vài loại viên C ngậm hoặc các loại thực phẩm chức năng đúng không nào?





Tỏi
Một vài bạn có lẽ nhai sống 2,3 tép tỏi mỗi ngày hoặc trang bị chúng vào các thức ăn hàng ngày để tăng tình trạng sức khỏe cho bản thân. Trong tỏi chứa đựng một lượng to lớn chất allicin – được xem là kháng sinh tự nhiên, cực kì tốt cho sức đề kháng. Đối với bệnh viêm họng, việc dùng tỏi sẽ giúp bớt đau họng, là cách chữa ho kết quả tốt, làm long đờm, phòng tránh một vài vi khuẩn có lẽ tấn công gây chứng bệnh chuyển biến phức tạp.

Ngoài ra, lúc bị viêm họng cổ họng sẽ rất bực bội, khô rát cũng như ngứa họng, khó nhai và nuốt. Do đó Phòng khám ngoài giờ bệnh viện tai mũi họng Khuyên áp dụng các thực phẩm khác khi bị viêm họng thời gian đó là: những loại rau trơn và dễ nuốt (rau đay, mồng tơi, mướp), bạc hà: làm dịu họng cũng như cảm thấy thông mũi bằng lòng cho người bị mắc bệnh. Việc uống nhiều nước cũng khá cần thiết khi bị viêm họng.
Nguồn bài viết:http://benhvientaimuihong.vn/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.